09 Mar 2020
News

รุ่นใหม่มาแล้ว!!! Xiaomi เปิดตัวกล้อง MIJIA Smart Camera Standard Edition สเปคดีขึ้นในราคาสุดถูก


  • tormoo

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับกล้องวงจรปิดอัจฉริยะในรุ่นแรกไปแล้ว ล่าสุด Xiaomi ได้ทำการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ที่พัฒนาต่อยอดมาจากรุ่นที่แล้วอย่าง MIJIA Smart Camera Standard Edition

โดยจะมีการปรับรูปลักษณภายนอกใหม่เล็กน้อย ด้วยขนาดที่เล็กลง ตัวกล้องจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ความละเอียด 1080p Full HD, ตัวเลนส์จะใช้เลนส์แบบ Ultra-Wide มุมมองกว้างสุดที่ 130° – 170° และ Xiaomi ยังได้บอกว่ากล้องรุ่นใหม่นี้จะให้ภาพที่สะอาดและมีความคมชัดมากขึ้นกว่ากล้องรุ่นแรกและตัวกล้องยังป้องกันน้ำและฝุ่นได้ถึงระดับ IP65

นอกจากนี้ตัวกล้องยังมาพร้อมกับ AI ที่จะสามารถจำแนกคนออกจากวัตถุอื่นได้ด้วยเพื่อป้องกันการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดของระบบอีกด้วย ตัวกล้องสามารถถ่ายภาพตอนกลางคืนได้อย่างคมชัดด้วยโหมดการถ่ายแบบ Night Vision นอกจากนี้ตัวกล้องยังมีการติดตั้งไมโครโฟนและลำโพงไว้ในตัวทำให้ผู้ใช้งานสามารถสื่อสารได้ผ่านกล้องได้

สำหรับการเชื่อมต่อแอปนั้นตัวกล้องรองรับการทำงานร่วมกับแอป Mijia โดยสำหรับผู้ใช้งาน Android จะสามารถเรียกใช้ฟีเจอร์ PiP ได้ด้วยโดยตัวผู้ใช้งานสามารถดูความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านกล้องได้โดยไม่ต้องสลับแอปในการทำงานเสียด้วย MIJIA Smart Camera Standard Edition จะวางจำหน่ายในราคา 99 หยวนหรือประมาณ 440 บาทเท่านั้น

ที่มา: gizmochina