29 Jun 2018
Event

พาชม! สินค้านวัตกรรมยุคใหม่ในงาน Power mall Electronica Showcase กลางปี 2018


  • Dear_Sir

เริ่มแล้ว! งาน Power Mall Electronica Showcase 2018 ช่วงกลางปี งานนี้นอกจากจะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านมาลดกระหน่ำสูงสุดถึง 50% แล้ว ยังได้นำเอาสินค้าใหม่ๆ ที่จะเป็นรุ่นฮอตฮิตติดตลาดในอนาคตมาแสดงด้วย ซึ่งจะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างตามมาชมรายละเอียดกันได้เลย

Power Mall Electronica Showcase 2018 
ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
ระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน – 15 กรกฏาคม 2561

+++ ราคาสินค้าแต่ละรุ่นยังไม่หักส่วนลด +++

> รับฟรี คูปองส่วนลดเงินสดสูงสุด 20,000 บาท (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

> ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนทุกชิ้นพร้อมลดเพิ่มสูงสุด 20%

> M Card ลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนแลก แต่ไม่เกินยอดซื้อ

> ช้อปที่กรูต์เม่ มาร์เก็ต ครบ 1,000 บาท รับคูปองส่วนลดเงินสด 1,000 บาท

> เพื่อซื้อสินค้า Power Mall

Lucky Weekend พิเศษทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ลดเพิ่ม 18% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ

จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

Samsung QLED TV 65Q8CN เป็น QLED TV จอโค้งความละเอียด 4K พร้อมขยายมุมมองการรับชม 360องศา ด้วยดีไซน์เรียบหรู ไร้ขอบทั้ง 4ด้าน รองรับเทคโนโลยี HDR Elite ให้ความคมชัดทุกรายละเอียด ด้วยค่าความสว่างที่ดีที่สุดถึง 1500nit จุดเด่นของ QLED TV รุ่นนี้คือเทคโนโลยี Quantum Dot Display ให้สีสัน 1 พันล้านเฉดสี สวยสมจริง ดั่งตาเห็น เสมือนภาพจริงถึง 100% (Color volume) อีกทั้งการดีไซน์ ทีวีจอโค้งยังช่วยลดแสงสะท้อน พร้อมปรับความชัดและแสงของภาพให้มีมิติที่เสมือนจริงที่สุด แม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงแตกต่างกัน นอกจากนี้ตระกูล QLED ยังมีระบบการจัดการสายสัญญาณที่ไม่เหมือนใครคือ One Invisible Connection ที่เป็นการรวมสายไฟและสายสัญญาณต่างๆทั้ง HDMI, Optical, USB ไว้ในสายเส้นเดียว ทำให้ทีวีสวยงาม ทำความสะอาดง่าย มีตัวจริงโชว์ให้ดูภายในงาน วางจำหน่ายในราคา 129,990 บาท พิเศษรับฟรี Samsung Sound Bar รุ่น HW-MS6501/XT มูลค่า 13,990บาท


Panasonic OLED TV 65FZ1000T 
OLED TV ทีวีความละเอียด 4K ที่มีโครงสร้างแบบ OLED รองรับ HDR จุดเด่นของรุ่นนี้คงไม่พ้นเรื่องภาพที่สามารถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งระดับความดำ และสีสันที่สดใส ไม่เพียงเท่านั้นทีวีรุ่นนี้ยังมีโหมดภาพแบบ THX จึงมั่นใจได้เลยว่าสามารถ่ายทอดสีสันได้อย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ทีวียังมาพร้อมกับลำโพงแบบซาวด์บาร์ ทำให้สามารถสร้างเสียงได้อย่างสนใจราวกับว่าเรามีซาวด์บาร์เพิ่มมาอีกหนึ่งตัว มีตัวจริงโชว์ภายในงาน พร้อมเปิดพรีออเดอร์ ปกติราคา 249,990 บาท พิเศษ 139,990บาท สั่เฉพาะในงาน Showcase เท่านั้น

Sony OLED TV 65A8F OLED TV  ให้ความละเอียดหน้าจอ 8 ล้านพิกเซล 4K HDR รูปแบบของสัญญาณภาพใหม่ล่าสุดบนความละเอียด 4K พร้อมรองรับ HDR 3 รูปแบบ ได้แก่ HDR10, HLG และ Dolby และระบบปฏิบัติการ Android TV 7.0  ทั้งนี้ความพิเศษของ A8F ที่เหนือกว่า OLED TV รุ่นอื่นๆ คือระบบเสียงแบบ Acoustic Surface ที่สามารถเปล่งเสียงออกมาจากหน้าจอได้โดยตรง พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงใหม่ที่น่าตื่นเต้น ด้วยภาพและเสียงที่เป็นหนึ่งเดียวโดยสมบูรณ์  พร้อมให้สั่งจองภายในงาน ในราคา 129,990 บาท พิเศษสั่งจองในงานรับฟรี Sony KDL-48W650D ขนาด 48″ ทีวีความละเอียด Full HD

Lenovo YOGA 730 โน๊ตบุ๊คซีรีส์ YOGA เป็นที่ทราบกันดีว่าสามารถพับงอบานพับได้มากกว่าปกติ ดังนั้นผู้ใช้สามารถแปลงเป็นแท็บเล็ต หรือโน๊ตบุ๊คก็ได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งรุ่น 730 มาพร้อมกับปากกา Active Pen 2  ด้วยภาพระดับ 4K ภายในจอขนาด 13 นิ้ว ที่มาพร้อมพิกเซลสำหรับแสดงผลมากกว่า 8 ล้านจุด กับขอบจอบางสุดเพียง 5.9 มิลลเมตร และความสว่างสูงสุด 300 nits ทำให้ภาพที่ออกมามีความคมชัด สมจริงในทุกรายละเอียด ให้ระบบเสียงรอบทิศทาง 360 องศา ด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos  แถมสเปคของตัวเครื่องก็แน่นสุดๆ CPU 1.8GHz i7-8550U, 8GB of RAM, 512GB SSD พร้อมวินโดวส์ในตัว ประกันยาวนานสองปีเต็ม พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ภายในงานราคา 45,990 บาท พิเศษซื้อ 3 คนแรกรับส่วนลดไปอีก 5,000 บาท

Sony Xperia Z2 Premium อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนตัวท็อปจากแดนอารยธรรม รุ่นนี้ทาง Sony ได้เคลมเอาไว้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพได้ดีที่สุดของ Sony เนื่องจากมันเป็นกล้องคู่ความละเอียด 19+12 ล้านพิกเซล รับชมคมชัดทุกมุมมองด้วย vdo คุณภาพ 4K HDR ด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุด โดยครอบทับกระจก Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มีเลเซอร์โฟกัสภาพอัตโนมัติ และระบบป้องกันภาพสั่นไหว พร้อมคุณสมบัติกันนํ้ากันฝุ่นมาตรฐาน IP65/68  นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ด้านความบันเทิงเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นลำโพงสเตอริโอ S-Force, ระบบเสียง Hi-Res / Clear Audio+/ Clear BASS, ระบบเสียง LDCA ทำให้คณภาพเสียงมีคุณภาพยิ่งขึ้นเมื่อฟังผ่านหูฟัง หรือลำโพงบลูทูธ ในตอนนี้ตัวจริงยังไม่มา แต่ถ้าใครสนใจก็สามารถสั่งจองกันก่อนได้

SUUNTO Smart Watch สมาร์ทวอชยุคใหม่สายพันธุ์อึด ที่แบตเตอรี่รองรับการใช้งานยาวนานถึง 120 ชั่วโมงเหมาะสำหรับผู้ที่รักการผจญภัยแนวเอ็กซ์ตรีม เพราะทนทานทุกสภาพอากาศ และทนการกระแทก อีกทั้งยังมาพร้อมกับโหมด GPS อัจฉริยะ Fused Track สำหรับการติดตามที่แม่นยำ และประหยัดพลังงาน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ก่อนใครภายในงาน

LG Air Purifier เครื่องฟอกอากาศรอบทิศทาง 360 องศา ใช้พัดลมแบบ Clean Booster สามารถส่งอากาศบริสุทธิ์ไปได้ไกลถึง 7.5 เมตรรอบทิศทาง และมีระบบช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์บริเวณใกล้ๆ เคียงตัวอีกด้วย บนหน้าจอมีแผงอัจฉริยะ สามารถรายงานคุณภาพของอากาศด้วยสี และเป็นตัวเลขได้โดยอัตโนมัติด้วยเซ็นเซอร์วัดระดับฝุ่นละออง PM1.0 และเซ็นเซอร์ตรวจจับก๊าซที่ทำงานได้อย่างแม่นยำ ขายในราคา 54,900 บาท

LG Air Conditioner IL13RN เครื่องปรับอากาศใหม่ล่าสุดของ LG สามารถปล่อยประจุเพื่อฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรียได้ ด้วยระบบฟอกอากาศเพื่อตรวจจับและกำจัดฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กถึง 1.0 ไมโครเมตร ทำให้คุณได้รับ อากาศที่สะอาดบริสุทธิ์ อีกทั้งรุ่นนี้ยังสามารถควบคุมการทำงานด้วยสมาร์ทโฟน ผ่าน Wi-fi เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Smart ThinQ พร้อมวางจำหน่ายภายในงาน ราคา 35,990 บาท

BOSCH Washing Machine Active Oxygen โปรแกรม Active Oxygen refresh เป็นเทคโนโลยีในการทำความสะอาดและกำจัดกลิ่น ทำให้เสื้อผ้ากลับมาสดชื่นและถูกสุขอนามัยในเวลาอันรวดเร็ว เพียง 45 นาที ควบคุมอุณหภูมิได้ตามต้องการเพื่อให้เหมาะกับผ้าแต่ละชนิด กำหนดราคามาแล้วที่ 45,900 บาท แต่มีเฉพาะโชว์ก่อนภายในงาน สินค้ามีจำหน่ายในเดือน พฤศจิกายนนี้ ใครสนใจจริงๆ ลองติดต่อพนักงานขายของ BOSCH ดูนะ

TEMPTECH Wine Cellar ตู้แช่ไวน์แบบใหม่ที่คิดค้น และคำนึงถึงผู้ใช้เป็นอย่างดี ตามปกติตู้ไวน์ทั่วไปจะเป็นการจัดเก็บในลักษณะแนวตั้ง ทำให้ไม่เห็นว่าไวน์ขวดนั้นๆ คือชนิดอะไร แต่ตู้แช่ไวน์นี้จะวางไวน์ในลักษณะแนวนอน ทำให้สามารถโชว์เห็นฉลากและวาง aging ถูกต้อง แบรนด์เดียวในประเทศไทย และหน้ากระจกของตัวตู้ก็เป็นกระจกนิรภัยถึง 3 ชั้น มั่นใจความแข็งแรง และความปลอดภัยของไวน์ที่คุณรักได้เลย

ทิ้งทายกันสักเล็กน้อย ด้านบนคือสินค้าไฮไลท์นวัตกรรมที่น่าสนใจภายในงาน Power Mall Electronica Showcase ครั้งนี้ แต่ส่วนราคาทีวี และเครื่องเสียงอื่นๆ ที่น่าสนใจภายในงาน ทางเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บมาฝากเช่นกัน ซึ่งถ้าใครอยากชมในงานมีโปรโมชั่น และสินค้าอะไรที่น่าสนใจบ้างก็คลิ๊กที่รูปภาพด้านล่างได้เลย!!