18 Mar 2022
News

เก่งไม่กั๊ก ราคาโดนใจ! Samsung Galaxy A53 5G เปิดตัวในไทยแล้ววันนี้ เพียง 14,499 บาท


  • Advertisor


พร้อมรับเพิ่มโปรสุดคุ้ม 3 ต่อ เริ่ม 18 มีนาคมนี้

คุ้มค่ายืนหนึ่ง! สำหรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 5G ที่เพิ่งเปิดตัวไป เมื่อคืนที่ผ่านมา และพร้อมมาให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างทันทีทันใจ กับคอนเซปต์เอาใจสายทำคอนเทนต์ ด้วยความ “เก่งไม่กั๊ก กล้องกันสั่น OIS เครื่องทนน้ำ IP67” จากกล้อง 4 ตัว ที่มีกล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล พร้อมกันสั่น OIS ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ แม้ที่แสงน้อยก็ช่วยให้ภาพชัดขึ้น รวมถึงกล้องหน้าขนาด 32 ล้านพิกเซล ทำให้ไม่ว่าจะเซลฟี่หรือวิดีโอคอลก็สวยคมไม่มีพลาด ทั้งนี้ จะสวยกลางวันหรือสวยกลางคืนก็ยังเป๊ะ เพราะด้วย Night Mode ใหม่ จะทำให้ภาพถ่ายและวิดีโอดูคมชัดแม้แสงน้อย พร้อมมี Noise ลดลงโดยอัตโนมัติ


และเป็นถึงสมาชิกซัมซุง กาแลคซี่ ด้านชิปเซ็ตจะมาแบบธรรมดาไม่ได้ เพราะ Galaxy A53 5G มาพร้อมกับชิปเซ็ต5 นาโนเมตรรุ่นใหม่ Exynos 1280 เพื่อมอบประสิทธิภาพการทำงาน เร็วแรง ไหลลื่น ไม่สะดุดเสมือนสมาร์ทโฟนแฟลกชิป รวมถึงอีกหนึ่งฟีเจอร์เด่น อย่าง นวัตกรรมทนน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 ทำให้แม้จะเผลอทำตกน้ำ ใช้งานยามฝนตก หรือปาร์ตี้ริมสระ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็พร้อมทุกเมื่อไม่มีหวั่น


ปิดท้ายกับความอึดของแบตเตอรี่ขนาด 5,000 มิลลิแอมป์ ที่รองรับการใช้งานได้ยาวนาน 2 วัน แบบไม่ต้องชาร์จเพิ่ม หรือหากใครเป็นสายใช้งานหนัก สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 25 วัตต์ ที่ชาร์จเพียง 30 นาทีก็ได้แบตเตอรี่ถึง 50%

ถ้าเห็น Galaxy A53 5G เข้าตาเข้าใจ อย่าลืมเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้าในตัวเลือก 3 สีสุด Awesome อย่าง สีส้มพีช Awesome Peach สีฟ้า Awesome Blue และสีดำ Awesome Black ได้แล้ววันนี้ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ ได้แก่ สิทธิ์เพิ่มความจุ 2 เท่า จาก 128 กิกะไบต์ เป็น 256 กิกะไบต์ มูลค่าสูงถึง 2,000 บาท พร้อมการรับประกันนาน 1 ปีจาก Samsung Care+ที่สามารถเคลมจอแตกฟรี 3 ครั้งต่อปี มูลค่า 1,899 บาท รวมถึงยังสามารถผ่อนชำระ 0% นานถึง 15 เดือนในราคาเพียง 967 บาทต่อเดือนเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a53-5g-pre-order/

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์