30 Aug 2022
News

ปฏิวัติการทำงานได้ครบจบในเครื่องเดียว รวดเร็วทุกที่ทุกเวลาไปกับ HUAWEI MatePad Pro 11-inch


  • lcdtvthailand

เทคโนโลยีในปัจจุบันได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจึงทำให้ในหนึ่งวันคนเราสามารถทำงานได้มากขึ้นทั้งด้านปริมาณและคุณภาพภายในระยะเวลาที่น้อยลงด้วยสมาร์ทดีไวซ์ที่เข้ามาเป็นอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมขึ้นมาจากคอมพิวเตอร์ อย่างใช้แท็บเล็ตระดับโปร HUAWEI MatePad Pro 11-inch ที่พกคุณสมบัติโดดเด่นมายกระดับการทำงานแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นอัตรารีเฟรชอันลื่นไหลถึง 120Hz บนหน้าจอ OLED สุดคมชัด สีสันที่สมจริง พร้อมด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย อย่าง HUAWEI SOUND ที่ช่วยให้การประชุมเสียงฟังชัด และแอปพลิเคชันดีๆ อย่าง HUAWEI Notes สำหรับจดบันทึกแบบล้ำๆ และ WPS Office สำหรับจัดการงานเอกสารและพรีเซนเทชันอย่างง่ายดาย รวมไปถึงตัวเครื่องมีความบางเบาสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย วันนี้ เราจะพาไปสำรวจเคล็ดไม่ลับของการใช้งานไอเท็มสุดฮ็อตจากหัวเว่ยตัวนี้เพื่อให้ได้ทั้งประสบการณ์เสมือนพีซีระดับโปร (PC-Like Pro) และประสิทธิภาพการสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ มีอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย

1. จดบันทึกการประชุมอย่างฉับไวด้วย HUAWEI M-Pencil 2nd generation ใน HUAWEI Notes และสื่อสารอย่างชัดเจนด้วย HUAWEI SOUND

เวลาประชุมแทนที่จะใช้สมุดโน้ต ลองเปลี่ยนมาใช้แท็บเล็ตในการจดบันทึกแทนโดยใช้โปรแกรมโน้ตที่ตนเองถนัด อย่างแอปพลิคชัน HUAWEI Notes บน HUAWEI MatePad Pro 11-inch ซึ่งเมื่อใช้งานร่วมกับ HUAWEI M-Pencil 2nd generation ก็สามารถใช้จดบันทึก ขีดเขียน วาดรูป ไฮไลท์สีได้เสมือนใช้สมุดโน้ตคู่กับปากกาที่เปลี่ยนสีได้อย่างหลากหลายและยังล้ำยิ่งกว่าด้วยฟังก์ชันการดูดสีจากแอปอื่น หรือ Cross-app Color Capture ให้โน้ตมีสีสันสะดุดตาอ่านง่าย ส่วนการประชุมครั้งไหนที่มีเอกสารหรือสไลด์อยู่แล้ว ก็อาจจดบันทึกลงบนไฟล์นั้นๆ ได้เลยโดยสามารถ import ไฟล์มาทำบนแอปฯ หรือใช้วิธีที่รวดเร็วอย่างการเคาะที่ M-Pencil 2 ครั้ง เพื่อเรียกใช้ฟังก์ชัน Annotate สำหรับขีดเขียนลงบนหน้าที่ต้องการและเซฟเป็นภาพเก็บไว้ บอกเลยว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่มีประโยชน์มากในเวลาเร่งด่วน ที่สำคัญ หน้าจอ OLED 120Hz FullView Display ช่วยให้มองเห็นคู่สนทนาได้อย่างชัดเจนเหมือนประชุมอยู่ด้วยกันจริงๆ ขณะที่เวลาประชุมก็มีเสียงดังฟังชัดตัดการรบกวนและเก็บทุกใจความสำคัญได้ไม่มีพลาดด้วยระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ HUAWEI SOUND และ AI Noise Cancellation (ANC) แถมกล้องหน้ายังคมชัดถึง 16MP และมีเทคโนโลยี FollowCam ติดตามบุคคลโดยไม่ต้องปรับมุมมองเอง ประชุมครั้งไหนก็แลดูล้ำสมัยกว่าใครเห็นๆ

2. ทำงานอย่างชาญฉลาดด้วย WPS Office พร้อมเปิดหน้าต่างคู่ด้วย App Multiplier ประหยัดเวลาทำงานได้เยอะ

บ่อยครั้งที่การปิดจบหนึ่งชิ้นงานเป็นเพียงการนำข้อมูลไปจัดเรียงในฟอร์แมตใหม่ บอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปกับการเปิดและปิดแอปฯ ไปมาเพราะ HUAWEI MatePad Pro 11-inch มาพร้อมกับฟังก์ชัน App Multiplier ที่สามารถเปิดหน้าต่างแอปฯ คู่กันเพื่อให้เราทำงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น เช่น หากต้องนำข้อมูลจากไฟล์ตารางมาจัดเรียงเป็นพรีเซนเทชัน เราอาจจะเปิดไฟล์ตารางในหน้าขวาแล้วลากไอคอนไฟล์สไลด์มาเปิดในหน้าจอข้างซ้ายเพื่อคัดลอกข้อมูลข้ามไฟล์ได้เลย โดยฟังก์ชันที่ว่านี้ใช้ได้กับแอปฯ ทำงานอย่าง WPS Office ยิ่งถ้าจับคู่แท็บเล็ตรุ่นนี้กับเมาส์บลูทูธและ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ซึ่งมีระยะแป้นลึก 1.5 มม. ให้สัมผัสนุ่มสบายพร้อมด้วยคีย์ลัดอีกเพียบ รับรองว่าได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนการใช้พีซีและช่วยเพิ่มสปีดในการทำงานให้เต็มพิกัดแน่นอน

3. ใช้ฟังก์ชัน Multi-windows แล้วทำงานแบบ Multitask ปิดจบทุกสิ่งได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากการแบ่งหน้าจอซ้ายขวาแล้ว เรายังสามารถใช้พื้นที่หน้าจอ HUAWEI MatePad Pro 11-inch แบบเต็มที่ยิ่งกว่านั้นได้อีก ซึ่งไม่ใช่แค่การเปิด 2 หน้าจอบนแอปฯ เดียวกันแต่เป็นการเปิด 2 แอปฯ พร้อมกันเป็นหน้าจอซ้าย-ขวา ด้วยฟีเจอร์ Multi-windows ร่วมด้วยฟีเจอร์หน้าต่างลอย เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการทำงานหลายงานพร้อมกัน เช่น การทำเอกสาร อ่านโน้ตจากการประชุม เช็คอีเมล และหาข้อมูลผ่านเบราเซอร์ พร้อมกันในจอเดียวได้ถึง 4 หน้าต่าง ฟีเจอร์ที่ว่านี้ยังรองรับการเล่นวิดีโอในหน้าจอรูปแบบต่างๆ ทั้งแบบหน้าต่างคู่กับแอปฯ อื่น และการเล่นแบบ mini-player จอเล็กในกรณีที่ต้องใช้พื้นที่ในแอปฯ ทำงาน นั่นหมายความว่าการใช้ HUAWEI MatePad Pro 11-inch จะทำให้คุณทำงานโดยสามารถเปิดเพลงฟังไปด้วยได้ ทั้งโปรดักทีฟและรีแลกซ์ได้ในเวลาเดียวกัน

4. ใช้ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard พิมพ์งานอย่างมือโปร หรือจะใช้ HUAWEI Super Device เพื่อยกระดับการเชื่อมต่อและการทำงานข้ามอุปกรณ์ก็ง่ายนิดเดียว

แปลงร่าง HUAWEI MatePad Pro 11-inch ให้กลายเป็นพีซีคู่ใจด้วย HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ที่เชื่อมต่อกันได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง Laptop mode ที่ให้ความรู้สึกเหมือนใช้พีซี และ Split mode ซึ่งแยกตัวแป้นพิมพ์ออกจากฐานเพื่อปรับระยะการมองจอให้ได้ประสบการณ์การพิมพ์งานในอิริยาบถที่ถนัด หรือถ้าชอบใช้งานคู่กับ HUAWEI M-Pencil 2nd generation ก็มี Studio mode ให้องศาที่เหมาะกับการวาดภาพและขีดเขียน  บอกเลยว่าจะโหมดไหนก็ทำงานได้อย่างสะดวกสบายและลื่นไหลยิ่งกว่าที่เคย ส่วนใครที่อยากเติมเต็มความครบวงจร ก็สามารถจับคู่ HUAWEI MatePad Pro 11-inch กับ HUAWEI MateBook สักเครื่องผ่านการเชื่อมต่อด้วย HUAWEI Super Device ก็จะยกระดับความล้ำในการทำงานขึ้นไปอีกขั้น พร้อมชนทุกความท้าทายอย่างมืออาชีพตัวจริง

5. ใช้ขุมพลัง HarmonyOS 3.0 จัดการทุกอย่างได้ดั่งใจมีชัยไปแล้วกว่าครึ่ง

6. ปิดจบทุกความท้าทายได้ก่อนใครอย่างผู้ชนะ ทุกที่ทุกเวลา

อะไรจะสุขใจมากไปกว่านาทีแห่งการยกภูเขาออกจากอกเมื่องานเสร็จ สำหรับคนที่ต้องทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ ข้อดีของการใช้แท็บเล็ตทรงพลังอย่าง HUAWEI MatePad Pro 11-inch คือสามารถปิดจ๊อบจากที่ไหนก็ได้ให้ทันเดดไลน์แบบไร้กังวล ด้วยความเบาพกง่ายของตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเพียง 449 กรัม ซึ่งเมื่อเทียบกับแท็บเล็ตขนาด 11 นิ้วรุ่นอื่นๆ ในปัจจุบันก็เรียกได้ว่าเบาที่สุดในโลก ตอบโจทย์การทำงานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริงเพราะสามารถทำงานเสร็จได้ทันใจและส่งงานได้ทันที แถมยังพกพาไปด้วยได้ทุกที่โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นภาระ

HUAWEI MatePad Pro 11-inch รุ่น Wifi น้ำหนัก 449 กรัม และรุ่น LTE น้ำหนัก 455 กรัม

อัปเกรดการทำงานได้กับ HUAWEI MatePad Pro 11-inch ทั้งรุ่นWIFI (8 GB+128GB) ราคา 24,990 บาท และรุ่น LTE (8GB+256GB) ราคา 29,990 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแอปพลิเคชัน Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop และแอปพลิเคชัน My HUAWEI

พิเศษ หัวเว่ยใจดีต่อโปรสุดคุ้ม! หากสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 รับฟรี! HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-pencil 2nd generation และสิทธิประโยชน์มากมายจาก HUAWEI AppGallery อาทิ บริการ HUAWEI Cloud ฟรี 3 เดือน บริการ HUAWEI Music ฟรี 3 เดือน บริการ HUAWEI Video ฟรี 1 เดือน และใช้งาน WPS Office ฟรี 3 เดือน เป็นต้น รวมมูลค่าของสมนาคุณ 12,282 บาท

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์