25 May 2017
Event

พาชม! LG VVIP ROADSHOW 2017 งานแสดงสินค้าราคาสุดพิเศษ ที่เปิดให้ซื้อก่อนใคร


  • lcdtvthailand

เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560 ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 ทางเว็บไซต์ LCDTVTHAILAND ได้ร่วมกับ LG จัดงาน LG VVIP ROADSHOW 2017 ขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำเสนอสินค้าราคาสุดพิเศษให้กับแฟนๆ LCDTVTHAILAND โดยเฉพาะ ซึ่งพระเอกของงานในปีนี้ก็ คือ LG OLED TV 2017 กับ LG SUPER UHD TV 2017 รุ่นล่าสุดที่เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร

นอกจากนี้ ยังได้นำเอาสินค้าพวก ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น และไมโครเวฟมาให้เลือกซื้อด้วย อีกทั้งถ้าซื้อสินค้าภายในงานต่อชิ้นก็จะได้ของแถมมากมาย รวมมูลค่าหลายหมื่นบาทเช่น เครื่องเล่น Blu-ray, ซาวด์บาร์, แผ่น Blu-ray 4K HDR และไมโครเวฟ เรียกได้ว่าถ้ามาซื้อในงานคุ้มกว่าไปซื้อข้างนอกแน่นอน ส่วนบรรยากาศในงานจะเป็นอย่างไรตามมาชมกันเลยครับ

จุดลงทะเบียน ก่อนเข้าชมงาน
ก่อนเข้าชมงานมีอาหารว่างให้ทาน ทั้งอาหารคาว ขนมหวาน และเครื่องดื่ม
มุมของหวานมีให้เลือกทาน 3-4 อย่าง รสชาติอร่อยถูกปากดีครับ
บรรยากาศภายในงาน ด้านหน้าจะเป็นโซนเวที ตรงกลางจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้เอาไว้ให้ผู้เข้ามาร่วมงานนั่ง ถัดมาด้านข้างและด้านหลังจะเป็นโซนจัดแสดงสินค้าอาทิ ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ และเครื่องดูดฝุ่นเรียงตามลำดับ
ฝั่งซ้ายเป็นโซน SUPER UHD TV 2017 ส่วนฝั่งขวาเป็นโซน OLED TV 2017
สินค้าที่เป็นไฮไลท์ในปีนี้คือ LG SIGNATURE OLED TV 2017 รุ่น G7T มีขนาด 65 และ 77 นิ้ว ที่มาพร้อมความละเอียด 4K รองรับ HDR ทุกรูปแบบทั้ง HLG, HDR10 และ Dolby Vision, ดีไซน์หรูหรา, มุมมองภาพ 180 องศา และมีซาวด์บาร์รองรับการถอดรหัสเสียง Dolby Atmos ด้วย

ส่วนสีสันภาพที่ออกมาโดยรวมถือว่า สวยงาม เจิดจรัสมากครับ เนื่องจากว่า OLED TV มีเซลสร้างภาพที่สามารถเปล่งแสงได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องพึ่งแสงไฟแบล็คไลท์เหมือน LED TV จึงสามารถทำสีดำได้ดำสนิท และให้ความสว่างได้สูง ใครที่ได้เห็นภาพแล้ว คงอยากได้กลับบ้านแน่นอน

ถัดมาคือรุ่น OLED B7T มีให้เลือกขนาด 55 กับ 65 นิ้ว ส่วนสเปคหลักๆ จะเหมือนกับ OLED G7T แต่จะแตกต่างตรงฐานขาตั้ง และลำโพงซาวด์บาร์ที่แยกออกมาจากตัวทีวี
มาต่อกันทางฝั่ง SUPER UHD TV กันบ้าง โดยรุ่นนี้มีชื่อว่า 86UH955T เป็นรุ่นปี 2016 จะใช้โครงสร้างการสร้างภาพแบบ LED เหมือนกับ UHD TV ทั่วไป แต่จะให้สีสันได้สวยสด งดงามกว่าเพราะใช้เทคโนโลยี Nano cell  ส่วนสเปคมาพร้อมความละเอียด 4K HDR, มุมมองภาพ 178 องศา, ใช้ระบบปฎิบัติการ webOS 3.0, มี Magic  Remote, ลำโพงในตัวกำลังขับ 2x40W และรองรับ 3D ได้ด้วย ใครที่มองหาอยู่ขอแนะนำรุ่นนี้เลยครับ
รุ่น SJ850T จะมีขนาด 55 กับ 65 นิ้ว ที่ใช้เทคโนโลยี Nano cell Display, ความละเอียด 4K, รองรับ Multi HDR, Refresh Rate 200Hz, มีลำโพงในตัวขนาด 40W และมีฟีเจอร์สมาร์ททีวีเอาไว้ใช้งานความบรรเทิงภายในบ้านด้วย
รุ่น 60UH615T เป็น LED TV ในราคาจับต้องได้ มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบ, รองรับ 4K HDR, Smart TV, Motion 100Hz และมีลำโพงในตัว 2.2Ch. กำลังขับ 20W พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง
นอกเหนือจากรุ่นที่เป็น OLED TV แล้ว ทาง LG ได้พยายามนำเสนอจุดเด่นเทคโนโลยี Nano cell Display ในทีวีว่า สามารถให้มุมมองการรับชมภาพกว้างถึง 178 องศา, ดูดซับแสงสะท้อนบนหน้าจอทำให้รับชมทีวีได้ในทุกสภาพแสง และแสดงสีสันได้แม่นยำใกล้เคียงความเป็นจริง และสีสันออกมาดูเอิบอิ่ม เห็นชัดๆ ด้วยตา
มองไกลๆ ภาพยังสีสวยสด งดงาม ใครได้มาเห็นรับรองว่าตะลึงแน่นอน
นอกจากทีวีแล้ว ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ด้วยเช่น เครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีซัก ปั่น อบในถังเดียวกัน อีกทั้งแยกซักผ้าพร้อมกัน 2 ถังในเครื่องเดียว, ทำน้ำร้อนได้ในตัว และเชื่อมต่อ Wi-Fi เพื่อควบคุมการทำงานเครื่องซักผ้าผ่านสมาร์ทโฟน นับว่าเทคโนโลยีของทางแอลจีก้าวล้ำไปมาก
ด้านซ้ายสุดเป็นเครื่องซักผ้าฝาบน ชูจุดเด่นเรื่องถนอมเนื้อผ้า เพิ่มประสิทธิภาพการซัก ประหยัดพลังงาน ส่วนด้านขวาเป็น Hom-BOT เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ทำความสะอาดบ้านได้เอง สามารถควบคุมผ่านรีโมทหรือผ่านสมาร์ทโฟนได้ ช่วยให้คุณแม่บ้านสะดวก สบายขึ้นไม่ต้องปัดกวาดบ้านเอง
ด้านซ้ายเป็นไมโครเวฟรุ่นใหม่ล่าสุด มีความพิเศษคือให้ความร้อนได้ทั่วถึง และฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99% แตกต่างจากไมโครเวฟทั่วไปตามท้องตลาด ถัดมาเป็นตู้เย็นที่มีจุดเด่นเรื่องให้ความเย็นได้ทั่วถึง รักษาความสดได้ดี
โซนสินค้ากลุ่มเครื่องปรับอากาศก็มีมาให้เลือกซื้อหลายรุ่นเช่นกัน ทั้งหมดนี้ถ้าซื้อสินค้าภายในงานจะได้รับแคชแบ็คคืนเข้ากระเป๋า 3% สูงสุด 4,000 บาทด้วยนะ
ก่อนเปิดงานมีพิธีกรขึ้นมากล่าวต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน พร้อมแจ้งกำหนดการคร่าวๆ ของงาน
สร้างความตื่นเต้น เร้าใจให้ผู้มาชมงานด้วยโชว์เปิดงาน แดนซ์เซอร์สาวสวยทั้ง 4 คน
คุณโรมัน-วีรเกียรติ จิรัฐการุณธ์ เจ้าของ LCDTVTHAILAND กล่าวต้อนรับแขกผู้มาร่วมงาน
คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลค ทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นมากล่าวเปิดงานในครั้งนี้
ทีมผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวสินค้า OLED TV 2017 รวมถึงตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ เครื่องดูดฝุ่น และไมโครเวฟ
คุณโรมัน ขึ้นมาแจ้งโปรโมชั่นสินค้าและของแถม เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน
หลังจากให้ความรู้เรื่อง OLED TV 2017 และสินค้าอื่นๆ เสร็จแล้ว จากนั้นปล่อยให้ผู้เข้าร่วมงานเดินสำรวจสินค้าตามความต้องการ
ในปีนี้ลูกค้าให้ความสนใจ OLED TV 2017 เป็นพิเศษ เห็นได้เลยว่ามุมด้านหลังคนแน่นมาก
ภายในงานจะมีทีม LG มาให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งานสินค้าแต่ละตัว ถ้าลูกค้าสนใจสินค้าตัวไหนก็สอบถามได้เลย ส่วนทีม LCDTVTHAILAND จะช่วยซับพอร์ตเรื่องราคาจำหน่าย และแจ้งโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้า
เฉพาะผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงาน 10 ท่านแรกจะได้รับหมอนสีแดง กับลำโพงไร้สาย LG PH1 1 ชิ้นเอาไปฝากลูกๆ หลานๆ พร้อมทั้งได้ถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหาร LG และคุณโรมัน เจ้าของ LCDTVTHAILAND
ใครซื้อก่อนก็รับของแถมไปเลย
หลังจบงาน ทุกคนจะได้ถ่ายรูปร่วมกับคุณโรมัน แห่ง LCDTVTHAILAND และทีมผู้บริหาร LG จะมีใครบ้างมาดูเลยครับ
ถ่ายรูปร่วมกันระหว่างทีมผู้บริหาร LG กับคุณโรมัน พร้อมชูมือรูปตัว L หมายถึง LCDTVTHAILAND เก็บไว้เป็นความทรงจำ
ทั้งนี้ทีมงาน LCDTVTHAILAND ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย หากครั้งหน้ามีงานแบบนี้อีก หวังว่าจะได้การตอบรับจากทุกท่านเช่นเคยครับ แล้วเจอกันครั้งต่อไป!!