15 Mar 2023
News

ASUS เปิดตัว ASUS ExpertBook Series และ ASUS Chromebook ใหม่!


  • lcdtvthailand

เอซุส (ประเทศไทย)จำกัด เดินหน้าเปิดตัวโน้ตบุ๊กในกลุ่มองค์กร ASUS ExpertBook Series นำโดย ASUS ExpertBook B6 Flip (B6602F) และ ASUS ExpertBook B5 OLED (B5602) สองโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูง สำหรับสายงานออกแบบ หรือสถาปัตยกรรมระดับมืออาชีพ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยระดับองค์กร พร้อมเปิดตัวโครมบุ๊กสำหรับภาคการศึกษา ASUS Chromebook 3รุ่นด้วยกันได้แก่ Chromebook Detachable CZ1 (CZ1000), Chromebook Detachable CM3 (CM3000) และChromebook CX34 Flip (CX3401) ซึ่งออกแบบมาเพื่อการใช้งานด้านการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนและอาจารย์โดยเอซุสยังพร้อมนำเสนอบริการหลังการขายระดับพรีเมียมที่จะช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจตลอดการใช้งาน

มร.ชาร์ลส์ ลิว ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์กลุ่มโน้ตบุ๊กธุรกิจ บริษัท เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กว่า 4 ปีที่เราได้เริ่มทำตลาดโน้ตบุ๊กองค์กร วันนี้เอซุสได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดจำหน่ายชั้นนำในตลาดการศึกษา และกลุ่มลูกค้าภาครัฐ ด้วยตัวเลขการเติบโตที่สูงที่สุดในตลาดประเทศไทย

ในปี 2023 นี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า พร้อมบริการหลังการขายระดับวีไอพีด้วยความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าจากทีมงานคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานทั้งในกลุ่มการศึกษา, กลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) และกลุ่มธุรกิจองค์กร”“ครั้งนี้ผมขอแนะนำโน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุดทั้งในกลุ่มของ ASUS ExpertBook อย่าง ExpertBook B5 OLED และ B6 Flip ที่จะช่วยตอบโจทย์ผู้ที่มองหาโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูงสำหรับการทำงานสายออกแบบ และ ASUS Chromebook ที่จะมาตอบโจทย์การใช้งานในสถานศึกษาพร้อมวางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรกครับ

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์