06 Sep 2023
News

เปิดตัว Bluesound ลำโพง และ ชุดเครื่องเสียงสตรีมมิ่งไลฟ์สไตล์ ยุคใหม่ ดีไซน์เก๋ !


  • lcdtvthailand

Bluesound ผู้ผลิตลำโพง และ ชุดเครื่องเสียงสตรีมมิ่ง จากประเทศแคนาดา ที่มีความโดดเด่นเรื่องของคุณภาพเสียง ผสานกับคุณสมบัติที่เอื้อกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ พร้อมดีไซน์ที่ดูทันสมัย ซึ่งสินค้าใหม่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ติดตามอ่านกันได้เลย…

ปัจจุบัน บริษัท โคไน้ซ์ อีเล็คโทรนิค โดย คุณนัฐธิกา ทวาทศิน โฮ เป็นตัวแทนนำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ Bluesound อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ธีมการนำเสนอสินค้า Bluesound ในครั้งนี้ จัดที่ Piccolo Kafe @ noble PLAY คาเฟ่สุดฮิป เพื่อเน้นย้ำภาพลักษณ์ของ Bluesound ที่มาพร้อมดีไซน์ดูสวยเก๋ทันสมัย ขนาดกะทัดรัดกลมกลืนเข้ากับสถานที่เป็นอย่างดี ที่สำคัญติดตั้งง่าย แค่วางแล้วเสียบปลั๊ก ใช้เวลาเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายเล็กน้อยก็ใช้งานได้แล้ว

พระเอกของงาน คือ PULSE M ลำโพงขนาดย่อม แต่กระจายเสียงได้รอบตัวเต็มพื้นที่ ด้วยเทคโนโลยี Omni-Hybrid™ Driver พร้อมคุณสมบัติเป็น Streamer ในตัว สามารถเชื่อมต่อฟังเพลงออนไลน์ผ่าน Wi-Fi หรือ Gigabit Ethernet และรับสัญญาณ Bluetooth ได้

หากต้องการสามารถขยับขยายใช้งาน PLUSE M 2 ชุด จับคู่ทำงานอิสระในแบบสเตอริโอ หรือจะนำไปใช้งานเป็นลำโพงเซอร์ราวด์หลังร่วมกับ PULSE SOUNDBAR+ ขณะเดียวกันก็รองรับรูปแบบ Multi-room ขยายจำนวนลำโพงให้ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ หรือติดตั้งในห้องต่าง ๆ ได้อย่างยืดหยุ่น

นอกจากสีดำ PULSE M ยังมีสีขาวให้เลือกด้วยเช่นกัน เพื่อให้กลมกลืนเข้ากับธีมการออกแบบภายในที่หลากหลาย ขนาดกะทัดรัด ไม่ต้องการพื้นที่ตั้งวางมาก สามารถวางบนโต๊ะ บนหิ้ง หรือ เคาเตอร์ได้เลย ไม่จำเป็นต้องเจาะผนัง เดินสายเพิ่ม หรือเปลี่ยนแปลงโครงสร้างใด ๆ ของสถานที่ติดตั้ง

Bluesound ยังมีสินค้าอื่นที่น่าสนใจ อาทิ HUB ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางรับสัญญาณจากแหล่งโปรแกรมต่าง ๆ เพื่อกระจายเสียงไปยังอุปกรณ์ Bluesound อื่น ที่ติดตั้งอยู่ในเครือข่ายเดียวกันได้ รองรับสัญญาณขาเข้า ทั้งอะนาล็อก (Line & Phono Input), สัญญาณดิจิตอล จาก HDMI eARC และ S/PDIF Input (Optical, Coaxial)

NODE X เครื่องเล่น Wireless Network Music Streamer ระดับพรีเมียม ให้คุณภาพเสียงระดับไฮไฟด้วย DAC คุณภาพสูงในตัว รองรับฟอร์แม็ต Hi-res จากผู้ให้บริการเพลงออนไลน์ยอดนิยม รวมถึง MQA จาก Tidal พร้อม Apple AirPlay 2 และ Roon Ready ในส่วน Bluetooth รองรับ aptX™ HD นอกจากนี้ยังรับสัญญาณเสียงจากทีวี ผ่านทาง HDMI eARC ได้อีกด้วย

ใครที่มีลำโพงอยู่ อยากได้ Amplifier ที่มีคุณสมบัติ Music Streamer ในตัว POWERNODE EDGE ตอบโจทย์ ด้วยรูปทรงกะทัดรัด แต่คุณภาพอัดแน่นจากเทคโนโลยีภาคขยาย DirectDigital™ กำลังขับ 40 วัตต์ พร้อม DAC คุณภาพสูงในตัว รองรับฟอร์แม็ต Hi-res จากผู้ให้บริการเพลงออนไลน์ยอดนิยม รวมถึง MQA จาก Tidal มี Bluetooth รองรับ aptX™ HD นอกจากนี้ยังรับสัญญาณเสียงจากทีวี ผ่านทาง HDMI eARC เช่นเดียวกัน

หากมีโอกาส ทีมงาน LCDTVTHAILAND จะมารีวิว Bluesound ให้แฟน ๆ สาย Music lover ได้รับชมกันครับ

ใครที่สนใจ Bluesound สามารถเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ โชว์รูมของ โคไน้ซ์ อีเล็คโทรนิค ทั้ง 5 สาขา 1.ซอยหอการค้า 2.สาขาสีลมเอจ 3.สาขาซีคอนสแควร์ 4.เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน 5.เชียงใหม่ และทางออนไลน์ www.conice.co.th