01 Jul 2021
News

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย


  • Advertisor

ที่งาน “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” กับโชว์พิเศษจากศิลปินดัง ภายใต้ฉากหลังของแลนมาร์คสุดโดดเด่นในกรุงเทพฯ

วี-วิโอเลต วอเทียร์, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ร่วมโชว์การแสดงครั้งพิเศษแบบฉบับดิสนีย์ที่วังพญาไท

ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ขึ้นเวทีร่วมกันเป็นครั้งแรก กับการแสดงชุดแกรนด์ฟินาเล่ที่มหานคร แบงค็อก สกายบาร์

ชมไฮไลต์จากโชว์เพิ่มเติม ที่นี่

กรุงเทพฯ, 30 มิถุนายน 2564 – บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ฉลองการเปิดตัว ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” (Disney+ Hotstar) บริการสตรีมมิ่งที่ทุกคนรอคอยอย่างเป็นทางการในประเทศไทยด้วยการจัดงาน “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ที่มาพร้อมการปรากฏตัวของเซเลบริตี้ชื่อดังและการแสดงจากศิลปินมากมาย ภายใต้ฉากหลังของบรรยากาศสุดพิเศษในสถานที่ที่ล้วนแล้วแต่เป็นแลนมาร์คของกรุงเทพมหานครที่ทุกคนจดจำได้ โดยงานสวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เริ่มพรีเมียร์ในเวลา 19.30 น. ของวันนี้ ทั้งทางแอป Disney+ Hotstar และ AIS Play และถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยมีความยาวทั้งหมด 30 นาที และจะมีการถ่ายทอดเทปบันทึกภาพอีกครั้งทางช่อง One31 เวลา 23.15 น. และสามารถสตรีมเพื่อชมได้ทางแอป Disney+ Hotstar และ AIS Play จนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม เวลา 23.59 น.

“สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอทสตาร์” เปิดการแสดงอย่างประทับใจผู้ชมด้วยมิกกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ ที่ปล่อยแสงระยิบระยับขึ้นไปทั่วประเทศไทย ฉายให้เห็นฉากหน้าของสถานที่สุดพิเศษของประเทศไทยที่ทุกคนรู้จักกันดี ก่อนที่แสงจะส่องกลับมาสู่ใจกลางกรุงเทพฯ

ที่ไอคอนสยาม ซึ่งมีแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นฉากหลัง ชาคริต แย้มนาม และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ในฐานะพิธีกรของงาน พูดถึงการเปิดตัว “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเผยให้ผู้ชมได้ทราบว่าค่ำคืนนี้พวกเขาจะได้พบกับอะไรบ้าง พร้อมกับมีคลิปแสดงความยินดีสำหรับการเปิดตัวในประเทศไทยจากดาราฮอลลีวูดและดาราดังจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮิดเดิลสตัน, แอนโทนี แมคกี, เซบาสเตียน สแตน, กงยู และทีมนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์จาก Disney’s Raya and the Last Dragon

รถเมย์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และชาคริต แย้มนาม ร่วมเป็นพิธีกรกับฉากหลังสุดงดงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา

การแสดงชุดแรกสุดมหัศจรรย์เริ่มขึ้นในตอนค่ำที่พระราชวังพญาไทภายใต้บรรยากาศสุดขลัง นำโดย วี-วิโอเลต วอเทียร์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่ร่วมกันร้องเมดเลย์เพลงคลาสสิกจากดิสนีย์ที่ทุกคนรัก จากนั้นเป็นการแสดงสุดมหัศจรรย์นี้นำเสนอโดย AIS 5G กับเมดเลย์ที่เริ่มต้นด้วยแอลลี่ กับเพลง Part of Your World (จาก The Little Mermaid) ก่อนที่บิวกิ้นจะเปิดตัวออกมาพร้อมเพลง Beauty and the Beast (จาก Beauty and the Beast) ถ่ายทอดความไพเราะของบทเพลงคลาสสิกนี้ด้วยเนื้อเสียงที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของเขา ต่อด้วยวี วิโอเลตกับเพลง Reflection (จาก Mulan) จบท้ายด้วยการที่นักร้องทั้ง 3 คนกลับมาพร้อมกันเพื่อส่งต่ออารมณ์สุดตราตรึงในเพลง Into the Unknown (จาก Frozen 2)

ทั้งนี้ นี่ยังนับเป็นครั้งแรกที่พระราชวังพญาไทได้เปิดประตูต้อนรับการแสดงครั้งพิเศษโดยนักร้องไทย นับเป็นการตอกย้ำความพิเศษของการเปิดตัว “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ในประเทศไทยอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

จากซ้ายไปขวา: แอลลี่, วี-วิโอเล็ต และบิวกิ้น ร่วมร้องเพลง Into the Unknown ในบรรยากาศสุดขลังของวังพญาไท

ในการแสดงชุดแกรนด์ฟินาเล่ปิดท้าย ปาล์มมี่และเป๊กผลิตโชค เลือกยกระดับความบันเทิงให้พีคขึ้นอีกขั้นบนชั้นสูงสุดของมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ที่เผยให้เห็นเส้นขอบฟ้าอันงดงามของเมืองกรุงเทพฯ เติมเต็มบรรยากาศที่พิเศษยิ่งขึ้นให้กับการแสดงที่พิเศษไม่แพ้กันของพวกเขา โดยนี่ยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่ปาล์มมี่และเป๊กได้ร้องเพลงร่วมกัน แถมยังเป็นการแสดงบนกระจก LED ที่ส่องสว่างที่โดดเด่นเป็นพิเศษด้วย โดยปาล์มมี่และเป๊กขึ้นมาเพื่อร้องเพลงเดี่ยวได้แก่ เพลง Circle of Life (จาก The Lion King) โดยปาล์มมี่ เพลง Let It Go (จาก Frozen) โดยเป๊ก และเพลงร้องคู่แบบดูเอ็ทของทั้งสองคนคือ Once Upon a Dream (จาก Sleeping Beauty และ Maleficent) และ Disney’s A Whole New World (จาก Aladdin)

สองนักร้องซูเปอร์สตาร์ ปาล์มมี่ และเป๊ก ผลิตโชค ขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกในโชว์แกรนด์ฟินาเล่ที่มหานคร

แบงค็อก สกายบาร์ ในเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty และ Maleficent และเพลง A Whole New World จาก Aladdin

นายวินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี ผู้จัดการทั่วไป Direct-to-Consumer ไต้หวัน ฮ่องกง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ไม่รวมอินโดนีเซีย) กล่าวว่า “ค่ำคืนนี้นับว่าเป็นค่ำคืนแรกของหลายๆ อย่าง และเป็นค่ำคืนที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลองร่วมกันเมื่อดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เรามุ่งหวังว่าผู้ชมจะเพลิดเพลินไปกับงาน “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ที่ซึ่งความบันเทิงระดับโลกในบริการของเรา มาบรรจบกันอย่างน่าอัศจรรย์ภายในสถานที่จัดงานที่น่าตื่นตาตื่นใจของประเทศไทย พร้อมกับการแสดงที่น่าประทับใจจากดารานักแสดงชื่อดังของบ้านเรา”

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมสวัสดี Disney+ Hotstar ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมเชิญชวนคนไทยให้สนุกกับโชว์ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษในงานเปิดตัวในค่ำคืนนี้ เอไอเอสในฐานะผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการ ขอยืนยันถึงความพิเศษจากแพคเกจที่มอบให้ลูกค้าเพื่อรับประสบการณ์ความบันเทิงจากภาพยนต์และซีรีส์เรื่องโปรด”

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอส สมัครแพคเกจพิเศษได้ที่ *111 หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ www.ais.co.th/disney

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์คัดสรรภาพยนตร์กว่า 700 เรื่องและซีรีส์อีกกว่า 14,000 ตอนทั้งจากทั่วโลก เอเชีย และไทยมาให้สมาชิกได้รับชม สมาชิกสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.disneyplushotstar.com หรือดาวน์โหลดแอป Disney+ Hotstar บนอุปกรณ์ Android และ iOS เพื่อเริ่มสตรีมดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ในราคา 799 บาทต่อปี

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์