30 May 2022
News

หัวเว่ยขยายความห่วงใย สานต่อ HUAWEI Service Carnival พร้อมใส่ใจสมาร์ทดีไวซ์ให้อีก 1 เดือนเต็ม!


  • Advertisor

ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565  

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เดินหน้าขยายระยะเวลาแคมเปญ HUAWEI Service Carnival เพิ่มระยะเวลาโปรโมชันบริการหลังการขายสุดคุ้มให้ลูกค้าเจ้าของสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยได้รับความพึงพอใจอย่างเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565

หัวเว่ยนำเสนอสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับลูกค้าที่ต้องการนำสมาร์ทดีไวซ์เข้ารับบริการ เพื่อให้มีประสบการณ์การใช้สมาร์ทดีไวซ์ที่ราบรื่น และได้รับความอุ่นใจจากพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด ได้แก่

  • ส่วนลดราคาอะไหล่ 20%
  • เปลี่ยนแบตเตอรี่ราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาท
  • ส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI Care ทั้งที่หน้าร้าน และบนช่องทางออนไลน์
  • ส่วนลดฟิล์มกันรอยและฟิล์มฝาหลังสูงสุดถึง 50%

นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้ารับบริการยังได้รับบริการพิเศษโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มพื้นที่ความจุบน HUAWEI Mobile Cloud 50GB ฟรี 3 เดือน สำหรับผู้ใช้งานใหม่ ด้านลูกค้าทุกรายที่เข้าร่วมกิจกรรม HUAWEI Service Carnival รับฟรีของสมนาคุณสุดพิเศษจากหัวเว่ย[1]

หมดกังวลกับบริการหลังการขาย ติดต่อง่ายทุกที่ทุกเวลา

ลูกค้าหัวเว่ยสามารถรับบริการหลังการขายอย่างสะดวกสบาย โดยนำสมาร์ทดีไวซ์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการใกล้บ้านที่มีสาขากว่า 22 แห่ง โดยตรวจสอบได้อย่างง่ายดายบนแอปพลิเคชัน My HUAWEI หรือสามารถขอรับบริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงบ้านได้ 3 ช่องทางด้วยกัน ได้แก่

  • ติดต่อหัวเว่ยคอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1800010111
  • นัดส่งเครื่องซ่อมผ่านแอปพลิเคชัน My HUAWEI เลือกเมนู “การสนับสนุน” และเลือก “ส่งเพื่อซ่อม”
  • นัดส่งเครื่องซ่อมผ่านโฮมเพจ HUAWEI Support และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

หลังจากติดต่อกับฝ่ายบริการลูกค้าเรียบร้อยแล้ว สามารถเตรียมพัสดุสำหรับส่งซ่อม และรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ขนส่งเพื่อยืนยันการเข้ารับพัสดุได้เลย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

หัวเว่ยมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับ “ชีวิตเอไอ ไร้รอยต่อ” ให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่การจำหน่ายสมาร์ทดีไวซ์ที่ช่วยอัปเกรดชีวิตให้ไร้รอยต่อ ไปจนถึงการบริการที่ทำให้ลูกค้าได้รับทั้งความสะดวกสบาย ความพึงพอใจ และความคุ้มค่า ลูกค้าสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่ พร้อมทั้งติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สามารถใช้ได้กับรุ่นอุปกรณ์ที่ร่วมรายการเท่านั้น และขึ้นอยู่กับเงื่อนไขมาก่อนมีสิทธิ์ก่อน

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์