20 Aug 2021
News

ไฮเซนส์ประสบความสำเร็จครั้งใหม่ ด้วยการคว้ารางวัลจาก EISA Award


  • Advertisor

Hisense รุ่น 65U8GQ ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ทีวีสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุดในหมวด Display Video per Home Theatre จาก EISA AWARD นอกจากนี้ยังได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากในแง่ของสเปคและความคุ้มค่าต่อราคา ทั้งยังให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมทั้งสำหรับการดูหนังและเล่นเกมถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานทั้งสองแบบ

EISA เป็นสื่อผู้เชี่ยวชาญในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค เป็นสมาคมเพียงแห่งเดียวที่มีนิตยสารเฉพาะทาง 61 ฉบับใน 29 ประเทศทั่วโลก และได้มอบรางวัลผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมานานกว่า 40 ปี รางวัลดังกล่าวบ่งบอกถึงแนวโน้มการพัฒนาภายในอุตสาหกรรม รางวัลนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของไฮเซนส์ในด้านเทคโนโลยี คุณภาพ การออกแบบ และประสิทธิภาพ

Hisense ULED TV ที่มาพร้อมคุณภาพที่น่าประทับใจ

Hisense 65U8GQ ขนาด 65นิ้ว ULED TV มาพร้อมเทคโนโลยี Full-Array Local Dimming ที่มีหลอดไฟเต็มแผงหลังจอและสามารถเปิดปิดหลอดไฟเป็นโซนๆได้ช่วยสร้างระดับความดำที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังใช้ Panel Quantum Dot ที่ช่วยบูสอัพสีสันให้สดอิ่มมากยิ่งขึ้นใกล้เคียงมาตาฐานโรงภาพยนตร์ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ VIDAA U5 ที่รองรับการสั่งงานด้วยเสียงผ่านผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Alexa และ Google Assistant ที่จะช่วยเสริมประสบการณ์ในการใช้งานทีวีให้สะดวกสะบายมากขึ้น

สำหรับผู้รักการชมภาพยนตร์จะได้ดื่มด่ำกับการรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดในรูปแบบ 4K HDR ทั้งในแบบ Dolby Vision และ HDR 10+ ถือเป็นทีวีที่น่าประทับใจในราคาที่โดนใจ คณะกรรมการ EISA กล่าว

ความมุ่งมั่นเพื่อสร้างนวัตกรรมและเทคโนโลยีทำให้ได้รับการยอมรับและเพิ่มยอดขาย

ความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Hisense ที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์จนได้รับการยกย่องและเป็นที่ยอมรับ โดยได้รับรางวัลและการยอมรับจากองค์กรระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ในปี พ.ศ. 2564 Hisense TV ได้รับคะแนนสูงเป็นประวัติการณ์จาก Weka Media Video ซึ่งเป็นองค์กรประเมินผลที่ทรงอิทธิพลและมีชื่อเสียงที่สุดของเยอรมนี ซึ่งได้รับคะแนนที่ 88 คะแนน และสูงสุดถึง 94 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านประสิทธิภาพของคุณภาพของภาพ

ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกรกฎาคม 2564 รายได้จากการขายทั่วโลกของ ULED TV รุ่น U7 และ U8 เพิ่มขึ้น 86% และปริมาณการขายเพิ่มขึ้น 57% ด้วยเหตุนี้ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2564 ปริมาณการขายทีวีของ Hisense Group (Hisense และ Toshiba) จึงอยู่ในอันดับที่ 1 ในญี่ปุ่น และ Hisense TV ได้อันดับที่ 2 ในออสเตรเลียในแง่ของปริมาณการขาย

ตั้งแต่ ULED TV ไปจนถึง Laser TV รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ Hisense มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีโดยยึดลูกค้าเป็นสำคัญ รวมถึงพัฒนาจะเทคโนโลยีที่ซับซ้อนเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในระดับโลก นับจากนี้ Hisense ตั้งเป้าที่จะสร้างชื่อเสียงและความสามารถในการแข่งขันของแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นโดยเน้นที่นวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญ

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์

Tags: