08 Sep 2016
Event

พาชมบรรยากาศงาน LG VVIP OLED งานพิเศษ สำหรับคนพิเศษ


  • Dear_Sir

หากใครได้ติดตามข่าวสารทั้งในหน้าแฟนเพจบน facebook ก็ดี หรือจากช่องทางเว็บบอร์ดก็ดี คงจะทราบว่าทางเว็บไซต์ LCDTVTHAILAND ของเรา ร่วมกับทาง LG ได้จัดงาน LG VVIP OLED ขึ้น แน่นอนว่าวัตถุประสงค์ของงานนี้ มีเพื่อนำเสนอสินค้า OLED TV ในราคาพิเศษ พร้อมด้วยของแถมมากมาย อาทิ ซาวด์บาร์ LAS 855, External HDD 500GB, แผ่นทดสอบ DTS, ไมโครเวฟ, พร้อมด้วยประกัน 18 เดือน (ปกติ 1 ปี) สนนแล้วของแถมนี่หลายหมื่นบาท

โดยภายในงานทาง LG ก็ได้ยกพล OLED TV มาให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้สัมผัสกันตัวเป็นๆ หลายรุ่นทั้ง B6T, C6T และ E6T นอกจาก OLED TV แล้ว อีกโซนหนึ่งยังมี Super UHD TV ที่เป็นพาเนลแบบ LED มาให้ได้รับชมกันด้วย คือรุ่น UH855T, UH955T เพื่อที่จะได้รู้กันไปว่าส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น กับคุณภาพของภาพที่เพิ่มเข้ามานั้นคุ้มค่าต่อการลงทุนไปหรือไม่

โซน OLED TV
โซน LED TV

อย่างไรก็ดีแม้ว่าทั้งสองจะมีโครงสร้างในการสร้างภาพที่แตกต่างกัน ทว่าเทคโนโลยีที่ใส่มาก็แทบจะเหมือนกันทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ WebOS 3.0 ที่เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ปรับปรุงระบบการตอบสนองการสั่งงาน และที่เด่นที่สุดคงไม่พ้นเรื่อง Multi-HDR เพราะนับว่าเป็นทีวีแบรนด์เดียวในตลาดบ้านเราที่รองรับทั้ง HDR 10 และ Dolby Vision (ระบบ HDR ของทาง Dolby) *อ่านบทความเรื่อง HDR 

รองรับ HDR ทุกรูปแบบ
OLED TV 65B6T
OLED 65E6T

จุดที่โดดเด่นที่สุดของ OLED TV คงไม่พ้นในเรื่องของระดับความดำ ด้วยความที่เม็ดพิกเซลแต่ละเม็ดสามารถให้กำเนิดแสงได้ด้วยตัวเอง เฉกเช่นเดียวกับ Plasma TV เจ้าแห่งความดำในสมัยก่อน จึงทำการควบคุมระดับความดำเป็นไปอย่างยืดหยุ่น ภาพบริเวณไหนไม่มีแสงตัวเม็ดพิกเซลก็จะปิดตัวลงไป กลับกันถ้าเป็น LED TV หลอดไฟก็จะเปิดอยู่ตลอดเวลาทำให้ควบคุมความดำได้ไม่ดีพอ ดังเช่นภาพตัวอย่างด้านล่าง

>> อ่านรีวิว OLED TV 65E6T

>> อ่านรีวิว OLED TV 55C6T

ทีวีรุ่นนี้พาเนลเป็นแบบ Direct LED  แต่ด้วยความที่มันเป็น LED ไม่ว่าจะทำยังไงหลอดไฟก็เปิดตลอดเวลาอยู่ดี
งานนี้มีพิธีกรเป็นสองสาวสุดสวย
กล่าวเปิดงานโดยคุณชานม ขึ้นมาทักทายตามสไตล์ LCDTVTHAILAND
คุณ Julian Lim ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ขึ้นมากล่าวต้อนรับแขกทุกท่าน
คุณอำนาจ สิงหจันทร์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ขึ้นมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับ OLED TV

ใจความสำคัญที่น่าสนใจที่คุณอำนาจ สิงหจันทร์บอกกล่าวออกมาก็คือ LG นั้นถือเป็นบริษัทผลิตหน้าจอแสดงผลชั้นนำ ที่หลายบริษัททั่วโลกเลือกใช้ไม่ว่าจะเป็นจอ IPS ก็ดีหรือจอ OLED ก็ดี (ถ้าหลายคนตามข่าวจากเว็บเราคงทราบกันนะครับว่าแบรนด์ไหนใช้จอของ LG กันบ้าง) ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าจอภาพแสดงผลที่ทุกคนเห็นอยู่เป็นของดีที่หลายแบรนด์เลือกใช้ นอกจากนี้ LG ยังไม่คิดทอดทิ้งเรื่องภาพสามมิติ อย่างที่หลายแบรนด์ทำกันไปอีกด้วย

ว่าแล้วก็แจกแว่น 3D Passive ชมกันไปเลยทั้งห้อง

ภายในงานนอกจากจะได้รับชมภาพจาก Super UHD TV และ OLED TV แล้ว ยังมีของรางวัลให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่กลับไปมือเปล่า งานนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านด้วยครับ

หลังจากจบในช่วงเปิดงาน และให้ความรู้เบื้องต้น OLED TV ไป ลำดับถัดมาก็เป็นช่วงที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัส OLED TV กันอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าบังทีวีกันซะมิดเลย แน่นอนว่าใครที่ชมภาพแล้วถูกใจก็ได้รับทีวีติดติดมือกันไปคนละเครื่องสองเครื่อง

ลูกค้าหลายท่านที่ตัดสินใจซื้อเลยภายในงานเรียกได้ว่าเห็นปุ๊บต้องตาปั๊บ

ภายในงานนอกจากทีวีแล้วก็ยังมีเครื่องปรับอากาศและเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ มาแสดงด้วย
เครื่องซักผ้าระบบใหม่ ตู้เย็นสองประตู! น่าใช้ทั้งนั้น

สุดท้ายนี้ทางทีมงาน LCDTVTHAILAND ของเราก็ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้ทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ แล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้า ว่าทางเราจะมีงานดีๆ แบบนี้อีกเมื่อไหร่!