21 Feb 2020
Event

Sharp ยกไลน์อัพทุกสินค้าในงาน Smart Innovation Solutions สู่ธุรกิจยุคใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ


  • Dear_Sir

ชาร์ปจัดแสดงระบบนิเวศสมาร์ทโซลูชั่นแบบครบวงจร นำโดยเทคโนโลยี AIoT, 8K Ecosystem และ เทคโนโลยี 5G ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของชาร์ปในการนำโซลูชั่นอัจฉริยะมาปรับใช้เข้ากับในภาคธุรกิจและประชาชน เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภค โดยสมาร์ทโซลูชั่นที่นำมาจัดแสดงในงานวันนี้ได้แก่ Smart Office, Smart Education, Smart Signage, Smart Homes และ Smart Hospitality รวมไปถึงโซนไฮไลท์ 8K ทีวีที่มีความคมชัดกว่า Full HD ถึง 16เท่า และยังมีโซนพลาสม่าคลัสเตอร์ที่จะสาธิตในการมอบอากาศที่บริสุทธิ์ให้กับคนไทย

คนร่วมงานมากมาย
dynabook โน๊ตบุ๊คของชาร์ปที่จะเข้ามาทำตลาด
ทีวีทุกไลน์อัพ
8K TV!
เรื่องคุณภาพอากาศต้องยกให้ชาร์ป เพราะมีระบบที่ยืดหยุ่น และเทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์
หูฟังแบบคล้องคอ พร้อมลำโพงสายปาร์ตี้เน้นฟังกลางแจ้ง
อุปกรณ์การทำผม

โซนที่น่าสนใจ

Smart Office : สร้างการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพด้วยกระดานอินเตอร์แอคทีฟ และประชุมทางไกลผ่านวิดีโอ สั่งงานพิมพ์ได้ทุกที่ตลอดเวลา

Smart Education : ช่วยสนับสนุนการเรียนรู้ด้วยกระดานอินเตอร์แอคทีฟ ที่สามารถเขียน ลบ ตัด แปะ ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายSmart Signage : ดึงดูดลูกค้าด้วยจอภาพโปร่งแสง ผสมผสานสินค้าเข้ากับจอแสดงผลได้อย่างลงตัว ลูกค้าสามารถชมสินค้าตัวจริง พร้อมกับข้อมูลของสินค้าได้พร้อมๆ กัน

Smart Home : ลดภาระด้านงานบ้านให้กับสมาชิกทุกคนภายในบ้าน ด้วย Google Assistant ที่สามารถเป็นสื่อกลางในการทำงาน ร่วมไปถึงยังเป็นแหล่งชั้นนำความบันเทิงเสริฟบนทีวีภายในบ้าน

Smart Hospitality : ระบบอินเตอร์แอคทีฟและโซลูชั่นที่จะช่วยนำเสนอโฆษณา วิดีโอ หรือการถ่ายทอดสดซึ่งจะช่วยให้โรงแรมสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับแขกได้มากขึ้น

และเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เข้าใจเกี่ยวกับตัวสินค้าแต่ละจุดให้มากขึ้น ชาร์ปจึงได้พาผู้เข้าร่วมงานทุกท่านพาชมความน่าสนใจแต่ละจุดกันไปเลย ซึ่งผู้บรรยายภาคสนามก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณโรมันของเรานั่นเอง

AIoT และ Smart Hospitality
ของอัจฉริยะแบบนี้ไม่ได้หาดูกันง่ายๆ
แว่นตาสำหรับถ่ายทอดสด เหมาะกับการใช้ในเชิงการแพทย์ 
และปัญหาเทคนิคที่ผู้ชำนาญงานไม่สามารถมาที่หน้างานได้
มีผู้ชมอีกจำนวนหนึ่งที่นั่งดูอยู่บนจอเวที
สาธิตระบบการจัดการฝุ่นของเครื่องฟอกอากาศ
การประชุมทางไกลต่อไปจะเป็นเรื่องง่ายด้วยเทคโนโลยีจากชาร์ป
จอแสดงผลแบบโปร่งแสงขนาด 90″
จอแสดงผลที่สามารถเคลื่อนไหวได้ สร้างจุดเด่นให้กับสินค้ามากขึ้น
ความคมชัดของกล้อง 8K ส่องเอาให้เห็นรายละเอียดบนธนบัตร
ผู้เข้าร่วมงานเยอะมากทั้งพาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชน

นอกจากนี้ชาร์ปยังได้มอบเครื่องฟอกอากาศจำนวน 200 เครื่องให้กับโรงพยาบาล 4 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อมอบอากาศที่สะอาดและสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการมีสุขภาพที่ดีแก่ผู้ใช้บริการ และชาร์ปยังได้ตอกย้ำ เร่งมองหาโอกาสการสร้างความร่วมมือกับสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) เพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนาธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางของประเทศไทย