ผู้เขียน หัวข้อ: เตือนเรื่องคุณภาพ ทีวี Philips  (อ่าน 6328 ครั้ง)

ออฟไลน์ TMatch

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 260
    • ดูรายละเอียด
เตือนเรื่องคุณภาพ ทีวี Philips
« เมื่อ: ธันวาคม 16, 2016, 02:32:07 pm »
ใช้ทีวี Philips 65" รุ่น 65PUT8609S/98 ซื้อจากร้านสีเหลือง ตรงข้าม Bank กรุงเทพ สีลม

ใช้น้อยมากๆ แค่อาทิตย์ละ 1 วัน

เสียบไฟผ่านเครื่องกรองไฟขนาดใหญ่ของ Magnet ตั้งแต่วันได้รับเครื่อง

พอครบ 1 ปี กับอีก 24 วัน เครื่องดับไปเฉยๆ เลย เปิดอีกไม่ได้

โทรไปศูนย์ บอก อยู่นอกประกันแล้ว ต้องมีค่าซ่อม

กำลังประเมินค่าใช้จ่ายในการซ่อม  [ร้องไห้]

ใครจะซื้อทีวี Philips ก็ พิจารณาด้วยครับ

 [เขย่า]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 16, 2016, 03:09:28 pm โดย TMatch »

ออฟไลน์ wwwhs7etd

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 77
    • ดูรายละเอียด
Re: เตือนเรื่องคุณภาพ ทีวี Philips
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2017, 02:32:28 pm »
อาจมีปัญหากับเครื่องกรองไฟก็ได้ครับ(ดีเกินเครื่องมีปัญหาอีก)เพราะไม่ได้รับไฟมากับไฟฟ้าโดยตรง เหมาะกับเครื่องเสียงมากกว่า(ผมเคยทดลองแล้ว บางยี่ห้อมีปัญหา)ถึงอย่างไรก็ตามเครื่องอีเล็คทรอนิคต้องเปิดใช้ทุก 3 เดือน ๆละ 30 นาที
บ.ต้องรับแก้ไขเพราะไม่ค่อยได้ใช้ ผมเคยเจอปัญหาแบบนี้ บ.จะดูแลในราคาพิเศษถ้าเล็กๆน้อยๆฟรี แจ้ง สนง.ใหญ่เลย..
แบบนี้ต้องบอกต่อ
http://group.wunjun.com/wwwhs7etd/11382