27 May 2022
News

มิถุนายนนี้เทพเจ้าสายฟ้าสุดหล่อจะพลิกบทบาท มารับบทร้ายๆ ใน Spiderhead บน Netflix


  • lcdtvthailand

มีใครได้ดูคลิปนี้กันแล้วรึยัง บอกเลยว่าแทบจะเปลี่ยนอารมณ์กันแทบไม่ทัน จากเทพเจ้าสายฟ้าแฟมิลี่แมน หล่อ เข้ม แข็งแรง รักครอบครัวคนนี้ ที่เคยทำให้พวกคุณใจสั่นกันมาหลายรอบ คราวนี้เขาต้องมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ใช่แล้ว หนุ่มหล่อล่ำคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน Chris Hemsworth เทพทอร์สุดหล่อ เจ้าชายจากเมืองแอสการ์ดนั่นเอง ถ้าใครไม่หลงรักต่อ ก็อาจจะเกลียดพี่ Chris แกไปเลยก็ได้

งานนี้ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Netflix อย่าง Spiderhead อ่านดีๆ นะ ไม่ใช่ Spiderman และนี่ไม่ใช่หนังของ Marvel แต่อย่างใด ได้เตรียมเพิ่มดีกรีความฮอตปรอทแตก ในฤดูร้อนอันแสนอบอ้าวปีนี้ให้ร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม ท่ามกลางเกาะลับส่วนตัวกลางทะเล คุณพ่อกล้ามแน่นพลิกบทบาทมารับบทเป็นวายร้ายในคราบอัจฉริยะนักทดลองยาสูตรใหม่ๆ ที่จะนำไปใช้กับนักโทษในอนาคต ซึ่งจากตัวอย่างภาพยนตร์ข้างต้นพี่ Chris ก็ดูเลือดเย็นสุดๆ เพราะเขานำคนจริงๆ มาใช้ในการทดลอง เรียกได้ว่า หล่อแต่เลว

โดย Spiderhead นั้นมาจากเรื่องสั้นของ George Saunders ซึ่งได้ผู้กำกับมือดีอย่าง Joseph Kosinski ที่ประสบความสำเร็จมาจากการทำ Tron: Legacy, Oblivion และ That Gears of War จับมือกับ Miles Teller และ Jurnee Smollett มาร่วมกับสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ทาง Netflix ที่ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างหนังที่มีสร้างความสะเทือนใจให้แก่ผู้รับชมอย่างหนัก แต่หนังกลับดังและปังไปทั่วโลกอย่าง Squid Game มาแล้ว โดยทางทีมสร้าง Netflix เองก็ยอมรับว่า Spiderhead นั้นเป็นภาพยนตร์แนวตลก แต่มีความดาร์คซ่อนอยู่ข้างใน ชนิดว่าจะตลกก็ตลกไม่สุด จะร้องไห้ตามก็ยังลังเล ถือได้ว่าเป็นแนวหนังสไตล์ใหม่ ที่น่าจะทำให้ผู้คนต้องออกมาพูดถึงได้ไม่ยาก เนื่องจากแทบจะไม่มีหนังแนวตลกร้ายออกมาให้ดูมากเท่าไหร่ และ Hemsworth ก็ไม่เคยรับบทแนวนี้มาก่อนด้วย ใครที่อยากรอดู Spiderhead ทาง Netflix หนังจะเริ่มออนแอร์วันที่ 17 มิถุนายนนี้แล้วล่ะ

ที่มา : theverge