21 Apr 2021
News

Apple เปิดตัว Apple TV 4K รุ่นใหม่ที่เกิดมาเพื่อความสมบูรณ์แบบด้านภาพและเสียงอย่างแท้จริง!!


  • tormoo

ได้เวลาเปิดตัวกันเสียทำสำหรับ Apple TV 4K ที่มีข่าวหลุดมาก่อนหน้านี้ว่าอุปกรณ์รุ่นนี้จะได้รับการอัพเกรดครั้งใหญ่เสียที ซึ่งข่าวลือดังกล่าวก็ได้เป็นจริงแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมาในงาน Apple Event ซึ่ง Apple TV 4K รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผล A12 Bionic ซึ่งประจำการอยู่ใน iPhone ด้วยเช่นกัน

โดยการอัพเกรดครั้งนี้ Apple ได้บอกว่าจะช่วยให้การทำงานนั้นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตัวเครื่องจะรองรับการแสดงผลแบบ 4K 60Hz HDR ได้อย่างราบรื่นและรองรับฟีเจอร์ Dolby Vision/Dolby Atmos อีกด้วย และอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่คอภาพยนตร์หรือผู้ที่ซีเรียสด้านภาพน่าจะชื่นชอบกันกับการปรับสมดุลสีแบบอัตโนมัติร่วมกับ iPhone ให้ภาพที่ปรากฏบนจอนั้นมีความแม่นยำมากที่สุดโดยไม่จำเป็นต้องปรับแต่งค่าการแสดงผลของจอทีวี

Apple TV 4K จะรองการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ของ Apple เฉกเช่นรุ่นเดิม และมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ของรีโมทแบบใหม่เพื่อการควบคุมที่แม่นยำและใช้งานได้ง่ายกว่าเดิมตามเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ และมาพร้อมกับปุ่ม เปิด-ปิดเป็นทีเ่รียบร้อยแล้ว

โดย Apple TV จะมีความจุให้เลือกกัน 2 ความจุได้แก่ 32 GB ที่ราคา 6,700 บาท และ 64 GB ที่ราคา 7,400 บาท ทั้งสองความจุพร้อมส่งมอบในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้