25 Mar 2022
News

เจาะลึกไลฟ์สไตล์ 3 หนุ่มสาวสุดคูล กับทีวีที่เป็นคำตอบของความบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าสายซีรีส์ กีฬา หรือเกมเมอร์ตัวยง


  • Advertisor

ก็ดื่มด่ำกับความบันเทิงบน LG OLED TV ได้อย่างเต็มอรรถรส


ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ที่ผู้คนส่วนใหญ่หันมาใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น ส่งผลให้พฤติกรรมการเปิดรับสื่อบันเทิงต่างๆ ปรับเปลี่ยนมาสู่การรับชมผ่านหน้าจอทีวีที่บ้านมากขึ้น ในขณะเดียวกัน ผู้ให้บริการคอนเทนต์ความบันเทิงต่างๆ ก็ปรับตัวโดยการพัฒนาเนื้อหาคอนเทนต์ให้มีคุณภาพระดับสูง เพื่อมอบอรรถรสสูงสุดของการรับชมจากที่บ้านให้แก่ผู้บริโภค


เพื่อเป็นการรองรับเทรนด์ดังกล่าว แอลจีจึงขอแนะนำฟีเจอร์เด็ดในที่สุดของทีวีแห่งยุคอย่าง LG OLED TV ที่ตอบโจทย์การรับชมความบันเทิงในทุกรูปแบบ ผ่านการบอกเล่าไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของ 3 หนุ่มสาวที่ชื่นชอบความบันเทิงแบบไม่ซ้ำกัน และยังเป็นผู้ใช้งานตัวจริงของทีวี LG OLED ซึ่งต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า LG OLED TV คือคำตอบที่ดีที่สุดของการเปิดรับความบันเทิงจากที่บ้านอย่างสมบูรณ์แบบ


เปลี่ยนทุกประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์กับ LG OLED TV

ชมคลิปวิดีโอคุณเฟียสบอกเล่าประสบการณ์รับชมภาพยนตร์บนจอ LG OLED TV


เริ่มกันที่คนรักการชมภาพยนตร์และซีรีส์อย่างคุณเฟียส ปณีดา ประเสริฐล้ำ สาวสวยที่มีผู้ติดตามกว่า 73K ถึงแม้เธอจะมีกิจกรรมที่ชื่นชอบอย่างกีฬาดำน้ำ แต่สิ่งที่ชอบทำเวลาอยู่บ้านก็คือการดูหนังและซีรีส์แบบมาราธอน โดยคุณเฟียสเล่าให้ฟังว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ชอบการดูหนังที่ได้อรรถรสแบบจัดเต็ม เฟียสจึงเลือกทีวีที่ดีและเหมาะสมกับเราที่สุดที่จะมานิยามประสบการณ์การดูหนังใหม่ๆ ให้เราได้ ซึ่ง LG OLED TV ก็ตอบโจทย์ความสมจริงที่เรามองหาด้วยหน้าจอที่มอบความดำสนิท สีสันสมจริง รองรับทั้งภาพความละเอียดระดับ 4K Dolby Vision และระบบเสียง Dolby Atmos ทำให้เหมือนกำลังดูหนังอยู่ในโรงภาพยนตร์จริงๆ แม้จะนอนชิลๆ อยู่ที่บ้าน แถมจอ OLED ยังเป็นจอถนอมสายตาที่ให้แสงสีฟ้าเพียงแค่ 34% ทำให้ไม่ว่าจะรับชมซีรีส์นานแค่ไหนก็ไม่ปวดตา อีกจุดเด่นที่ชอบมากคือ Magic Remote ที่เป็นเหมือนเม้าส์ไร้สาย สามารถสั่งงานด้วยเสียงง่ายๆ รองรับระบบ Google Assistant ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ อีกทั้งมีดีไซน์ที่สวยบางเฉียบ เหมาะกับเฟียสมากๆ ค่ะ”


เปลี่ยนทุกประสบการณ์การเล่นเกมกับ LG OLED TV

ชมคลิปวิดีโอคุณหยีเล่าถึงคุณสมบัติทีวีในอุดมคติของสายเกมคอนโซล


ต่อกันที่พิธีกรหนุ่มที่มีงานอดิเรกเป็นเกมเมอร์ตัวยงอย่างคุณหยี ชลเทพ ลีธนาเศรษฐ ซึ่งเขาได้แชร์ถึงคุณสมบัติทีวีในอุดมคติของสายเกมคอนโซล โดยคุณหยีเล่าว่า “LG OLED TV ถือเป็นทีวีคู่ใจของผม ด้วยจอแสดงผล Refresh rate 120 Hz ที่มีอัตราการตอบสนองรวดเร็วที่สุด เพียง 1 ms และ Low Input Lag ทำให้ไม่หน่วง ยิ่งเวลาเล่นเกมขับรถหรือต่อสู้ จอ LG OLED ก็จะตอบสนองได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีการ์ดจอระดับสูงอย่าง G-Sync และ FreeSync ทำให้เล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง ราบรื่น ไม่มีสะดุด อีกทั้งทำให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้และมีโอกาสชนะมากขึ้น ส่วนฟีเจอร์ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษก็คือ Game Optimizer ที่รวมการตั้งค่าสำหรับการเล่นเกมไว้ในที่เดียว สามารถตั้งค่าภาพและเสียงให้แมตช์กับเกมที่เราเล่นได้ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้แบบสุดๆ”


• เปลี่ยนทุกประสบการณ์การเชียร์กีฬาโปรดกับ LG OLED TV

ชมคลิปวิดีโอคุณเมธกับทีวีที่โดนใจสายสปอร์ต


ปิดท้ายด้วยคุณเมธ วรเมธ ประเสริฐพันธุ์ หนุ่มนักบินสุดฮอต พ่วงด้วยดีกรีนักกีฬาบาสเกตบอล ทำให้เขามีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการดูกีฬาเป็นพิเศษ ทั้งบาสและฟุตบอล โดยคุณเมธเล่าว่า “ตั้งแต่ผมเปลี่ยนมาใช้ LG OLED TV ก็เชียร์ฟุตบอลได้สนุกและเต็มอิ่มมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี OLED Motion Pro ที่ช่วยแสดงภาพเคลื่อนไหวได้อย่างไหลลื่น ช่วยลดปัญหาภาพเบลอและสั่น ทำให้เราไม่เห็นเงาลูกฟุตบอล หรือแม้แต่เงาเวลานักบอลกำลังเตะ อีกสิ่งหนึ่งที่ตอบโจทย์มากก็คือฟีเจอร์ Sports Alert ที่ช่วยแจ้งเตือนทุกแมตช์สำคัญของทีมโปรด ทำให้ผมใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ไม่พลาดทุกแมตช์ที่รอคอย นอกจากนี้ เทคโนโลยี AI Sound Pro ใน LG OLED TV ยังทำให้การเชียร์ฟุตบอลกับเพื่อนได้อรรถรสมากขึ้น เพราะช่วยยกระดับเสียงให้ดังรอบทิศทาง เหมือนผมกับเพื่อนเชียร์เกมอยู่ในสนามจริงๆ”


นอกจาก LG OLED TV จะตอบสนองความต้องการรับชมคอนเทนต์ในรูปแบบที่หลากหลาย ด้วยการมอบคุณภาพทั้งด้านระบบภาพและเสียงแบบจัดเต็ม ยังมาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามลงตัวกับการตกแต่งบ้านในทุกรูปแบบ โดย LG OLED TV ซีรีส์ G1 สามารถเลือกติดตั้งแบบแกลเลอรี่แขวนแนบชิดติดผนังด้วยหน้าจอที่บางเพียง 4 มิลลิเมตร และสำหรับทีวี OLED (C1, B1, A1) ยังสามารถเลือกติดตั้งได้ถึง 3 รูปแบบทั้งแขวนผนัง วางบนโต๊ะ และใหม่ล่าสุดกับขาตั้งพื้นแบบ Gallery Stand ที่เนรมิตทีวีประหนึ่งงานศิลป์ ออกแบบให้สามารถเก็บความเรียบร้อยของสายไฟได้อย่างกลมกลืน


ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้จึงเป็นคำตอบของผู้บริโภคยุคใหม่ที่กำลังมองหาทีวีที่ตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์ รวมถึงเติมเต็มการตกแต่งบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ LG OLED TV มี 5 ซีรีส์ให้เลือกสรร ได้แก่ ซีรีส์ Z1, G1, C1, B1 และ A1 ขนาดตั้งแต่ 48” – 88” ราคาเริ่มต้น 37,990 – 1,999,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ https://www.lg.com/th/oled-tv และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์