06 Jul 2018
Event

Samsung เปิดตัว QLED 2018 ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวีอันดับหนึ่งในไทยต่อเนื่อง 12 ปีซ้อน ภายใต้คอนเซปต์ See Nothing Else


  • TopZaKo

ค่ำวันที่ 4 กรกฎาคม 61 ที่ผ่านมา ซัมซุง ผู้นำตลาดทีวีอันดับหนึ่งในไทยต่อเนื่อง 12 ปีซ้อน ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมสุดล้ำด้วยการเชิญ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ดาราและนักแสดงชื่อดัง มารวมงานเปิดตัวไลฟ์สไตล์ทีวีครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีกับงานเปิดตัว “Samsung QLED 2018 “ ภายใต้ธีม “See Nothing Else” ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษและดีไซน์ที่เรียบหรูเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี ด้วยการออกแบบให้ทีวีกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกภายในบ้าน พร้อมฟังก์ชั่นและการเชื่อมต่อแบบอัจฉริยะต่างๆ ที่ทันสมัยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

3 เหตุผลที่คุณต้องซื้อ SAMSUNG QLED TV 2018

Samsung QLED ได้พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่รุ่น Q9F ขนาด 88 นิ้ว กับ 65 นิ้ว, Q8C ขนาด 75 นิ้ว กับ 65 นิ้ว, Q7F ขนาด 75 นิ้ว 65 นิ้ว กับ 55 นิ้ว และ Q6 ขนาด 65 นิ้ว กับ 55 นิ้ว ซึ่งในปีนี้มาในราคาเริ่มต้นที่ 49,000 บาท เท่านั้น ไปจนถึงรุ่นใหญ่สุด 649,999 บาท โดยทุกรุ่นมาพร้อมประกันทั้งหมด 3 ปี

โดยจุดเด่นของ Samsung QLED 2018 ในปีนี้ได้ชูโรง 3 Q ได้แก่ Q Picture, Q Style และ Q Smart ซึ่งมีความน่าสนใจตามนี้ครับ

Q Picture

100 % Color Volume ที่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นในการให้สีได้เต็มร้อยสมบูรณ์แบบทุกเฉดสี ทุกภาพที่เห็นในจอจะสวยสมจริงเหมือนที่ตาเห็น ด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot Technology ที่ช่วยให้ภาพ สว่าง สดใส มีชีวิตชีวา

Blacklight Zoning Control (เฉพาะใน Q9F) ระบบควบคุมการเปิดปิดแบคไลท์ LED กว่า 200 จุดอย่างเอกเทศ ที่จะทำให้ทุกระดับความมืดความสว่างได้อย่างแม่นยำดีเยี่ยม พร้อม Ultra Black ระบบป้องกันแสงสะท้อนที่ช่วยให้สีดำเข้มยิ่งขึ้นชัดเจนทุกมุมมอง

HDR Elite powered by HDR10+ ที่ทำให้สามารถเห็นรายละเอียดในที่มืดได้ดีขึ้นให้สีสันสมจริง ด้วยชิป Q Engine สุดยอดหน่วยประมวลผลเพื่อภาพที่ดีที่สุด

Q Style

One Invisible Connection และ One Connect Box ที่รวมทุกสายการเชื่อมต่อไว้ในสายไฟเบอร์ออฟติก เพียงเส้นเดียวเล็กๆ สู่ทีวี ที่ทำให้ตัวทีวีมีความสะอาดแม้ว่าจะติดตั้งแขวนผนัง พร้อมการออกแบบ No Gap Wall Mount อุปกรณ์พิเศษที่ออกแบบเพื่อให้ติดตั้งทีวีได้ชิดผนังมากขึ้น

Magic Screen ที่สามารถเปลี่ยนภาพหน้าจอสีดำขณะปิดเครื่องให้เป็นไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างบรรยากาศภายในบ้าน เช่น วัน เวลา อุณหภูมิ หรือภาพต่างๆ จากมือถือของคุณ และที่สำคัญสุดคือเปลี่ยนภาพบนทีวีเป็นลายเดียวกับผนังของคุณให้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันได้อีกด้วย

Q Smart

One Remote ที่รวมทุกการควบคุมรายการต่างๆ การเชื่อมต่อต่างๆ ด้วยปลายนิ้วผ่านรีโมทเดียว พร้อมการสั่งการด้วยเสียง Bixby ที่จะทำให้การใช้งานทีวีสะดวกขึ้น

Mobile Setup ที่ทำการใช้งานร่วมกับ Smart Phone ได้ง่ายขึ้นผ่านแอป SmartThings เพื่อเชื่่อมต่อการแจ้งเตือนต่างๆ จากมือถือของคุณผ่านหน้าจอโทรทัศน์ให้คุณไม่พลาดทุกนัดสำคัญของคุณ

และนี่ก็คือนวัตกรรมใหม่ Samsung QLED TV 2018 สุดยอดทีวีที่จะมาเปลี่ยนทุกการใช้ชีวิตร่วมกันทีวีของคุณให้ดูมีไลฟ์สไตล์ที่ดีหรูหรา ด้วยคุณภาพภาพที่ยอดเยี่ยมพร้อมการออกแบบดีไซน์ที่เรียบหรูเป็นดั่งเฟอร์นิเจอร์ในบ้านของคุณโดยใครที่สนใจสามารถอ่านขอมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Samsung ได้เลยครับ