01 Jun 2022
News

เกมใหม่กำลังมา 1 กันยานี้ ‘Lord of the Rings: Gollum’ เตรียมบุกตลาดเกมคอนโซลและพีซี


  • lcdtvthailand

ได้ดูตัวอย่างเกม ‘Lord of the Rings: Gollum’กันแล้วรึยัง ใครดูแล้วก็คงต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เกมนี้งานดี งานละเอียดมาก เพราะตัวเอกอย่ากอลลัมนี่แทบจะเหมือนกับตัวจริงในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ยังไงยังงั้น แต่ถ้าใครยังไม่ได้ดูทีเซอร์ ลองเลื่อนลงไปดูคลิปด้านล่างนี้ ก่อนอ่านบทความกันได้เลย

จริงๆ แล้ว ตามกำหนดการเดิม เกม ‘Lord of the Rings: Gollum’ ต้องพร้อมให้เล่นตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เนื่องด้วยเหตุจำเป็น จึงต้องมีการเลื่อนวันเปิดตัวออกมา แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ต้องเรียกได้ว่า ถึงเวลาสิ้นสุดแห่งการรอคอยแล้ว เพราะเกม ‘Lord of the Rings: Gollum’จะเปิดให้เหล่าบรรดาฮอบบิตตัวน้อยไปแย่งแหวนคืนจากกอลลัมในวันที่ 1 กันยายนของปีนี้อย่างแน่นอน ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่ยังไม่เคยได้รับการเปิดเผย ณ ที่ใด ของเจ้ากอลลัมมาก่อน ระหว่างช่วงเหตุการณ์ที่หายไปใน 2-3 แรกๆ ของ The Fellowship of the Ring และถึงแม้ว่าเกม ‘Lord of the Rings: Gollum’จะไม่มีฟุตเทจใหม่ๆ ออกมาเพิ่ม แต่ที่การันตีได้อย่างนึงก็คือ เกมนี้แอคชั่นมันหยดแน่นอน

อดใจรออีกไม่นาน แล้วคุณจะได้มาลุ้นและสนุกไปกับผลงานของ Daedalic ที่ให้สัญญาเอาไว้ ว่าใบหน้าของตัวละครในเกม ‘Lord of the Rings: Gollum’ จะละม้ายคล้ายคลึงกับตัวละครในหนัง Lord of the Rings แบบที่เคยดูอย่างแน่นอน ว่าแต่งานนี้ใครทีมกอลลัม ใครทีมฮอบบิตดีล่ะเนี่ย?

ที่มา : engadget