20 Mar 2023
News

Hisense คว้า 2 รางวัล Best Value 4K LED TV Award และ Best of The Best Projector Award


  • Dear_Sir

หลังจากทีประกาศรางวัล Best of The Best Award ประจำปี 2022 – 2023 กันไปแล้ว ก็ถึงคราวที่เราจะต้องไปมอบรางวัลเพื่อเป็นการยืนยันผลการตัดสิน ในครั้งนี้ก็ถึงคิวแบรนด์ Hisense ที่ยิ่งใหญ่ขึ้นทุกวัน เพราะทำโปรดักส์ออกมาได้คุณภาพ แถมราคาก็กำลังโดน ในปีที่แล้วนอกจากทีวี ก็ยังลงมาเล่นตลาดโปรเจคเตอร์ด้วย แถมทำได้ดีถึงขนาดคว้ารางวัลใหญ่ไปได้ด้วยนะ

คุณโรมันมอบรางวัล Best Value 4K LED TV Award
ให้กับคุณฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการส่วนขายการและการตลาด
บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

คำตัดสินรางวัล Best Value 4K LED TV : Hisense U7H

ซีรีส์ 7 ที่ต่อยอดความสำเร็จ 4K ULED TV มา 2-3 ปี ต่อเนื่อง เหตุผลหลัก คือ จัดเต็มเรื่องสเปก แต่ขายในราคาน่ารัก ใช้ Full Array LED Backlight รองรับ Dolby Vision/Atmos พอร์ท HDMI 2.1 x 2 ช่อง เล่นเกมส์ 4K 120Hz ได้ จอภาพเป็น ADS เน้นมุมมองรับชมกว้าง พร้อม VIDAA OS แม้จำนวนแอปฯ ไม่หลากหลายเท่าระบบอื่น แต่ก็มีแอปฯ สตรีมมิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติมต่อเนื่อง อาทิ WeTV และ iQiYi สุดท้ายคือรองรับการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน VIDAA Voice ด้วย จึงเป็นรุ่นที่สเปกสูงในราคาที่คุ้มค่า

คุณชานมมอบรางวัล Best of The Best Projector Award
ให้กับคุณฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการส่วนขายการและการตลาด
บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

คำตัดสินรางวัล Best of The Best Projector Award : Hisense PX1-Pro

รางวัลโปรเจคเตอร์ที่ดีที่สุดแห่งปีได้แก่ Hisense PX1-Pro | 4K Ultra Short Throw Laser Projector สเปกจัดจ้านและรองรับอนาคตที่สุดในนาทีนี้ มาในคอนเซปต์ Laser Cinema ให้ภาพสไตล์โรงหนัง สีอิ่ม และดูสบายตา โดยใช้ระยะฉายใกล้เพียง 32 ซม. ก็ได้ภาพใหญ่ถึง 100 นิ้วแล้ว ปรับขนาดการฉายได้ยืดหยุ่น 90 -130 นิ้ว กำเนิดแสงด้วยเทคโนโลยี TriChroma Laser แบบ RGB 3 สี ซึ่งสามารถให้ขอบเขตสีได้ทะลุมาตรฐานโรงหนัง DCI-P3 ไปถึงมาตรฐานใหม่อย่าง REC2020 เกินหน้าเกินตาทีวี และโปรเจคเตอร์ระดับพรีเมียมแทบทุกตัว แถมมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 20,000 ชั่วโมง

ที่น่าเซอร์ไพรซ์คือรองรับ Dolby Vision มาตรฐาน HDR ขั้นท็อปของโปรเจคเตอร์ เพราะปรกติจะรองรับแค่ HDR10 เท่านั้น แถมให้ HDMI 2.1 มา 2 ช่อง เล่นเกมส์เฟรมเรทสูง 4K 120Hz จากเกมคอนโซลยุคนี้อย่าง PS5 และ XBOX ได้ พร้อม eARC สำหรับเชื่อมต่อกับชุดเครื่องเสียง หรือลำโพง Soundbar ส่วนระบบ Android TV ในตัว ดูสตรีมมิ่งแอปทั้ง YouTube, Apple TV, Prime, Disney+ Hotstar ได้ทันที ติดเล็กน้อยคือยังไม่สามารถติดตั้ง Netflix ได้ เช่นเดียวกับ Smart Projector เครื่องอื่น รองรับการสั่งงานด้วยคำเสียงภาษาไทยผ่าน Google Assistant ฉลาดล้ำ โดยรวมสเปก และผลลัพธ์การรับชมดุดันที่สุดในปีนี้ ขอมอบตำแหน่ง Best of The Best Projector Award ประจำปีให้ไปครอง

ขอแสดงความยินดีกับทาง Hisense ด้วยนะครับ