24 Sep 2019
Article

10 เกมที่ห้ามพลาดเด็ดขาดของเครื่อง PlayStation 4 !!!! | LCDTVTHAILAND


  • tormoo

สำหรับ PlayStation 4 ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะถึงว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของเครื่องคอนโซลในเจเนอเรชั่นนี้แล้วก็ตาม แต่เครื่อง PlayStation 4 ยังคงมีเกมระดับ AAA อีกมากมายหลายเกมซึ่งเราเชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนนั้นก็อาจจะพลาดไม่ได้สนใจหรือตกข่าวไปเพราะว่าไม่ได้เป็นแนวที่ชื่นชอบ แต่วันนี้เราทำได้ทำการรวบรวม 10 เกมสำหรับเครื่อง PlayStation 4 ที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด จะมีเกมอะไรบ้างนั้นมาดูกันได้เลย

10. God of War

-คงจะไม่ต้องมีคำบรรยายอะไรมากมายสำหรับเกม Exclusive สำหรับเครื่อง PlayStation 4 โดยเกมนี้มี Gameplay การเล่นที่ยอดเยี่ยม เนื้อเรื่องที่เข้มข้น และดีกรี Game of The Year ซึ่งหากพลาดไม่ได้เล่นเกมนี้ไปแล้วล่ะก็มันก็เหมือนคุณไม่มีเครื่อง PlayStation 4 เลยแหละ

9. Horizon Zero Dawn

-อีกหนึ่งเกมแบบ Open-World ชั้นดีบนเครื่อง PlayStation 4 ด้วยเนื้อเรื่องสุดตระการตาและกราฟฟิคที่โดดเด่น รวมไปถึง Gameplay ที่ไม่ได้น้อยหน้าเกมไหนๆ บนเครื่อง PlayStation 4 ยิ่งทำให้เกม Horizon Zero Dawn นั้นพลาดไม่ได้กับสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง

8. Marvel Spider-Man

-เกมที่จากซุปเปอร์ฮีโร่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากค่าย Marvel ซึ่งด้วยการเล่นที่ลื่นไหลมากๆ ของ Gameplay กราฟฟิคที่งดงาม รายละเอียดและสภาพแวดล้อมต่างๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่สนุกสนานของเกมทำให้ Marvel Spider-Man เป็นเกมที่ห้ามพลาดเด็ดขาดหากใครที่มีเครื่อง PlayStation 4

7.Monster Hunter: World

-ต้นตำรับเกม Griding ชั้นเยี่ยมจากค่าย Capcom ที่ในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงระบบการเล่นหลายอย่างให้ทั้งเกมเมอร์รุ่นเก่าและรุ่นใหม่สามารถเข้าถึงเกมได้ง่ายขึ้นแต่ก็ไม่ง่ายจนเกินไป รวมไปถึงกราฟฟิคที่งดงามมากๆ ร่วมด้วยระบบการเล่นแบบออนไลน์ที่ทำให้ทุกคนสนุกไปกับเกมและเพื่อนๆ ได้อย่างเพลิดเพลินทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งของเครื่อง PlayStation 4 

6. Persona 5

-ก่อนหน้านี้เกมในแฟรนไชส์นี้ยอดเยี่ยมมากเพียงไหน ในภาคนี้ความยอดเยี่ยมของ Persona 5 ก็ยังคงยอดเยี่ยมเฉกเช่นเดิม ยิ่งถ้าเกมเมอร์คนไหนถวิลหาเกม RPG ชั้นดีที่มีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามล่ะก็ Persona 5 คือคำตอบ

5. Red Dead Redemption 2

-ผลงานเกมแบบ Open-World จากค่าย Rockstar ซึ่งจับเอาธีมของโลกยุคคาวบอยมาให้คุณได้สัมผัสอีกครั้งหลังจากที่เว้นช่วงไปนาน โดยการกลับมาครั้งนี้ Red Dead Redemption 2 มาพร้อมกับกราฟฟิคสุดอลังการ เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและเร้าใจ สภาพแวดล้อมที่เรียกได้ว่าเหมือนจริงสุด รวมไปถึงโลกคาวบอยที่กว้างใหญ่ ซึ่งเกมนี้ถึงกับต้องเบียดแย่งตำแหน่ง Game of The Year กับ God of War เลยแหละ

4.  Resident Evil 7: Biohazard

-หากพูดถึงเกมแล้วจะขาดเกมแอคชั่นสยองขวัญเกมนี้ไปได้อย่างไรกับ Resident Evil 7: Biohazard ที่มาในภาคนี้แฟรนไชส์ Resident Evil ขอเปลี่ยนรูปแบบจากเดิมที่เป็นมุมมองบุคคลที่ 3 กลับมาเป็นมุมมองบุคคลที่ 1 และด้วยการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างที่พัฒนามาจากภาคก่อนหน้านี้อย่างชัดเจนทำให้ผู้เล่นหลายคนได้บอกว่า Resident Evil 7: Biohazard คือจุดเปลี่ยนที่ทำให้แฟรนไชส์เกมนี้กลับมาในทางที่ควรจะเป็นแล้ว

3. Sekiro: Shadows Die Twice

-จะมีอะไรที่ยอดเยี่ยมไปกว่าการได้เล่นเกมเพลย์แบบ Dark Soul ที่มีการพัฒนาขึ้นอีกขั้นตามด้วยธีมพื้นหลังแบบสไตล์ญี่ปุ่นสุดเท่ และถ้านึกไม่ออกล่ะแล้วล่ะก็ Sekiro: Shadows Die Twice คือส่วนผสมที่ลงตัวของสองสิ่งที่ว่ามาก่อนหน้านี้นั่นแหละยังไงเกมเมอร์ก็ห้ามพลาดเด็ดขาด

2. Tetris Effect

-ไม่ต้องมีคำบรรยายอะไรมากมันคือ Tetris ที่ถูกอัพเกรดทุกอย่างใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิคเพลงประกอบ รวมไปถึงการเล่นที่หลากหลายมากกว่าเดิม ยังไงก็ตามนี่แหละคือ Tetris ขั้นเทพที่สุดในตอนนี้แล้ว

1.  Until Dawn

-ถ้า Resident Evil 7: Biohazard คือเกมสยองขวัญเอาตัวรอดแบบหายใจไม่ทั่วท้อง Until Dawn ก็เป็นเหมือนหนังสยองขวัญหนีฆาตกรโรคจิตหรือฆาตกรฆ่าไม่ตายแบบ Jason Friday 13th ก็ไม่ปานด้วย Gameplay ที่แจ่มเสียจนวางไม่ลงบวกกับบรรยากาศในเกมอีกนี่ทำให้ Until Dawn คือหนึ่งในเกมสำหรับเกมเมอร์ที่มี PlayStation 4 ที่ไม่ควรพลาดอีกนั่นแหละ 

ที่มา:engadget