24 Jun 2022
News

Fitbit บอก จะรีบแก้ปัญหาการเชื่อมต่อไม่เสถียรของ Charge 5 โดยด่วน


  • lcdtvthailand

หากเจ้า Fitbit Charge 5 ของคุณมีปัญหา บอกเลยว่าไม่ต้องกลุ้ม เพราะทาง Fitbit กำลังแก้ไขข้อผิดพลาดของการตรวจจับการเชื่อมต่อของกิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงเรื่องของการเชื่อมต่อด้วยบลูทูธ ตลอดจนเพิ่มการป้องกันการซิงค์ข้อมูลเกี่ยวกับการออกกำลังกายของคุณ ผ่านอุปกรณ์ Fitbit ที่สวมใส่ ให้กลับมาเป็นปกติเร็วๆ นี้ ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

ในอันที่จริงแล้ว มีการรายงานปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Fitbit Charge 5 มาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว โดยปัญหาที่เกิดขึ้นโดยทั่วไป สามารถแก้ไขได้ด้วยการรีบูทเครื่องใหม่ แต่ปัญหาหลักใหญ่ๆ ยังไม่ได้รับการแก้ไข ถึงแม้เวลาจะล่วงเลยมาเกือบ 6 เดือนแล้ว แถมก่อนหน้านี้ ก็ยังไม่มีไทม์ไลน์ที่แน่ชัดออกมาเสียที ว่า Fitbit จะทำให้ Charge 5 กลับมาเป็นปกติเมื่อไหร่ เพราะยิ่งวันเวลาผ่านไป ก็มีเคสปัญหาใหม่ๆ รายงานเข้ามาเพิ่มเติมไม่เว้นแต่ละวัน

หาก Fitbit ไม่รีบแก้ปัญหาเรื่องการติดตามกิจกรรมให้กลับมาเป็นปกติโดยเร็ว ทาง Fitbit อาจต้องเผชิญหน้ากับบริษัทคู่แข่งขันด้านอุปกรณ์สมาร์ทวอชฟิตเนสแบบสวมใส่ราคาถูกรายอื่นอย่าง Amazfit และ Garmin ที่รอลูกค้าเก่าจาก Fitbit ไปซบอกอยู่ก็เป็นได้

ที่มา : engadget