ผู้เขียน หัวข้อ: ผิดหวัง บริษัท ลาซาด้า มาก  (อ่าน 8040 ครั้ง)

ออฟไลน์ but789678

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 39
    • ดูรายละเอียด
ผิดหวัง บริษัท ลาซาด้า มาก
« เมื่อ: เมษายน 08, 2015, 05:51:59 pm »






บัตรรับประกัน หายไปไหน ??????




ออฟไลน์ weegool

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 373
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ผิดหวัง บริษัท ลาซาด้า มาก
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 09, 2015, 10:12:55 am »
ถ้าเค้าไม่ได้ลงรายละเอียดตอนที่ประกาศขายว่า "ไม่แถมสาย HDMI" ย่อมหมายถึงว่าท่านจะต้องได้รับของครบตามที่มาจากศูนย์ครับ จะมาอ้างทีหลังอย่างนี้ไม่ได้

ออฟไลน์ but789678

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 39
    • ดูรายละเอียด
Re: ผิดหวัง บริษัท ลาซาด้า มาก
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 10, 2015, 02:50:41 pm »
ถ้าเค้าไม่ได้ลงรายละเอียดตอนที่ประกาศขายว่า "ไม่แถมสาย HDMI" ย่อมหมายถึงว่าท่านจะต้องได้รับของครบตามที่มาจากศูนย์ครับ จะมาอ้างทีหลังอย่างนี้ไม่ได้

เขา ไม่ได้ เขียน ว่า ไม่ได้แถมสาย hdmi ครับ
และ ถุงถูก แกะ ฉีก ออกมาครับ ตามรูป

ออฟไลน์ but789678

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 39
    • ดูรายละเอียด
Re: ผิดหวัง บริษัท ลาซาด้า มาก
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 20, 2015, 08:42:46 pm »
ถ้าเค้าไม่ได้ลงรายละเอียดตอนที่ประกาศขายว่า "ไม่แถมสาย HDMI" ย่อมหมายถึงว่าท่านจะต้องได้รับของครบตามที่มาจากศูนย์ครับ จะมาอ้างทีหลังอย่างนี้ไม่ได้

เขา ไม่ได้ เขียน ว่า ไม่ได้แถมสาย hdmi ครับ
และ ถุงถูก แกะ ฉีก ออกมาครับ ตามรูป

ติดตามกับ callcenter หลายท่าน แล้ว รับเรื่อง แล้ว ก็หายไป ผ่านไป 1 เดือน แล้วครับ

ออฟไลน์ addseo1118

  • New member
  • *
  • กระทู้: 3
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ผิดหวัง บริษัท ลาซาด้า มาก
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 29, 2015, 10:55:12 am »
คดีเยอะเนอะเว็บนี้  [ปาดเหงื่อ]

ออฟไลน์ but789678

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 39
    • ดูรายละเอียด
Re: ผิดหวัง บริษัท ลาซาด้า มาก
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 07:21:21 am »
 [ไม่พูด]

ออฟไลน์ vsubyen

  • New member
  • *
  • กระทู้: 3
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ผิดหวัง บริษัท ลาซาด้า มาก
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2015, 11:12:19 am »
ผมเองก็มีปัญหาเหมือนกันครับ  คือได้ของไม่ครบ  แจ้งกลับไปแล้วก็ตอบกลับมาว่ากำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่   ผมคิดว่าเรื่องคงหายเข้ากลีบเมฆแน่

ออฟไลน์ vasste

  • New member
  • *
  • กระทู้: 4
    • ดูรายละเอียด
Re: ผิดหวัง บริษัท ลาซาด้า มาก
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2015, 11:57:24 am »
เห็นคนบ่นกันเยอะมากครับ
แต่ผมก็เคยสั่งสินค้ามานะไม่มีปัญหาอะไร
ตอนได้ของก็ตรวจเช็คสินค้าให้ละเอียด

ออฟไลน์ OZONE

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 29
    • ดูรายละเอียด
Re: ผิดหวัง บริษัท ลาซาด้า มาก
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2015, 04:56:43 pm »
 [โขกโต๊ะ]ผมก็เคยเป็นหนึ่งผู้ที่มีปัญหากับทางบริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด..กว่าจะได้เงินคืนนับจากวันที่ทางบริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด ส่งเจ้าหน้าที่มารับสินค้าคืน ประมาณร่วมเดือนครับ ติดตามสอบถามทุกอาทิตย์ จนต้องโทรไปคุยกับทางบริษัทเจ้าของสินค้าเองครับ เข็ดนี้อีกนาน....(ได้สินค้าที่เสมือนผ่านการใช้งานมาแล้ว หรือสินค้าที่อาจจะมีลูกค้านำมาเคลม ส่งมาให้กับผมครับ..) [ช็อค]

ออฟไลน์ but789678

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 39
    • ดูรายละเอียด
Re: ผิดหวัง บริษัท ลาซาด้า มาก
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2015, 11:52:58 pm »
 [ไม่พูด]

ออฟไลน์ but789678

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 39
    • ดูรายละเอียด
Re: ผิดหวัง บริษัท ลาซาด้า มาก
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2015, 11:13:12 pm »
 [ไม่พูด]