21 Apr 2021
News

Bowers & Wilkins PI5 และ PI7 หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ดีไซน์สวย เสียงดี


  • Dear_Sir
B&W_IP7

พูดถึงหูฟังไร้สาย (true wireless earbuds) ในตลาดตอนนี้มีให้เลือกหลายรุ่น หลายระดับราคามาก และเมื่อพูดถึงแบรนด์ Bowers & Wilkins นี่ก็คือหนึ่งในแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำในตลาด ซึ่งในวันนี้เปิดตัวหูฟังไร้สายด้วยกันสองรุ่นคือ PI5 และ PI7

จุดเด่นของ PI5 และ PI7 คือมีไมโครโฟนด้วยกันถึง 6 ตัวในการตัดสัญญาณเสียงรบกวน และยังมีไมค์เพื่อใช้ในการสทนา ใช้งานร่วมกับผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Siri หรือ Google Assistant ได้ ตัวหูฟัง PI7 จะประกอบไปด้วยไดรเวอร์ จำนวน 2 ตัว พร้อมทวีตเตอร์ รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth aptX Adaptive รองรับ 24-bit hi-res audio ขณะเดียวกันตัว PI5 จะมีไดร์เวอร์ขนาด 9.2mm แค่ตัวเดียว และมีไมโครโฟนเพียงสองตัวในการช่วยตัดสัญญาณเสียงรบกวน

นอกจากนี้ตัวเคสชาร์จของ PI7 ยังมีความพิเศษอย่างมากครับ เพราะมีพอร์ต USB และ Jack 3.5mm ด้วย เราสามารถใช้พอร์ตเหล่านี้ต่อกับอุปกรณ์ต้นทางเข้ากับเคสชาร์จได้ จากนั้นตัวเคสชาร์จก็จะส่งสัญญาณไร้สายไปที่ตัวหูฟังในแบบ AptX Low Latency เพิ่มทางเลือกในการฟังเพลงให้กับผู้ใช้

PI5 สามารถใช้งานได้ยาวนาน 4.5 ชั่วโมง ส่วน PI7 ใช้ได้ 4 ชั่วโมง โดยตัวเคสสามารถชาร์จได้ถึง 4 รอบ ราคาของ B&W PI7 จะอยู่ที่ £349 ส่วน PI5 อยู่ที่ £199