09 Sep 2022
News

Bose เปิดตัว QuietComfort Earbuds II หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนได้ ตัว Top รุ่นใหม่


  • TopZaKo

Bose ได้ทำการเปิดตัวหูฟัง True Wireless ไร้สายตัว Top รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาอย่างเป็นทางการแล้วกับ QuietComfort Earbuds II หรือ QC Earbuds II โดยรุ่นนี้เรียกว่ามีการอัปเกรดจากรุ่นแรกที่ทำไว้ดีแล้วหลายอย่างเลยทีเดียว ในเรื่องของดีไซน์มีการออกแบบใหม่หมด มีขนาดและน้ำหนักที่เล็กลง มีจุกหูฟัง ที่เกี่ยวหูฟังและอุปกรณ์ที่เรียกว่า FitKit เพื่อให้เราเลือกขนาดที่เหมาะกับใบหูเรามาให้

มาพร้อมฟีเจอร์ CustomTune ที่จะคอยปรับจูนเสียงใหม่ทุกครั้งโดยการปล่อยคลื่นเสียงในหูของเราและรับผ่านไมโครโฟนในตัวหูฟังทุกครั้งที่เรานำหูฟังออกมาจากในเคสแล้วมาใส่หูของเราเพื่อให้คุณภาพเสียงออกมาดีที่สุดทุกครั้งซึ่งจะใช้เวลาเพียงแค่ครึ่งวินาทีเท่านั้น รวมถึงใช้งานร่วมกับระบบตัดเสียงรบกวนด้วยโดยจะมีการปรับปรุงให้สามารถเพิ่มลดระดับการตัดเสียงรบกวนให้เข้ากับสภาวะภายนอกได้ เช่นถ้าข้างนอกเสียงดังหน่อยก็จะเปิดเยอะหน่อยถ้าข้างนอกเงียบก็ไม่ต้องเปิดเยอะ เพราะถ้าข้างนอกเงียบแล้วเปิดเยอะบางครั้งอาจทำให้ล้าหูได้

สำหรับสเปคใช้ไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ ไดนามิกฟูลเรนจ์ ขนาด 9.3 มม. พร้อมการควบคุมแบบสัมผัสที่ด้านหลังของหูฟัง ใช้ Bluetooth 5.3 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด รองรับการถอดรหัสสัญญาณเสียง AAC กับ SBC แบตเตอรี่ใช้ได้นาน 6 ชั่วโมง 24 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ ใช้ช่องชาร์จแบตแบบ USB-C รองรับชาร์จไว 20 นาทีใช้ได้ 2-3 ชั่วโมง รองรับการใช้งานกับแอป Bose Music โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ Triple black กับ สีขาว Soapstone เริ่มวางจำหน่ายในต่างประเทศวันที่ 29 กันยายนนี้ ในราคา 299 เหรียญ หรือประมาณ 11,000 บาท

ที่มา : whathifi