06 Oct 2022
News

ผู้ใช้ Apple Watch Series 7 โวยเจอเครื่องร้อนและระเบิดจนต้องเข้าโรงพยาบาล


  • TopZaKo

มีเรื่องราวที่น่าสนใจจากเว็บไซต์ต่างประเทศอย่าง 9to5Mac ออกมาเล่าว่ามีผู้ใช้ Apple Watch Series 7 รายหนึ่งออกมาเล่าให้ฟังว่า Apple Watch ที่เขาใช้อยู่ อยู่ๆ ก็เจอตัวเครื่องร้อนกว่าปกติ และระเบิดจนต้องเข้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาล

คลิก ดูบน YouTube เพื่อรับชมคลิป

โดยเหตุการณ์นี้เริ่มจากการที่เขาได้ใส่ Apple Watch อยู่ในห้องตามปกติแล้วอยู่ๆ ตัวเครื่องก็ร้อนขึ้นมาจนหลังเครื่องมีรอยแตกจนระบบแจ้งให้ปิดเครื่องเพราะอุณหภูมิสูง ทั้งๆ ซึ่งตอนนั้นห้องที่อยู่มีอุณหภูมิอยูที่ 21 องศาเซลเซียสซึ่งถือว่าเย็นด้วยซ้ำ หลังจากนั้นเขาจึงได้ติดต่อไปทาง Apple ซึ่งก็ได้บอกกลับมาว่าแนะนำไม่ให้สัมผัสอุปกรณ์และรอบริษัทติดต่อกลับไป

แต่วันต่อมาจู่ๆ Apple Watch ก็เครื่องร้อนขึ้นมาอีกครั้งจนจอได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะมีเสียงแตกและระเบิดออกมาเขาจึงรีบถ่ายรูปเพื่ออัปเดตให้กับ Apple และไม่แน่ชัดว่าเพราะสาเหตุใดแต่เขาได้อ้างว่าต้องเข้าไปรักษาในห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล แล้วได้ติดต่อไปกับ Apple อีกครั้งก็ได้ตอบกลับว่าจะรีบดำเนินการอย่างเร่งด่วน แต่ล่าสุดก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมามีเพียงมารับ Apple Watch ไปตรวจสอบเท่านั้นและที่สำคัญคือทาง Apple จะให้เขาเซ็นต์เอกสารว่าจะไม่เผยแพร่เรื่องนี้ซึ่งแน่นอนว่าเขาปฏิเสธไปและมาเล่าจนเป็นข่าวนี้ออกมานั่นเอง

ที่มา และ ดูรูปเพิ่มเติมได้ที่นี่ : 9to5mac