16 Dec 2015
Event

เปิดตัว OLED TV ซีรีส์ใหม่ 65EG960T คมชัดระดับ 4K ดำลึกเหมือนคืนเดือนมืด!!


  • Dear_Sir

OLED TV เป็นทีวีที่รวมจุดเด่นเรื่องภาพทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีสัน ความดำสนิท มุมมองกว้างขวาง ความเคลื่อนไหว และภาพสามมิติ ซึ่งในช่วงแรก OLED TV ยังถูกจำกัดแค่ขนาด 55นิ้ว และความละเอียดภาพแค่ Full HD ทว่าในปัจจุบัน LG กลับพัฒนาจนเกิด 65EG960T ซึ่งเป็น OLED TV รุ่นล่าสุดที่มีขนาดใหญ่ถึง 65นิ้ว หน้าจอความละเอียด Ultra HD (3840×2160) ที่มีความคมชัดกว่า Full HD ถึง 4เท่าได้แล้ว และงานในวันนี้ก็เป็นงานเปิดตัวสุดยอดทีวีที่ว่าครับ

ลงทะเบียนกันก่อนเลย
มีการให้เล่นเกมภายในงานด้วยนะ
ค้นหาผู้ชนะเพื่อหาผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัล USB External Hard Drive

ถ้าไม่นับทีวีตัวที่ใช้เล่นเกมกับไว้โชว์สไลด์ ขอบอกเลยว่าทุกตัวภายในงานเป็น OLED TV ทุกรุ่นครับโดยที่เด่นๆ ก็จะมี 65EG960T, 55EG920T และ 55EG910T โดยทั้งสามรุ่นจะมีแค่ 55EG910T เท่านั้นที่มีความละเอียดแค่ Full HD ภายในงานนอกจากเราจะได้รับชมภาพจากทีวีทั้งสามรุ่นแล้ว เรายังได้รู้ถึงสาเหตุว่าทำไม OLED TV มันถึงดำหนักดำหนา แล้วความดำมันสำคัญยังไง ซึ่งผู้ที่จะให้ข้อมูลภายในงานนี้มีอยู่ด้วยกันสามท่านครับ

ซ้าย 55EG920T ตัวกลาง 65EG960T และขวาสุด 55EG910T
ดำเนินรายการโดยพิธีกรสาวสวยสองท่าน
กล่าวเปิดงานโดยคุณโรมัน ที่เราคุ้นเคยกันดี
คุณระพี่ ศรีสุนทร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย
คุณนิพนธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
คุณอำนาจ สิงหจันทร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด หมวดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง
งานนี้ได้รับความสนใจจากหลายๆ ท่านมากครับ มีใครที่ลงทะเบียนไว้แล้วไม่ไปบ้างหรือเปล่า ผมแอบเสียดายแทนเลย

ด้วยความที่แต่ละเม็ดพิกเซลบน OLED TV สามารถให้กำเนิดแสงได้ด้วยตัวเองจึงทำให้ฉากมืดเวลาฉายบนจอ OLED TV จึงมีความดำสนิท และถ้าสภาพแสงโดยรวมมีความดำสนิท สายตาของมนูษย์ก็จะรับรู้ถึงสีสัน แสงสว่างส่วนอื่นๆ ที่เปล่งออกมาได้ดีมากยิ่งขึ้น มันก็เหมือนกับเรามองขึ้นไปบนท้องฟ้าในตอนกลางคืนเพื่อหาดาว แน่นอนหากเราอยู่ในเมืองย่อมที่จะเห็นแสงจากดวงดาวได้ยาก เพราะมีแสงจากสิ่งก่อสร้าง เสาไฟ และอื่นๆ มากมายเต็มไปหมดที่กวนสายตาเรา แต่ถ้าหากเราอยู่ตามขุนเขาลำเนาไพรที่ไม่มีแสงเหล่านี้มารบกวน เราก็จะสามารถมองเห็นดวงดาวได้อย่างชัดเจน นี่เองจึงเป็นสาเหตุของคำว่า Perfect  Black Perfect Color แน่นอนฟังคำพูดจากผู้บรรยายคงไม่พ้น ต้องให้ผู้เข้าร่วมงานมาสัมผัสกันเองจะได้รู้แน่กันไปเลย!!

ดูภาพกันใกล้ๆ ว่า OLED TV เหนือกว่า LED TV หลายขุม
มุมมองด้านข้างก็ดีเยี่ยม!!
นอกจากภาพ 2มิติดีแล้ว ภาพ 3มิติเองก็ยอดเยี่ยมไม้แพ้กัน พิสูจน์แล้วทุกสายตา
LED TV นั้นมีการเปิดหลอดไฟอยู่ตลาดเวลา ทำให้ภาพไม่ดำสนิท
โครงสร้างของ LED TV ปะทะ OLED TV สังเกตว่า OLED TV จะน้อยกว่ากันมาก ส่งผลทำให้ทีวีมีความบางมากกว่า
สุดท้ายคุณอำนาจ สิงหจันทร์ และคุณโรมัน มาสรุปส่งท้ายให้ผู้เข้าร่วมงานได้ฟังกันชัดๆ อีก 1รอบ
ผู้โชคดีที่เล่นเกมได้แต้มสูงสุด รับไปเลย External Hard Drive!! ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

หลังจากเริ่มงานเราก็จะปล่อยให้แขกผู้มีเกียรติทั้งหลายร่วมชม และซักถามข้อสงสัยต่างๆ กับทางทีมงานจนได้คำตอบที่แน่ชัด จนถึงบางอ้อกันไป เรียกได้ว่ามางานนี้นอกจากจะได้รับความสนุกแล้ว ยังได้รับความรู้และสาระไปพร้อมๆ กัน

ใครสงสัยอะไรก็สอบถามกันได้เลย

>> รวมภาพแขกผู้มีเกียรติที่ได้เข้าร่วมงานครับ <<

คุณโรมันถ่ายภาพร่วมกับทีมงานของบริษัท LG เพื่อเป็นที่ระลึก
สตรอง!!!

อย่างไรก็ดีทางทีมงาน LCDTVTHAILAND ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมงานทุกท่านอีกครั้ง แน่นอนว่าในปีหน้า 2016 ทางทีมงานย่อมมีงานดีๆ มีสาระอีกเช่นเคย คอยติดตามกันให้ดีๆ นะครับ