05 Jul 2021
Article

แนะนำ 20 ซีรีส์ เด็ดห้ามพลาดบน Disney+ HotStar


  • JoJo

สำหรับใครที่สมัครสมาชิก Disney+ Hotstar มาแล้วแต่ยังไม่รู้จะดูอะไร บทความนี้ทีมงาน LCDTVTHAILAND ได้เปิดลายแทงให้ทุกท่านได้มีซีรีส์ไว้ดูข้ามคืนหรือวันหยุดกันแล้ว!!

1. The Walking Dead
เนื้อเรื่องจะเล่าถึงนายอำเภอชื่อ ริก ไกรมส์ ที่ตื่นขึ้นมาจากอาการโคมาแล้วพบกับโลกหลังพยากรณ์ที่เต็มไปด้วยซอมบีกินเนื้อ เขาออกเดินทางเพื่อตามหาครอบครัวและพบกับผู้รอดชีวิตตามทางมากมาย และต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่าฝูงซอมบี้และผู้คนที่ยังมีชีวิตอยู่ ตอนนี้มีทั้งหมด 10 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

2. The Falcon and the Winter Soldier
ซีรีส์นี้อยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล มีเนื้อเรื่องที่ต่อเนื่องกับเรื่องอื่นๆ เหตุการณ์ในซีรีส์เกิดขึ้นหลังจากภาพยนตร์ Avenger Endgame โดยในซีรีส์จะเล่าถึงแซมและบัคกี้ที่ต้องร่วมกันผจญภัยและการพิสูจน์ตนเองของแซมว่าตนเหมาะสมจะเป็นกัปตันอเมริกาคนต่อไปหรือไม่ พร้อมกับการกลับมาของศัตรูเก่าอย่าง บารอน ซีโม่ รวมถึง เจ้าหน้าที่ CIA ชารอน คาร์เตอร์ ตอนนี้มีทั้งหมด 1 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลและเสียงภาษาไทย

3. Loki
เป็นซีรีส์ที่มีเนื้อเรื่องต่อจาก Avenger Endgame หลังจากที่เขาได้หนีโดยการใช้เทสเซอร์แร็ควาร์ปไปที่อื่น และถูกควบคุมตัวโดยองค์กร TVA (Time Variance Authority) หรือ หน่วยงานควบคุมกาลเวลา ซึ่งภายหลังเขาได้ถูกยื่นข้อเสนอและเข้าร่วมในการแก้ไขปริศนาตามช่วงเวลาต่างๆ ให้กลับมาเหมือนเดิม ตอนนี้มีทั้งหมด 1 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลและเสียงภาษาไทย

4. The Resident
เรื่องราวของคุณหมอหนุ่มที่เริ่มงานวันแรกภายใต้การดูแลของหมอรุ่นพี่ผู้เก่งกาจแต่โหดสุดขั้ว ท่ามกลางความดีและความเลวในวงการแพทย์ยุคปัจจุบัน ชีวิตอาจเป็นหรือตายได้ แต่ความหวังนั้นได้แตกสลายเป็นเสี่ยงๆ เมื่อชีวิตของคนเราไม่ได้แขวนอยู่แค่เพียงบนมือหมอ แต่กลับมีเรื่องของเงิน และผลประโยชน์เข้ามาแทรกแทรง ตอนนี้มีทั้งหมด 3 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

5. Homeland
แคร์รี่ แมททิสัน นักวิเคราะห์ของซีไอเอต้องต่อสู้กับปัญหาด้านจิตใจและครอบครัวในขณะที่ทำสงครามกับพวกผู้ก่อการร้ายในซีรีส์ระทึกขวัญเกี่ยวกับการเมืองนี้ ตอนนี้มีทั้งหมด 8 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

6. WandaVision
ตัวซีรีส์จะถูกเล่าผ่านตัวละคร วันด้าและวิชั่น หลังจากสิ้นสุดมหาสงครามใน Avenger Endgame ผ่านการใช้ชีวิตวันด้าที่ต้องสูญเสียคนรักอย่างวิชั่นไป อีกทั้งยังมีการกล่าวถึงหน่วย S.W.O.R.D และตัวละครอื่นๆ ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในจักรวาลมาเวลในอนาคตอีกด้วย ตอนนี้มีทั้งหมด 1 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลและเสียงภาษาไทย

7. The Gifted
เนื้อเล่าถึงถึงครอบครัวหนึ่งที่ที่ถูกรัฐบาลตามล่า และค้นพบว่าลูกๆ ของพวกเขามีความสามารถที่แปลกประหลาด  และกลายเป็นพวกมิวแตนท์หรือมนุษย์กลายพันธุ์  พวกเขาจึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมชุมชนใต้ดินของเหล่ามิวแตนท์  ที่ต้องการความอยู่รอด  จนนำซึ่งการต่อสู้อย่างไม่อาจเลี่ยงพ้น โดยซีรีส์เรื่องนี้มีการเชื่อมโยงกับเนื้อหาในจักรวาล X-men ตอนนี้มีทั้งหมด 2 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

8. Marvel Agent of shield
Agent of shield เป็นซีรีส์แรกๆของทาง Marvel studio ที่จะเล่าเนื้อเรื่องต่อจาก Avengers หลังจากที่ ฟิล โคลสัน ถูกโลกิฆ่าตายบนยาน แต่ในซีรีส์ช่วงซีซั่นแรกจะดำเนินเนื้อเรื่องหลังจากที่โคลสันฟื้นจากความตายมาแล้ว และได้เข้าร่วมทำภารกิจกับทีมแบบลับๆ ที่มีความเกี่ยวเนื่องกับจักรวาลมาเวลเนื้อเรื่องหลังอีกด้วย ตอนนี้มีทั้งหมด 7 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

9. The X-Files
ซีรีส์สุดฮิตของยุค 90 ที่นำเรื่องราวจากข่าวแปลกๆ ที่เกิดขึ้นตามหน้าข่าวต่างๆ ทั่วโลก หรือจากเอกสารลับที่ว่ากันว่าเป็นข้อมูลที่ทางรัฐบาลสหรัฐปกปิดเอาไว้ เช่น เรื่องของการพบเห็นจานบิน, การทดสอบอาวุธยุทโธปกรณ์ที่พัฒนาจากเทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาว, เรื่องของบุคคลที่คาดกันว่าเป็นผู้เดินทางข้ามเวลา, เรื่องวิญญาณ หรือสัตว์ประหลาดต่างๆ มานำเสนอเหล่าผ่านสองตัวละครหลัก ที่ทำให้น่าติดตามและลุ้นระทึกไปด้วยกัน ตอนนี้มีทั้งหมด 9 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

10. The Mandalorian
5 ปีหลังจากจักรวรรดิ์ล่มสลายด้วยฝีมือของกองทัพกบฏที่นำโดย ลุก กับ เลอา สกายวอล์กเกอร์ ร่วมกับเหล่าพลพรรคยานฟอลคอนอย่าง ฮานโซโล และ ชิวเบกก้า เมื่อจักรวาลได้รับการปกป้องโดยสาธารณรัฐใหม่ และเหล่าจักรวรรดิ์เดิมที่สูญเสียผู้นำอย่าง พัลพาทีน และ ดาร์ธเวเดอร์ ไปภายหลังได้เรียกตัวเองว่ากลุ่มปฐมภาคี โดยตัวซีรีส์จะดำเนินเรื่องผ่าน ดิน จาริน นักล่าค่าหัวและนักรบผู้ไร้นามที่ ผู้ต่างเรียกเค้าว่า แมนโด้ ตอนนี้มีทั้งหมด 1 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลและเสียงภาษาไทย

11. 9-1-1
ซีรีส์ที่เล่าถึงการทำงานของนักผจญเพลิง กับปฎิบัติภารกิจเหตุฉุกเฉินต่างๆที่เกิดขึ้นในเมืองลอสแองเจลิส ในมุมมองของเจ้าหน้าที่ประสานงานรับแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย 911 รวมถึงทีมกู้ชีพและตำรวจ คุณจะไม่ใช่ได้เพียงแค่ความบังเทิงเท่านั้นแต่ยังได้ความรู้แต่ติดไปอีกด้วย ตอนนี้มีทั้งหมด 4 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

12. Modern Family
ซีรีส์วุ่นๆแนวคอเมดี้ เรื่องราวความวุ่นวายของครอบครัวขยายครอบนึ่ง ที่มีเรื่องให้เราได้ปวดสมองตลอดทุกตอน แถมยังมาพร้อมความครบรสทั้ง รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตา และความรักความอบอุ่น Lost เรื่องราวของผู้โดยสารที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก บนเกาะลึกลับแห่งหนึ่งในแปซิฟิกใต้ โดยในแต่ละตอนจะมีเนื้อหาหลักเป็นเรื่องราวบนเกาะสถานที่ซึ่งผู้รอดชีวิตเหล่านี้จะต้องพบเจอเรื่องแปลกประหลาดมากมาย โดยซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทำที่เกาะโอวาฮู รัฐฮาวาย ตอนนี้มีทั้งหมด 11 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

13. Lost
ผู้โดยสาร 47 คนของเที่ยวบิน 815 Sydney to LA สายการบิน Oceanic รอดชีวิตมาได้จากเหตุเครื่องบินตก เเละได้มาติดอยู่บนเกาะเเห่งหนึ่งซึ่งเต็มไปด้วยปริศนา ความลึกลับ และสิ่งแปลกประหลาด พวกเขาพบว่าบนเกาะนี้มีสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่พวกเขาไม่รู้จักอยู่ ตอนนี้มีทั้งหมด 6 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

14. Inhumans
เรื่องราวการผจญภัยของครอบครัวราชนิกูล Inhumans รวมไปถึงราชาแบล็คโบลท์ ผู้มีพลังเสียงที่เพียงกระซิบก็อาจทำลายเมืองทั้งเมืองได้ หลังจากครอบครัวราชนิกุล Inhumans ถูกปฏิวัติยึดอำนาจ พวกเขาหลบหนีมาที่ฮาวายที่ที่พวกเขาได้รับการต้อนรับด้วยการปฏิสัมพันธ์ที่น่าแปลกใจของมนุษย์โลกอันเขียวชะอุ่ม ตอนนี้พวกเขาต้องหาทางที่จะรวมตัวกันเพื่อกลับไปที่บ้านก่อนที่ชีวิตของพวกเขาจะถูกทำลายไป ตอนนี้มีทั้งหมด 1 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

15. Bones
Bones เป็น series แนวสืบสวนเหมือน CSI โดยที่จุดเด่นของเรื่องนี้คือการสืบจากกระดูก ว่าผู้ตายเป็นใคร ตายเพราะอะไร และใครเป็นคนร้าย โดยที่ตัวเอก Dr. Temperance Brennan นั้นเพียงมองโครงกระดูก หรือส่วนหนึ่งส่วนใดก็สามารถบอกได้ว่าเป็นชายหรือหญิง อายุประมาณเท่าไหร่ ตอนนี้มีทั้งหมด 12 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

16. Agent Carter
Agent Carter อ้างอิงจากหนังสั้น Marvel ดำเนินเรื่องต่อเนื่องหลังจากที่กัปตันอเมริกาถูกแช่แข็ง (ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์) ในช่วงหลังสงคราม เจ้าหน้าที่คาร์เตอร์ ต้องกลับมาเผชิญกับเรื่องราวต่างๆอีกมากมาย รวมถึงการร่วมงานกับ Howard Stark (พ่อของ Iron Man) ตอนนี้มีทั้งหมด 2 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

17. Criminal Minds
เรื่องราวของหน่วยวิเคราะห์พฤติกรรม Behavioral Analysis Unit (BAU) สังกัด FBI ซึ่งมีหน้าที่ในการวิเคราะห์พฤติกรรมของฆาตกร โดยการวิเคราะห์จากพฤติกรรมของฆาตกรในคดีนั้น ๆ ว่าคนที่สามารถทำเรื่องเหล่านี้ได้ควรจะมีพฤติกรรมยังไง ตอนนี้มีทั้งหมด 15 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

18. High School Musical The Musical The Series
ซีรีย์ภาคแยกจากภาพยนตร์ไตรภาค High School Musical “มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก” ในซีซั่นแรกจะมีทั้งหมด 10 ตอน ฉายที่ Disney+ เล่าเรื่องราวของกลุ่มเด็กนักเรียนไฮสคูลที่จัดแสดงละครเวที High School Musical ส่งผลให้เกิดเรื่องดราม่ามากมายทั้งหน้าฉากและหลังฉาก เมื่อ Ricky เด็กหนุ่มหน้าตาดีแต่มีนิสัยชอบดูถูกคนอื่นวางแผนที่จะคืนดีกับ Nini แฟนเก่าของเขาโดยการมาออดิชั่นเพื่อรับบทเป็นนักแสดงนำร่วมกับเธอในละครเวทีของโรงเรียน ตอนนี้มีทั้งหมด 2 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลและเสียงภาษาไทย

19. อินจัน
ซีรีส์ที่จะพาคุณไปค้นหาความหมายของการมีชีวิต ผ่านปมปัญหาภายในใจของสองบุรุษในตำนาน เรื่องราวความรักความผูกพัน การดิ้นรนต่อสู้ตลอดช่วงชีวิตในสหรัฐอเมริกาที่มีความสัมพันธ์ภายในครอบครัวเป็นตัวชี้ชะตา ซึ่งบทบาทสำคัญที่สุดในเรื่องนี้ ได้นักแสดงหน้าใหม่มากความสามารถ “บ็อบ-วรุตม์ บราวน์” และ “เบ็น-วราวุฒิ บราวน์” พี่น้องฝาแฝดมารับบท “อินจัน” ตอนนี้มีทั้งหมด 1 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลและเสียงภาษาไทย

20. Gordon Ramsay: Uncharted
กอร์ดอน แรมซีย์ สุดยอดเชฟมิชลีนฝีปากจัดจ้าน เจ้าของดาว 16 ดวง ในรายการทำอาหารรูปแบบใหม่ Gordon Ramsay: Uncharted  ที่ต้องออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อเฟ้นหาวัตถุดิบลับและพบกับเชฟท้องถิ่น เรียนรู้วิถีชีวิตที่ต่างไปจากเดิม พร้อมเติมประสบการณ์ในการทำเมนูอาหารใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน ตอนนี้มีทั้งหมด 2 ซีซั่นพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

หวังว่า 20 ซีรีส์ที่ทางผมได้คัดเลือกจะช่วยเพื่อนๆ ที่กำลังหาซีรีส์ดูอยู่ในช่วงนี้ได้นะครับ