16 Nov 2023
News

เผยภาพชุดแรกจาก AVATAR 3 อย่างเป็นทางการจาก Disney


  • TopZaKo

หนึ่งในภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่ทำเงินสูงสุดในโลกตอนนี้คงเป็นเรื่องไหนไม่ไปได้นอกจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง AVATAR ซึ่งหลังจากที่ภาค 2 ของหนังเรื่องนี้ได้ทำการฉายไปในช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็เชื่อว่าต้องมีแฟนๆ หลายคนที่รอคอยถึงข้อมูลต่างๆ ของภาคต่อออกมากันอย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดอย่าง Disney ได้ปล่อยภาพชุดแรกของ AVATAR 3 อย่างเป็นทางการออกมาให้ดูกันเพื่อเป็นน้ำจิ้มแล้ว

โดยภาพชุดนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ภาพ ที่จะเผยให้เราเห็นบรรยากาศพื้นที่ต่างๆ ที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนแบบสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็น ภาพบรรยากาศภูเขาไฟพ่นควันสู่ท้องฟ้าพร้อมดวงอาทิตย์ถูกบังด้วยเมฆหนาทึบ, ภาพทะเลทรายที่มีพื้นทรายสุดลูกหูลูกตา ท้องฟ้าสีคราม มีพืชสีเขียวเล็กๆ น้อยๆ พร้อม มีหิ้นลอยอยู่กลางอากาศที่คุ้นเคย และภาพทิวทัศน์ของหุบเขาหิมะที่มียอดเขาขรุขระที่ตรงกลางภาพเหมือนจะมีชาวนาวียืนอยู่ 2 คนด้วย

ถึงแม้ว่าภาพเหล่านี้ยังไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรได้อย่างชัดเจน แต่ว่าเราก็พอจะวิเคราะห์กันได้ว่าในภาค 3 นี้เราน่าจะได้เห็นมุมมองอื่นๆ ของ แพนดอร่า เพิ่มเติมกันหลายแบบอย่างแน่นอน ซึ่งน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวว่าหนังจริงจะออกมาเป็นอย่างไร

ภาพจากกองถ่าย AVATAR 3 ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้

ที่มา : giantfreakinrobot