02 Mar 2022
News

ASUS จัดกิจกรรมประกวดผลงาน เปิดโอกาสแจ้งเกิดครีเอเตอร์หน้าใหม่


  • Advertisor


กิจกรรม ‘ASUS ProArtist Awards 2022’ พร้อมรางวัลใหญ่ โน้ตบุ๊ก และเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 3,000,000 บาท!

บริษัท เอซุส จำกัด จับมือผู้นำอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ชั้นนำ นำโดย Pantone®, Calibrite® และ Adobe® พร้อมด้วยสถาบันการออกแบบ ArtCenter College of Design ในแคลิฟอร์เนีย ส่งแคมเปญใหญ่ ‘ASUS ProArtist Awards 2022’ กิจกรรมประกวดผลงานเวทีระดับโลกในหัวข้อ ‘ก้าวข้ามข้อจำกัดแห่งความคิดสร้างสรรค์’ เปิดโอกาสให้เหล่าครีเอเตอร์ทั้งระดับมืออาชีพและสมัครเล่นได้ส่งผลงานเข้าชิงรางวัลใหญ่ใน 4 สาขา ได้แก่ สาขาภาพถ่าย, สาขากราฟิกดีไซน์, สาขาภาพยนตร์ และสาขาแอนิเมชัน โดยผู้เข้าประกวดต้องส่งผลงานให้ตรงกับรายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละประเภทสาขา* และสามารถส่งผลงานได้ 1 ชิ้น ต่อ 1 สาขา (สูงสุด 4 ชิ้น ต่อท่าน) ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 15 พฤษภาคม 2565 แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยเอซุสจะประกาศรางวัลผู้ชนะพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 15 มิถุนายน 2565


ผลงานที่ดีที่สุดในแต่ละสาขาจะได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ชนะจากเหล่าคณะกรรมการชื่อดังระดับนานาชาติ อันประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญสายครีเอเตอร์ระดับมืออาชีพ อาทิช่างภาพฝีมือระดับโลก Jordi Koalitic, นักวาดภาพประกอบ 3 มิติ Josiah ‘Jazza’ Brooks, ผู้สร้างภาพยนตร์ Matti Haapoja, กราฟิกดีไซเนอร์ Benjamin van Valen of Benny Production และ ศิลปิน 3D Nathan ‘Ducky 3D’ Duck เป็นต้น พร้อมด้วยผู้อำนวยการหลักจาก Adobe คุณเทอรี่ ไวท์ นอกจากนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการคัดเลือกผลงาน 80% ของคะแนนการตัดสินจะมาจากเหล่าคณะกรรมการ ในขณะที่อีก 20% จะมาจากผลโหวตของสาธารณชน

เงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท!
ผู้ชนะและรองชนะเลิศในแต่ละสาขา จะได้รับรางวัลเงินสด, เครื่องคอมพิวเตอร์, การประชาสัมพันธ์ระดับโลก พร้อมโอกาสในการทำงานออกแบบร่วมกับบริษัทเอซุส รวมถึงการได้รับเงินค่าธรรมเนียม NFT เป็นรางวัลโบนัส นอกจากนี้เอซุสยังเพิ่มรางวัลขวัญใจมหาชนในแต่ละประเภทสาขา ซึ่งผู้ชนะจะมาจากผลโหวตของประชาชนทั่วโลก และยังมีรางวัลพิเศษ สุ่มจับผู้โชคดีที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด รวมถึงประชาชนทั่วไปที่ร่วมโหวตผลงาน ท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียด พร้อมเงื่อนไขการเข้าร่วมการประกวดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.asus.com/campaign/ASUS-ProArtist-Awards-2022

รางวัลสำหรับผู้ชนะในแต่ละสาขาการประกวด
• รางวัลที่ 1 (รวม 4 รางวัล) สำหรับผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศแต่ละประเภทการประกวด รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 USD พร้อมโน้ตบุ๊ก ASUS ProArt รุ่น H7600 และ ProArt Display PA329CV
• รางวัลที่ 2 (รวม 4 รางวัล) สำหรับผู้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศแต่ละประเภทการประกวด รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 USD พร้อมโน้ตบุ๊ก ASUS ProArt รุ่น H7600 และ ProArt Display PA328CGV
• รางวัลขวัญใจมหาชน (รวม 4 รางวัล) ผู้ได้รับผลโหวตสูงสุดในแต่ละสาขา รับโน้ตบุ๊ก Vivobook Pro 16X หรือ ProArt Display PA279CV + ProArt Z690 Motherboard
• รางวัลพิเศษ (สุ่มผู้โชคดี) สำหรับผู้ที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในแต่ละสาขา( 4 รางวัล) และ บุคคลทั่วไปที่ร่วมโหวตผลงานของแต่ละสาขา ( 4 รางวัล) รับผลิตภัณฑ์จาก ASUS ProArt


*รางวัลแต่ละประเภทมีทั้งหมด 4 รางวัล ตามจำนวน 4 หัวข้อที่เปิดรับ
**ไม่สามารถรับได้มากกว่า 1 รางวัลในหัวข้อเดียวกันได้
***เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกันหนด และคณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัลถูกเลือกโดย ASUS สำนักงานใหญ่ที่ประเทศไต้หวัน
เกณฑ์ในการส่งผลงานเข้าประกวด

  1. ผู้เข้าประกวดต้องส่งผลงานให้ตรงกับรายละเอียดในแต่ละหัวข้อที่เปิดรับภายใต้ธีม “ก้าวข้ามข้อจำกัดแห่งความคิดสร้างสรรค์”
  2. ผลงานต้องถูกสร้างขึ้นไม่เกิน 1 ปีนับจากวันที่ส่งผลงาน
  3. ผลงานต้องเป็นต้นฉบับ และเกี่ยวข้องกับหัวข้อกิจกรรม
  4. เมื่อได้รับรางวัล จำเป็นต้องมีหลักฐานยืนยันความเป็นต้นฉบับ ในรูปแบบของไฟล์ต้นฉบับความละเอียดสูงจากซอฟต์แวร์ที่ใช้ทำงานของคุณ
    (ผู้เข้าประกวดสามารถส่งผลงานได้ 1 ชิ้น ต่อ 1 สาขา โดยสามารถส่งได้สูงสุด 4 ผลงานต่อท่าน)

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์