28 Jul 2017
Review

รีวิวหนัง Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน


  • lcdtvthailand

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์ Rough Night หรือชื่อไทยว่า ปาร์ตี้ชะนีป่วน ปาร์ตี้ชะนีป่วน หนังสายฮามุกติดเรทที่ได้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน ฉีกบทจากสาวเซ็กซี่ในหนังซุปเปอร์ฮีโร่มารับบทสาวที่กำลังจะสละโสดก่อนแต่งงาน แต่โชคร้าย เมื่อเธอชวนเพื่อนๆ มาปาร์ตี้จนเผลอไปทำผู้ชายที่มาร่วมงานตาย เดือดร้อนจนต้องหาทางเอาตัวรอดเพื่อปกปิดความผิดที่เกิดขึ้น ความสนุกยังไม่ได้หมดแค่นั้นเพราะหนังยังได้ จิลเลี่ยน เบลล์ นักแสดงสายคอมเมดี้ สุดจังที่เคยฝากผลงานใน Fist Fight ,Office Christmas Party ,The Night Before งานนี้รับรองฮาท้องแข็งแน่นอน คืนหฤหรรษ์สุดป่วนจะลงเอยอย่างไร…

บทวิจารณ์ : อยากจะบอกเหลือเกินว่าวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ภาพยนตร์เรื่อง Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คุณได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเรื่องราวในหนังเรื่องนี้จะค่อนข้างหนักอยู่ไม่น้อย แต่กลับไม่ทำให้เรารู้สึกเครียดตามไปด้วย เพราะการถ่ายทอดเรื่องราวมีจังหวะจะโคนที่ดี พอเนื้อเรื่องเริ่มเข้มข้นเพิ่มมากขึ้น ก็มีการตัดสลับฉากไปให้ลุ้นตามอยู่บ่อยๆ แต่ที่เด็ดที่สุด ก็คงเป็นมุกตลกที่ทำออกมาได้เนียนมาก ไม่ดูเหมือนเป็นการยัดเยียดอารมณ์ขันให้กับผู้ชมเลยแม้แต่น้อย โดยฉากที่เราว่าขำที่สุด ก็ต้องยกให้ตอนที่พระเอกของเราออกเดินทาง เพื่อไปตามเจ้าสาวของเขาคืนนั่นเอง ใครจะไปเชื่อว่ามุกตลกบ้านๆ จะกลับทำให้ Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่น่าติดตามไปได้

ส่วนใครที่ชอบฉากติดเรตแล้วล่ะก็ เรื่อง Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน ก็พอมีให้เห็นบ้างเป็นระยะๆ แต่ก็ไม่ได้ดูอนาจารแต่อย่างใด แค่เป็นฉากที่ช่วยกระตุ้นจินตนาการในเรื่องเพศ ที่ทำออกมาได้อย่างมีชั้นเชิง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายให้เห็นอวัยวะที่ต้องส่วนเร้นแต่อย่างใด โดยรวมเนื้อเรื่องเล่าได้ดี ลำดับฉากค่อนข้างต่อเนื่อง มีจุดเร้าอารมณ์คนดูได้ค่อนข้างดี เหมาะสำหรับสาวๆ ที่จะพาเพื่อนซี้ในกลุ่มไปดูด้วยกัน

สรุป : Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน เป็นหนังทุนต่ำ แต่กลับสนุกเกินความคาดหมาย นักแสดงมีความสามารถ ทีมงานก็ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้ดี ถ้าไม่รู้ว่าจะดูหนังเรื่องอะไรดี Rough Night ปาร์ตี้ชะนีป่วน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกระดับต้นๆ ที่จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของคุณได้เช่นเดียวกัน

ดาว : 7.5/10