23 Mar 2022
News

ซัมซุง เปิดตัว ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ เพื่อมาโชว์ความ ‘เก่งไม่กั๊ก ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ’ ของ Galaxy A53 5G บนภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุด


  • Advertisor

บอกเลยว่า Galaxy A Series ใหม่ของซัมซุงมาแรงมากจริงๆ เพราะนอกจากจะมาพร้อมความ ‘เก่งไม่กั๊ก ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ’ ของ Galaxy A53 5G แล้ว ยังได้เปิดตัว “ไบร์ท – วชิรวิชญ์” หรือ พี่ธาม จากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง F4 Thailand ที่มาพร้อมกับออร่าความหล่อไม่ยั้ง สมฐานะ Brand Ambassador คนใหม่สุดๆ อีกด้วย ซึ่งซัมซุงกับหนุ่มไบร์ทจะมาทำอะไรร่วมกันในโปรเจกต์นี้ หรือจะมาป้ายยาป้ายใจ Galaxy A53 5G แบบไหน ไปติดตามกัน

เปิดตัว Brand Ambassador ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โชว์ความเก่งไม่กั๊ก สไตล์ Gen Z ประเดิมโปรเจกต์แรกระหว่างซัมซุง และ ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ด้วยภาพยนตร์โฆษณาของ Galaxy A53 5G ที่หนุ่มไบร์ท รับหน้าที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถรอบด้านเหมือนกับความเก่งไม่กั๊กของ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ โดยบอกเล่าผ่านหลากหลายไลฟ์สไตล์สุดมันส์โดนใจชาว Gen Z ที่มาจากอินไซต์จริงของไบร์ท โดยนอกจากที่เขาจะอยู่หน้ากล้องเพื่อร่วมแสดงในฐานะ Brand Ambassador แล้ว หนุ่มไบร์ทยังได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเบื้องหลัง ด้วยการร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาซีนต่างๆ ตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำ จึงเรียกได้ว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ได้สะท้อนตัวตนความเป็นไบร์ทแบบสุดๆ รับรองเลยว่าเหล่าแฟนๆ ต้องถูกใจแน่

Samsung Galaxy A53 5G x Bright ทำไมต้องไบร์ท วชิรวิชญ์? ถ้าใครที่ได้ติดตาม ไบร์ท-วชิรวิชญ์ คงทราบกันเป็นอย่างดีว่าเขาเป็นคนรุ่นใหม่มากฝีมือคนหนึ่ง ที่มีความสามารถทั้งในด้านการแสดง ร้องเพลง พิธีกร รวมถึงการทำธุรกิจ ซึ่งด้วยความเก่งไม่กั๊ก พร้อมลุยกับทุกอย่างตามที่ตั้งใจไว้ อย่างเช่นที่ผ่านมาเขาก็เคยลุยทำรายการท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบไม่ห่วงลุค หรือลงทุนทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า ASTRO Stuffs ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความสนใจเรื่องความยั่งยืนของโลก ก่อนนำมาสานต่อเป็นผลิตภัณฑ์กระเป๋าที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิลซึ่งวางขายในร้านของตนเองโดยสิ่งเหล่านี้ตรงกับวิสัยทัศน์เพื่ออนาคตอันยั่งยืนของซัมซุงที่มีการใช้พลาสติก รีไซเคิลมาผลิตเป็นชิ้นส่วนของสมาร์ทโฟน ลดการใช้พลาสติกครั้งเดียวทิ้ง พร้อมพัฒนาตัวเครื่องให้ใช้งานได้นานขึ้น เพื่อลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ ในด้านไลฟ์สไตล์ของเขา หนุ่มไบร์ทยังเป็นอีกคนหนึ่งที่หลงใหลในการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีมุมมองการเล่าเรื่องผ่านเลนส์กล้องที่น่าประทับใจ ซึ่งถือว่าเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy A53 5G ที่ชูเรื่องกล้องเป็นฟีเจอร์หลัก

พูดมาถึงตรงนี้ หลายคนคงอยากเห็นภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กันแล้ว แต่ก่อนที่จะไปชมผลงานชุดเต็มกัน ซัมซุงก็ได้มีการเผยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณามาเรียกน้ำย่อยให้กับเหล่าแฟนๆ ก่อน โดยวิดีโอชุดนี้จะโชว์ความเท่ของหนุ่มไบร์ทในกิจกรรมต่างๆ ทั้ง เตะบอล ขับ E-Gokart เล่นน้ำ ควบคู่ไปกับความเก่งไม่กั๊กของ Galaxy A53 5G ที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ทั้งถ่ายชัดไม่กลัวเบลอด้วยกล้อง 4 ตัว ที่มีกล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล พร้อม OIS กันสั่น รวมถึงกล้องหน้าขนาด 32 ล้านพิกเซล ถ่ายเซลฟี่สวยคมชัด และยังทำคอนเทนต์ได้ทุกที่กับนวัตกรรมทนน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 ชิปเซ็ต 5 นาโนเมตรรุ่นใหม่ Exynos 1280 มอบประสิทธิภาพการทำงาน เร็วแรง ไหลลื่น เสมือนสมาร์ทโฟนแฟลกชิป พร้อมใช้งานนาน 2 วัน ด้วยแบตเตอรี่สุดอึดขนาด 5,000 มิลลิแอมป์ และยังรองรับการชาร์จเร็ว 25 วัตต์ ที่ชาร์จเพียง 30 นาทีก็ได้แบตเตอรี่ถึง 50% ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่ว่าจะลุยกี่แอคทิวิตี้ โดยแฟนๆ สามารถรอติดตามภาพยนตร์โฆษณา Samsung Galaxy A53 5G x Bright ตัวเต็มได้ในวันที่ 1 เมษายนนี้ ทางช่องทาง YouTube Samsung Thailand

หนุ่มไบร์ทมาชวนถึงขนาดนี้ แฟนๆ จะไม่ซื้อได้หรอ? โค้งสุดท้ายกับสั่งซื้อ Galaxy A53 5G ล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ – 24 มีนาคม 2565 ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ในตัวเลือก 3 สีสุด Awesome ไม่ว่าจะเป็น สีส้มพีช Awesome Peach สีฟ้า Awesome Blue และสีดำ Awesome Black พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ ได้แก่ สิทธิ์เพิ่มความจุ 2 เท่า จาก 128 กิกะไบต์ เป็น 256 กิกะไบต์ มูลค่าสูงถึง 2,000 บาท พร้อมการรับประกันนาน 1 ปีจาก Samsung Care+ ที่สามารถเคลมจอแตกฟรี 3 ครั้งต่อปี มูลค่า 1,899 บาท รวมถึงยังสามารถผ่อนชำระ 0% นานถึง 15 เดือน ในราคาเพียง 994 บาทต่อเดือนเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a53-5g-pre-order/

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์