15 Jun 2021
News

Hisense เปิดตัว OLED TV, Mini LED TV รุ่นใหม่ พร้อมสเปคระดับเทพ!!


  • tormoo

Hisense เปิดตัวทีวีรุ่นใหม่ระดับเรือธงพร้อมกันทีเดียวถึง 2 เทคโนโลยีหน้าจอทั้ง OLED TV และ Mini LED TV สำหรับตลาดในกลุ่มทวีปยุโรปและอังกฤษ โดยรุ่นแรกจะเป็นคิวของ Mini LED TV ในชื่อรุ่น U9DQ โดยทีวีรุ่นนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ 4K 120Hz พร้อมด้วยหลอดไฟ miniLED กว่า 10,000 ดวงให้ความสว่างสูงสุดที่ 3000 nits เท่านั้นยังไม่พอตัวจอจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี QLED ที่จะช่วยเพิ่มสีสันบนหน้าจอให้สดใสสมจริงมากยิ่งขึ้นกว่าจอแบบปกติทั่วไป

ตามมาด้วย U8GQ ทีวีในกลุ่มระดับกลางที่มาพร้อมกับการทำความระดับความสว่างได้สูงถึง 1,000 nits ด้วยเช่นกันในส่วนของกลุ่ม LED TV แบบธรรมดาทาง Hisense ก็ได้ส่ง A7GQ และ E76GQ มาสำหรับตลาดยุโรปด้วยเช่นกันด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายในขนาดเริ่มต้นเพียง 43 นิ้วเท่านั้น

เท่านั้นยังไม่พอนอกจาก MiniLED TV ด้วยแล้ว Hisense ก็ยังส่ง OLED TV มาให้สำหรับตลาดฝั่งยุโรปกับรุ่น A9G ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอ 2 ไซส์ทั้ง 55 และ 65 นิ้ว รองรับการแสดงผล HDR ขั้นสูงทั้ง 2 ค่ายอย่าง Dolby Vision และ HDR10+ พร้อมทั้งยังมากับ HDMI 2.1 และลำโพงแบบ 2.1.2 Ch ที่รองรับระบบเสียง Dolby Atmos ด้วยเช่นกัน อย่างบไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นทีวีที่จะวางจำหน่ายในทวีปยุโรปเท่านั้นต้องรอดูกันต่อไปว่า Hisense ประเทศไทยจะมีเซอร์ไพรซ์อะไรให้เราบ้าง

ที่มา: techradar