30 May 2019
Article

จัดรวมมาให้แล้วทั้งปี!! รวมรายชื่อ,เรื่องย่อ,จำนวนตอนอนิเมะเรื่องใหม่ที่จะมีให้บริการบน Netflix ในปี 2019-2020!!!!


  • tormoo

อีกหนึ่งคอนเทนท์นอกจากภาพยนตร์และซีรีส์ฉบับคนแสดงแล้ว ก็ยังมีอนิเมะที่เป็นหนึ่งในจุดเด่นที่แฟนๆ Netflix นั้นชื่นชอบ และในปี 2019 นี้ Netflix ก็ได้จัดหนักจัดเต็มให้กับแฟนๆ อนิเมะด้วยการจับอนิเมะชุดใหญ่หลายๆ เรื่องให้แฟนๆ ได้ดูกัน

ส่วนจะมีเรื่องไหนที่จะมีให้บริการใน Netflix ปีนี้บ้างมาดูกันได้เลย!!!

(รายชื่ออนิเมะอ้างอิงจาก Netflix US อาจจะมีบางเรื่องที่ไม่มีให้บริการใน Netflix ประเทศไทย)

1.Cannon Busters (Netflix Original)

กำหนดการฉาย : ฤดูใบไม้ผลิปี 2019

จำนวนตอน: 12 ตอน

สตูดิโอผู้ผลิต : Satelight

เนื้อเรื่อง : ในดินแดนแห่งเกียร์โบลท์เรื่องราวการผจญภัยของ  S.A.M หุ่นยนต์ระดับไฮเอนด์กับหุ่นยนต์ซ่อมบำรุงที่ถูกทิ้งร้างชื่อ Casey Turnbuckle และ Philly the Kid  เมื่อทั้งสามคนร่วมเดินทางไปด้วยกันในการเดินทางที่น่าจดจำในโลกมหัศจรรย์และอันตรายในการค้นหา S.A.M ซึ่งเป็นอาณาจักรที่ที่ซ่อนไว้

2.Kakegurui Season 2  (Netflix Original)

กำหนดการฉาย : 13 มิถุนายน 2019 

จำนวนตอน : 12 ตอน

สตูดิโอผู้ผลิต : MAPPA

เนื้อเรื่อง : โรงเรียนเอกชนเฮียคคะโอ สืบทอดระบบการสอนที่เป็นเอกลักษณ์มากว่าร้อยปี ไม่เน้นการสอนวิชาแบบทั่วไปอย่างกีฬาหรือท่องตำราที่รกสมอง เน้นการสอนอ่านคู่แข่งและศาสตร์แห่งการเจรจากับผู้อื่น หรือที่เรียกว่า “การเดิมพัน” ในโรงเรียนยังมีการแบ่งชนชั้นตามธรรมเนียมตกทอดมา ผู้แพ้การเดิมพันแทบไม่เหลืออนาคต ในขณะผู้ชนะจะถูกชื่นชม สาวสวย จาบามิ ยูเมะโกะ ได้ย้ายมาเรียนที่นี่

3.Aggretsuko Season 2  (Netflix Original)

กำหนดการฉาย: 14 มิถุนายน 2019

จำนวนตอน : 11 ตอน

สตูดิโอผู้ผลิต : Fanworks

เนื้อเรื่อง :  เรตสึโกะเป็นแพนด้าแดงสาวโสด วัย 25 ปี ราศีพิจิก เลือดกรุ๊ปเอ ทำงานอยู่ในแผนกบัญชีของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในฐานะ OL (Office Lady) ที่ซึ่งเธอจะต้องพบเจอกับงานเดิมๆ ที่แสนน่าเบื่อและสารพันเรื่องราวระหว่างเธอ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย เมื่อไรที่เธอหมดความอดทน เรตสึโกะก็มักจะระบายความอัดอั้นตันใจของเธอออกมาด้วยเพลงเมทัลในร้านคาราโอเกะเจ้าประจำ หรือตามสถานที่ต่างๆ ในออฟฟิศที่ไร้ผู้คน

4.Neon Genesis Evangelion

กำหนดการฉาย : 21 มิถุนายน 2019 

จำนวนตอน : 26 ตอน + 2 ตอนภาค The Movie

สตูดิโอผู้ผลิต : Gainax

เนื้อเรื่อง: เรื่องราวการต่อสู้ของมวลมนุษยชาติกับสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาที่ระบุตัวตนไม่ได้ พวกมันถูกเรียกว่าเป็น “เทวทูตหรือสาวก” ผู้ส่งสาสน์ของพระเจ้า โลกทัศน์ภายในเรื่องเป็นโลกที่กำลังพยายามฟื้นฟูสภาพหลังจากที่เกิดมหาภัยพิบัติ “2nd impact” อันได้คร่าชีวิตของประชากรโลกไปเกินครึ่ง…โดยภายในเรื่องนั้นจะถูกเล่าผ่านจากมุมมองตัวละครที่หลากหลาย แต่จุดโฟกัสเดียวจะเน้นไปที่ “อิคาริ ชินจิ” เด็กหนุ่มตัวเอกที่เป็นเด็กที่ดูมีปัญหามากที่สุดของเรื่อง และตัวเขานั้นเปรียบได้กับ “กุญแจแห่งการวิวัฒนาการสุดท้าย” ของมวลมนุษยชาติ

5.Forest of Piano

กำหนดการฉาย : 24 มิถุนายน 2019 

จำนวนตอน : 12 ตอน

สตูดิโอผู้ผลิต : Gaina

เนื้อเรื่อง: Forest of Paino เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มวัยประถม อิจิโนเซะ ไค ซึ่งเกิดมาอย่างยากจนในย่านโคมแดง (ย่านค้าประเวณี) มุมมืดที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ไค ได้บังเอิญไปเจอกับเปียโนหลังเก่าที่ถูกทิ้งไว้ในป่าหลังบ้านตัวเอง และได้เริ่มฝึกเล่นเปียโนนับตั้งแต่นั้นมา เขาเป็นอัจฉริยะทางด้านดนตรีที่เพียงแค่ดูครูเล่นเปียโนให้ฟังในห้องเรียน ก็สามารถจดจำตัวโน๊ตและมาเล่นเองต่อได้วันหนึ่ง อาจิโนะ โซซึเกะ ครูสอนดนตรีโรงเรียนประถมที่ไคเรียนอยู่ก็ได้ไปค้นพบทักษะทางเปียโนอันน่าทึ่งของไค เขาเป็นอดีตนักเปียโนชื่อดังระดับโลกที่เกิดอุบัติเหตุน่าเศร้า ทำให้หันหลังให้กับการเล่นเปียโน แต่เมื่อพบไค ไฟในตัวเขาก็ลุกขึ้นมาครั้ง เขาพยายามที่จะผลักดันลูกศิษย์ผู้มีทักษะเปี่ยมล้นที่มาจากย่านที่ยากจนที่สุดคนนี้ให้ไประดับโลกให้ได้

6. 7 Seeds (Netflix Original)

กำหนดการฉาย: : 28  มิถุนายน 2019 

จำนวนตอน : ยังไม่ประกาศ

สตูดิโอผู้ผลิต : GONZO

เนื้อเรื่อง : เรื่องราวการเอาตัวรอดของกลุ่มคนที่ถูกปล่อยทิ้งไว้ในสถานที่แปลกประหลาด โดยเบื้องหลังนั้นเป็นโครงการ 7SEEDS – เจ็ดเมล็ดพันธ์ ที่เตรียมไว้เพื่อช่วยรักษามนุษยชาติเอาไว้จากภัยพิบัติอุกาบาตยักษ์ตกใส่โลก เหล่าตัวละครในเรื่องต้องดิ้นรนเอาตัวรอดจากสัตว์ร้าย สภาพอากาศที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งไม่หนักเท่าการเอาชีวิตรอดจากมนุษย์ด้วยกันเอง จนกว่าจะเหลือรอดเป็นเมล็ดพันธ์สุดท้ายเพื่อเหล่ามนุษยชาติ

7.Knights of the Zodiacs: Saint Seiya (Netflix Original)

กำหนดการฉาย : 19 กรกฎาคม 2019 

จำนวนตอน : 12 ตอน

สตูดิโอผู้ผลิต : Toei Animation

เนื้อเรื่อง : เล่าถึง “กลุ่มบรอนซ์เซนต์แห่งอาเทน่า” อัศวินสวมชุดเกราะที่ตั้งชื่อตามกลุ่มดวงดาวในจักรราศี   ผู้ที่สาบานต่อเทพีอาเทน่าว่าจะต้องปกป้อง “คิโดะ ซาโอริ” ด้วยชีวิต  จากเหล่าเซนต์ระดับสูงที่หมายจะช่วงชิงเอาชีวิตของเธอ…

8.Kengen Ashura (Netflix Original)

กำหนดการฉาย : 31 กรกฎาคม 2019 

จำนวนตอน : รอการยืนยัน

สตูดิโอผู้ผลิต : Larx Entertainment

เนื้อเรื่อง : เรื่องราวของนักสู้มือเปล่าถูกว่าจ้างให้มายุติความขัดแย้งระหว่างพ่อค้า และขุนนางนับจากสมัยเอโดะจนถึงปัจจุบัน โทคิตะ โอมะ ชายหนุ่มชื่นชอบการต่อสู้ ได้ถูกว่าจ้างให้มาร่วมสังเวียนโหดที่ไร้กฏเกณฑ์ในการจัดการคู่ต่อสู้ ภายใต้การดูแลของพนักงานชายธรรมดาๆ วัย 56 ปีที่ถูกมอบหมายให้มาดูแลเขา

9.Carole & Tuesday (Netflix Original)

กำหนดการฉาย : ไตรมาสที่ 3 ปี 2019 

จำนวนตอน : ยังไม่ประกาศ

สตูดิโอผู้ผลิต : Bones

เนื้อเรื่อง : เรื่องราวเกี่ยวกับนักดนตรีสาว 2 คน Carole สาวผู้เกิดมาในครอบครัวที่แร้นแค้นกับ Tuesday คุณหนูผู้เกิดมาในครอบครัวที่มั่งคั่ง เมื่อทั้งสองคนได้มาเจอกันก็ทำให้ดนตรีภายในใจของทั้งสองคนได้บรรเลงขึ้นมา

10.Gods & Heroes (Netflix Original)

กำหนดการฉาย : ยังไม่กำหนด

จำนวนตอน : ยังไม่กำหนด

สตูดิโอผู้ผลิต : Powerhouse

เนื้อเรื่อง : พูดถึงชายหนุ่มคนหนึ่งที่รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วตัวเองคือลูกนอกสมรสของ ซุส เทพเจ้าสูงสุดแห่งโอลิมปัส พร้อมกับ ‘พลัง’ มหาศาลที่มาพร้อมกับภารกิจที่ทำให้เขาต้องต่อสู้กับกองทัพปีศาจของเทพธิดาผู้ชั่วร้าย เพื่อปกป้องความสงบสุขของโลกมนุษย์และสรวงสวรรค์เอาไว้ให้ได้

11.Pacific Rim (Netflix Original)

กำหนดการฉาย : ยังไม่กำหนด

จำนวนตอน : ยังไม่กำหนด

สตูดิโอผู้ผลิต : Legendary Entertainment

เนื้อเรื่อง : พี่น้องสองคนในการค้นหาพ่อแม่ของพวกเขาถูกบังคับให้นักบิน Jaeger ที่ถูกทิ้งร้างไว้

12.Altered Carbon (Netflix Original)

กำหนดการฉาย : ยังไม่ประกาศ

จำนวนตอน : ยังไม่ประกาศ

สตูดิโอผู้ผลิต : Anima

เนื้อเรื่อง : อะนิเมะจะเกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกับซีรีส์ แต่จะขยายไปตามตำนานของโลก Altered Carbon 

13.Cagaster of an Insect Cage (Netflix Original) 

กำหนดการฉาย: ยังไม่ประกาศ

จำนวนตอน : ยังไม่ประกาศ 

สตูดิโอผู้ผลิต : Gonzo

เนื้อเรื่อง : สามสิบปีหลังจากมนุษยชาติถูกโรคร้ายที่เปลี่ยนผู้ติดเชื้อให้กลายเป็นแมลงยักษ์ใหญ่กระหายเลือด เด็กสองคนต้องพยายามดิ้นรนหาทางเอาชีวิตรอด

14.Dragon’s Dogma (Netflix Original)

กำหนดการฉาย: 2020

จำนวนตอน : ยังไม่ประกาศ

สตูดิโอผู้ผลิต : Sublimation

เนื้อเรื่อง: ในทวีปของ Gransys อัศวินผู้กล้าหาญกำลังออกเดินทางเพื่อค้นหาหัวใจของเขาหลังจากที่มังกรถูกขโมย การปรากฏตัวของมังกรเป็นสัญญาณของวันสิ้นโลก Arisen อัศวินผู้กล้าหาญได้ถูกลิขิตให้มาเผชิญหน้ากับมังกรแล้วต้องเรียกคืนหัวใจของเขาและหยุดการวันสิ้นโลกโดยการสังหารสัตว์ร้าย

15.Yasuke (Netflix Original)

กำหนดการฉาย: ยังไม่ประกาศ

จำนวนตอน: ยังไม่ประกาศ

สตูดิโอผู้ผลิต: MAPPA

เนื้อเรื่อง : ในยุคสงครามที่ล่มสลายระบบศักดินา โรนินนิรนามที่จับอาวุธขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่เขาถูกตั้งข้อหากับการขนย้ายเด็กเพื่อความปลอดภัย เด็กลึกลับกำลังถูกตามล่าโดยกองกำลังความมืด โรนินผู้นั้นเลยต้องจับดาบขึ้นมาต่อสู้อีกครั้ง

16.Trese (Netflix Original)

กำหนดการฉาย: ยังไม่ประกาศ

จำนวนตอน: ยังไม่ประกาศ

สตูดิโอผู้ผลิต: BASE Entertainment

เนื้อเรื่อง : เมื่อตำรวจไม่สามารถต่อกรได้ Alexandra Trese จะต้องปกป้องมะนิลาจากการคุกคามของสิ่งเหนือธรรมชาติ เนื้อเรื่องอ้างอิงจากคอมมิคที่ได้รับรางวัลของฟิลิปินส์

17.Ghost in the Shell SAC_2045 Netflix Original

กำหนดการฉาย: ยังไม่ประกาศ

จำนวนตอน: ยังไม่ประกาศ

สตูดิโอผู้ผลิต: Production I.G.

เนื้อเรื่อง: อนิเมชั่นไซ-ไฟฉบับรีบู๊ตใหม่จากอนิเมชื่อเดียวกันที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ ในตอนนี้ยังไม่รายละเอียดอะไรเพิ่มเติมแต่คาดการณ์ว่าจะได้ดูในปี 2020 นี้อย่างแน่นอน

18.Super Crooks (Netflix Original)

กำหนดการฉาย: 2020

จำนวนตอน: ยังไม่ประกาศ

สตูดิโอผู้ผลิต: Bones

เนื้อเรื่อง : อนิเมะที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนของ Mark Millar และ Leinil Francis ซึ่งจะสร้างโดยสตูดิโอ BONES (My Hero Academia, Bungo Stray Dogs)

19.Spriggan (Netflix Original)

กำหนดการฉาย: 2020

จำนวนตอน: ยังไม่ประกาศ

สตูดิโอผู้ผลิต: David Production

เนื้อเรื่อง : Spriggan เป็นเรื่องราวของ Yu Ominae สมาชิกของหน่วยพิเศษ Spriggan พวกเขามีหน้าที่ปกป้องสิ่งประดิษฐ์โบราณที่มีความก้าวหน้ากว่าเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันจากองกรค์ที่จะเอามันไปใช้ทำสงคราม

20.Vampire in the Garden (Netflix Original)

กำหนดการฉาย: 2020

จำนวนตอน : ยังไม่ประกาศ

สตูดิโอผู้ผลิต : WIT Studio

เนื้อเรื่อง : เรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์และแวมไพร์ที่เกี่ยวพันกับพลังหรือดนตรี

21.Levius Netflix Original

กำหนดการฉาย : ฤดูหนาว 2019 

จำนวนตอน : ยังไม่ประกาศ

สตูดิโอผู้ผลิต : Polygon Pictures

เนื้อเรื่อง: ในยุคที่อุปกรณ์ถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีไอน้ำที่หลอมรวมร่างกายเข้ากับเครื่องจักรทำให้การต่อสู้ในโลกไซเบอร์เป็นที่นิยมอย่างมาก ชายหนุ่มชื่อเลวีอุสถูกดึงดูดเข้าสู่การต่อสู้ผ่านสิ่งที่สามารถเป็นได้ แต่โชคชะตาของเขาจะเป็นตัวกำหนดอนาคตของเขา

ที่มา : whats-on-netflix