28 Mar 2022
News

มาแล้ว Hisense A6H ทีวีที่เป็นจุดรวมระหว่างความคงทน สวยงาม และความคุ้มค่า


  • Advertisor


ไฮเซ่นส์ผู้ผลิตทีวีระดับโลกที่ยึดมั่นในแนวคิดในการออกแบบทีวีจากการรับฟังเสียงฟีดแบคของผู้ใช้งาน จนทำให้ทีวีรุ่นต่างๆของไฮเซ่นส์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด ส่งผลให้ส่วนแบ่งทางการตลาดของไฮเซ่นส์อยู่ในระดับแนวหน้าของโลกมาตลอด และในปีนี้ไฮเซ่นส์ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดทีวีด้วยการเปิดตัวทีวีรุ่น A6H รุ่นใหม่ในเดือนมกราคม 2565 ด้วยจุดเด่นด้านประสิทธิภาพต่อราคาที่มีความคุ้มค่าสูงซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้ไฮเซ่นส์ครองตลาดมาอย่างยาวนาน


ไฮเซ่นส์ A6H มีทั้งหมด 5 ขนาดด้วยกันได้แก่ 43,50,55,65 และ 75 นิ้ว เป็นทีวีในระดับกลางที่มีความคุ้มค่าต่อราคาสูง มาในดีไซน์หน้าจอไร้ขอบยกลอยด้วยขาตั้งทรงกิ่งไม้ มีอัตราส่วนหน้าจอมากถึง 97% ของตัวเครื่องให้ความสวยงามและมุมมองการรับชมที่เต็มตาเหมือนภาพลอยอยู่ตรงหน้า ขอบจอที่สวยดุลงานศิลปะทำจากโลหะที่มีความบางใช้เทคโนโลยีการผลิตขึ้นรูปแบบชิ้นเดียวหรือที่เรียกว่า ”Unibody” ทำให้โครงสร้างของทีวีมีความแข็งแรงสูงในขนาดเดียวกันก็ยังคงความสวยงามไว้ด้วย

ระบบปฏิบัติการสมาร์ตทีวี VIDAA U เวอร์ชันใหม่
รองรับการควบคุมด้วยคำสั่งเสียงจากระยะไกลทำให้การสั่งงานทีวีทำได้สะดวกและชาญฉลาดอัจฉริยะขึ้นไปอีกขั้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเมนูการใช้งานที่เรียบง่าย ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก


ประสบการณ์ด้านภาพและเสียง
ไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์หรือกีฬาโปรดก็สมจริงยิ่งขึ้น สีสันสดใสรายละเอียดในฉากมืดเป็นธรรมชาติ รองรับ Dolby Vision และ Dolby Atmos พร้อมให้ผู้ชมสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าทั้งภาพและเสียง รวมทั้งมีระบบแทรกเฟรมภาพ MEMC เพื่อช่วยให้ภาพเคลื่อนไหวลื่นไหล ทางด้านการเล่นเกมก็มาครบทั้งการรองรับ ALLM , VRR รวมถึงช่องต่อ HDMI ที่รองรับ eARC อีกด้วย

มาพร้อม RAM 2 GB และ ROM 16 GB
มั่นใจได้กับการทำงานที่ลื่นไหลของระบบสมาร์ตทีวีด้วย RAM 2GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลหรือ ROM ขนาด 16 GB ซึ่งเพียงพอสำหรับระบบสมาร์ตทีวีที่แอปส่วนมากมีขนาดเพียง 100 เมกะไบต์เท่านั้น

ในยุคโรคระบาดแบบนี้ แน่นอนว่าเราจะได้ใช้งานทีวีกันมากขึ้น A6H รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับการรับรองจาก TÜV Rheinland ซึ่งรับรองว่าทีวีรุ่นนี้มีการปกป้องดวงตาของผู้ชมจากแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา ผู้ใช้จึงสบายใจได้หากเราใช้ทีวีเพื่อรับชมความบันเทิงเป็นเวลานาน

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์