19 Aug 2019
Event

altron เปิดตัว IWB กระดานอัจฉริยะ คมชัดระดับ 4K ส่งภาพได้แบบไร้สาย ช่วยให้การประชุมง่ายขึ้น


  • Dear_Sir

พาชม IWB (Interactive Whiteboard) กระดานอัจฉริยะที่จะเปลี่ยนวิธีการประชุมแบบเดิมๆ ให้ดีขึ้น ช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมเข้าใจเนื้อหาที่ตรงกัน ทั้งยังง่ายต่อการนำเสนอเนื้อหาการประชุม โดยจุดเด่นที่น่าสนใจของ altron IWB มีดังนี้

– ตัวจอ IWB ความละเอียด 4K พาเนล IPS คมชัดทุกมุมมอง

– รองรับไฟล์ .PPT, XLS, DOC และ PDF สามารถเสียบ USB เปิดโดยตรงจากเครื่องได้เลย

– รองรับการแสดงภาพไร้สายจากทั้ง PC Windows, MacOS และสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Andoird, iOS ผ่านทาง Wireless Dongle โดยรองรับการส่งภาพไร้สายความละเอียดสูงสุด 4K

– รองรับ Multitouch พร้อมกัน 10 จุด

– สามารถดาวน์โหลดเนื้อหาที่เขียนบน IWB ลงบนอุปกรณ์ได้ทันทีผ่านทาง QR Code

– ตัวเครื่องทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android

altron Interactive Whiteboard!

นอกจากจะเสปคที่โดนเด่นแล้ว ความแตกต่างระหว่าง Interactive Whiteboard ของ altron กับของแบรนด์อื่นๆ ที่สุดก็เห็นจะเป็นเพราะมี “คนไทย” เป็นผู้พัฒนา ทำให้ altron IWB สามารถเก็บความต้องการของลูกค้าคนไทยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แล้วนำมาต่อยอดพัฒนาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้ เช่นลูกค้าที่ต้องการแอปพลิเคชั่นที่สามารถแสดงสเกลภาพได้อย่างสมมาตร เพื่อไปเปิดกับภาพแบบสถาปัตยกรรม ทาง altron ก็พร้อมที่จะสนับสนุนตรงจุดนี้

ทดสอบการแบ่งทีมเขียน จำลองสถานการณ์ระหว่างประชุมสักหน่อย มีคุณโรมันเป็นหนูทดลอง!
รองรับการ Screen Mirroring นำภาพจากสมาร์ทดีไวซ์ 
ส่งขึ้นไปบน altron Interactive Whiteboard
สามารถใช้เปิดบราวเซอร์ได้ ใช้งานไม่ต่างอะไรจากคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่ง

ด้วยลูกเล่นต่างๆ จะเห็นได้เลยว่าทำให้การประชุมทีมเป็นไปได้ง่ายขึ้น ทุกคนจะสามารถเข้าใจเนื้อหาที่ประชุมได้ตรงกัน อีกทั้งเวลาระดมความคิด ไอเดีย การนำเสนอต่างๆ ยังสามารถทำได้หลายคนในเวลาเดียวกันเพราะสามารถแบ่งจอในการทำได้ เวลาจะเขียนก็สามารถใช้นิ้วมือได้เลย ไม่ต้องพึ่งปากกาไวท์บอร์ดให้เลอะมืออีก นอกจากนี้ altron ยังได้ร่วมมือกับทาง dots design studio เพื่อทำการออกแบบขาตั้งสำหรับวางเจ้า Interactive Whiteboard โดยเฉพาะ

ขาตั้งที่ออกแบบมาในห้องประชุม เคลื่อนย้ายได้ง่าย มีช่องสำหรับใส่ของ
ขนาดที่วางจำหน่าย ตัวเริ่มต้นขนาด 55″ เหมาะกับห้องประชุมขนาดเล็ก 3-4 คน

Altron interactive whiteboard วางขายด้วยกันทั้งหมด 4 ขนาด คือ 55″, 65″, 75″ และ 86″ โดยมีราคาเริ่มต้น 89,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเพจ altronthailand ได้เลย!