ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา Samsung Smart TV J5200 Series 5 UA40J5200AK ครับ  (อ่าน 9427 ครั้ง)

ออฟไลน์ MINTHAYABUSA

  • New member
  • *
  • กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ปัญหา Samsung Smart TV J5200 Series 5 UA40J5200AK ครับ
« เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2017, 01:16:55 am »
ล่าสุดไป ซื้อมาจาก โลตัสแถวบ้าน ในวันที่ 10-5-2560 

ปัญหาที่เจอคือ  Smart Hub  มีอาการหน่วงครับ กว่าจะสั่ง การอะไรไป ดีเลย์ประมาณ10-15วิ เข้าYoutube ผ่าน เบราซ์เซอร์ VDO 1080Q แต่มีให้เลือกแค่

480Q กับ 720Q ผมต่อWI-FI TRUE 30M ตอนซื้อสอบถามพนักงาน เขาบอกว่าเน็ตมันแชร์เยอะ เลยหน่วง และ ภาพก็ไม่ได้ ทดลองเพราะทำไม่ได้

ติดต่อศูนย์ เข้าบอก App Youtube เกิดปัญหาจากทาง Youtube  แต่พนักงงานแจ้งก่อนแล้วถ้าจะปรับภาพ ให้เข้าทางเบราเซอร์ และบอกให้แค่

รีเซ็ต Smart Hub ซึ่งผมหาขอมูลมา ตั้งแต่วันแรก คือ สรุป ผมต้องไปซื้อ android box หรือเปล่าครับ เพราะเบราเซอร์ หน่วง Youtube ขึ้นเตือนว่า คุณภาพที่

หายไป เพราะ เบราเซอร์     รบกวนให้ความรู้ผมทีนะครับ ผมไม่เคยรุ้เรื่องเกี่ยวกับTV เลยเพิ่งมาลองจับ

http://www.samsung.com/th/tvs/full-hd-j5200/UA40J5200AKXXT/
  ตัวที่ซื้อมาครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ

ออฟไลน์ toom87

  • New member
  • *
  • กระทู้: 2
    • ดูรายละเอียด
Re: ปัญหา Samsung Smart TV J5200 Series 5 UA40J5200AK ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2017, 06:40:47 pm »
โอววว  แบรนด์นี้ผมกลัวจริงๆ