แนะนำแอพดูหนังฟรี Samsung Smart TV Showtime หนังดีๆเพียบ...

สวัสดีครับทุกแท่น เอ๊ย! ท่าน! พบกับนาย Boomerang เช่นเคยกับบทความสมาร์ททีวี เพื่อคอทีวียุคใหม่เช่นเคยนะครับ ผู้ใช้ซัมซุงสมาร์ททีวีทุกท่านจะเห็นว่าบนทีวีแอพสโตร์ของคุณนั้นอุดมไปด้วย สารพัดแอพน่าสนใจมากมายเต็มไปหมด มีให้เราเลือกใช้ได้สารพัดประโยชน์ เรียกได้ว่าเขียนรวมไว้ในบทความเดียวคงจะต้องร่ายยาวเป็นพันหน้า!!

Published: 03/01/2014

Update: 07/05/2021 | Read: 52985

IMAX VR คืออะไร?

หากพูดถึงเทคโนโลยี VR (Virtual reality) เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักกันดีคือการจำลองสภาพแวดล้อมจริงเข้าไปให้เสมือนจริงผ่านการสวมใส่แว่น VR ซึ่งปัจจุบันเทคโนโลยีนี้เริ่มแพร่หลายแล้ว แต่ทว่ายังไม่มีที่ไหนให้ประสบการณ์ VR ได้สมจริงมากเท่าไรนัก ดังนั้นผมจึงอยากพามารู้จักสถานที่แห่งหนึ่งนั่นคือศูนย์ประสบการณ์ IMAX VR แห่งที่ 7 ของโลกและแห่งแรกในเมืองไทย อยู่ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 โดยที่นี่จะมีความพิเศษตรงที่อุปกรณ์ VR นั้นล้ำสมัยมากๆ มาพร้อมเทคโนโลยีที่สามารถติดตามการเคลื่อนไหวโดยใช้คอมพิวเตอร์ที่มีความเร็วการประมวลผลสูงเพื่อที่ให้รู้สึกเสมือนจริงมากที่สุด พร้อมมีเกมให้เลือกเล่นกว่า 8 เกม แต่ละเกมจะน่าสนใจมากแค่ไหน เช็ครายละเอียดได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Published: 18/02/2018

Update: 19/05/2021 | Read: 4318

วิธีดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่นบน Samsung Smart TV...

แอพพลิเคชั่นบนซัมซุงสมาร์ททีวีนั้นมีมากมายหลายร้อยแอพให้ทุกท่านเลือก ดาวน์โหลดมาเล่นกัน ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วสมาร์ททีวีจากซัมซุงจะมีแอพพลิเคชั่นติดตั้งมาให้ในระดับหนึ่ง หากแต่ว่าเกิดเราอยากได้ความสามารถอะไรที่ “มากกว่า” อย่างเช่น Skype หรือ Samsung Smart TV Showtime เราก็จำเป็นที่จะต้องเข้าไปดาวน์โหลดมาเพิ่มเติมจากสโตร์ที่ชื่อว่า Samsung Apps ครับผม ใครที่ยังงงๆว่าควรจะต้องทำอย่างไร เชิญอ่านต่อด้านล่างได้เลยครับ

Published: 01/01/2017

Update: 07/05/2021 | Read: 152317