07 Sep 2023
News

Hisense ร่วมสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอล UEFA EURO 2024™ อย่างเป็นทางการ !!


  • lcdtvthailand

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1กันยายนที่ผ่านมา Hisense ได้มีการแถลงข่าว ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี กับการลงนามเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอล UEFA EURO 2024™ ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 รวมไปถึงในอนาคตก็มีเเพลนร่วมสนับสนุนทั้ง UEFA Nations League finals in 2025 และ UEFA U21 EURO 2025 อีกด้วย

ทาง Guy-Laurent Epstein : UEFA Marketing Director กล่าวด้วยความยินดีที่ Hisense ได้ร่วมเป็นปีที่ 3 ผมรู้สึกตื่นเต้นซึ่งเทคโนโลยีของแบรนด์ก็จะช่วยสร้างความสุขการแฟนๆได้มีส่วนร่วมในเกมฟุตบอลอีกด้วย

การสื่อสารทางการตลาดด้วยกีฬา ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้  Hisense มีการเติบโตในระดับโลกสร้างการรับรู้ได้ในวงกว้างเป็นสองเท่าในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้คุณ Fisher Yu, President of Hisense Group Holdings Co., Ltd. ได้เน้นย้ำถึงการสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านการเป็นผู้สนับสนุนในวงการกีฬา เป็นจุดแข็งที่สร้างความมั่นใจ และสร้างความต่อเนื่องให้แฟนทั่วโลกได้มีประสบการณ์ที่ดีใน UEFA EURO 2024™ผ่านการรับชมจากเทคโนโลยีของเรา

พร้อมกับการใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม เราลงทุนเพื่อพัฒนาการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในอนาคต Hisense ตั้งใจดำเนินสร้างการเชื่อมโยงกับทางลูกค้าทั่วโลกมากขึ้น ไม่ว่าจะภาษาไหน แต่ก็จะสื่อสารผ่านเทคโนโลยีสร้างความสุขในทุก ๆ วันของทุกคน

#Hisensethailand #EURO2024 #UEFA #Football

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์