09 Nov 2023
News

ผนึกกำลัง ซัมซุง + เอสบี ดีไซน์สแควร์ + คอปเปอร์ ไวร์ด + ฟิลิปส์ ฮิว จับมือปฎิวัติวงการ Home & Living สร้าง Smart Home Flagship Store แห่งแรกของไทย


  • Dear_Sir

ครั้งแรกของการจับมือระหว่างสี่แบรนด์ยักษ์ใหญ่วงการ Home & Living ระดับประเทศอย่าง ซัมซุง, เอสบี ดีไซน์สแควร์, คอปเปอร์ ไวร์ด, ฟิลิปส์ ฮิว ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ เนรมิต Smart Home Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ด้วยบ้านสมาร์ทโฮมอีโคซิสเต็มกับแพล็ตฟอร์ม SmartThings ระบบบ้านอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฮมไอโอทีและระบบไฟไอโอทีไร้สายอัจฉริยะ มอบความสะดวกสบายให้คนไทยเข้าถึงสมาร์ทโฮมรูปแบบใหม่แบบครบวงจร ณ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)

จากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคสู่ยุค “Life is connected everywhere” ทำให้เกิดการพัฒนาแนวคิด “Connect Your Home” ให้สามารถใช้ชีวิตเชื่อมต่อกับบ้านได้ในทุกที่ทุกเวลาแม้จะไม่ได้อยู่บ้านก็ตาม ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการส่งมอบบริการ สมาร์ทโฮม อีโคซิสเต็ม แบบครบจบในที่เดียวย้ำความเป็น The Best Smart Home Design Solutions Destination ทั้งยังได้ร่วมสร้างสรรค์ Smart Home Flagship Store แห่งแรกของไทยขึ้นที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ให้ลูกค้าที่เข้าชมได้รับประสบการณ์ตรงนำสู่การสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตที่สมาร์ทยิ่งขึ้น โดยผู้บริโภคจะได้เห็น Smart Home ที่เพียบพร้อมด้วยการออกแบบตกแต่ง Built-in Furniture ในทุกห้อง ทั้งห้องครัว ห้องอาหาร ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องนอน ผสานการติดตั้งอุปกรณ์ IoT อัจฉริยะจากแบรนด์พันธมิตร และสามารถควบคุมการทำงานผ่าน แพล็ตฟอร์ม SmartThings เพียงแพล็ตฟอร์มเดียว

Smart Home Flagship Store แบ่งออกเป็น 3 โซน


Zone 1: Pantry room
สร้างโมเมนต์ธรรมดาให้เป็นโมเมนต์ที่ไม่มีวันลืมด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ ตั้งแต่ขั้นตอนเตรียมวัตถุดิบที่สามารถจัดเตรียมได้ก่อนถึงบ้าน หรือจะสร้างบรรยากาศของการทำอาหารให้สนุกสุดเหวี่ยง อีกทั้งเรื่องซักผ้าไม่ต้องกลายเป็นเรื่องไกลถึงหลังบ้านอีกต่อไป ควบคุมการซักผ้าที่ทั้งประหยัดและสะดวกสบาย ปล่อยให้เรื่องซักผ้าเป็นเรื่องของคุณผู้ชายได้เลย

Zone 2: Bedroom
เปลี่ยนห้องนอนให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวสุดล้ำ ไม่ว่าจะพักผ่อนหรือทำกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ สร้าง Ambient ให้ห้องดูชิคด้วยซีนไฟหลากหลายแบบ สร้างโรงหนังส่วนตัวด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยพร้อมเพลิดเพลินกับสื่อความบันเทิงที่สะดวกสบายที่สุด ยกระดับความบันเทิงที่บ้านสู่บทใหม่ด้วยการ Sync แสงไฟไปกับหนัง เกม หรือเสียงเพลง เพิ่มอรรถรสอย่างที่ไม่เคยมีมา

Zone 3: Living room
สร้างมุมพักผ่อนในห้องนั่งเล่นให้เป็นพื้นที่สุดชิล ที่เจ้าของและสัตว์เลี้ยงสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ด้วยระบบอัตโนมัติภายในห้องที่จะช่วยควบคุมทุกอย่างภายในห้องได้อย่างง่ายดาย ทำให้การพักผ่อนไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

ที่มา : ข่าวฝากประชาสัมพันธ์