17 Jan 2022
News

อาร์ทีบีฯ ส่งนวัตกรรมหูฟังรุ่นใหม่ Jabra Elite 4 Active เอาใจสายเฮลตี้


  • Advertisor

ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ANC ผสานดีไซน์ใหม่ที่สวมใส่กระชับ ตอบสนองทุกกิจกรรมการออกกำลังกาย ในราคาที่เข้าถึงง่าย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายหูฟังภายใต้แบรนด์ Jabra (จาบร้า) เดินหน้าสร้างขยายฐานในตลาดหูฟังทรูไวร์เลสอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมหูฟังระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด “Jabra Elite 4 Active” โดย Jabra Elite 4 Active เป็นหูฟัง True Wireless ที่ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงเพลงที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทุกรูปแบบ

โดยมาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนANCและไดร์เวอร์ขนาด6มม.ซึ่งจะช่วยให้คอเพลงดื่มด่ำกับเสียงดนตรีอย่างเต็มที่ในทุกสภาวะแม้ขณะออกกำลังกายในโรงยิมหรือสถานที่ที่มีเสียงดังขณะเดียวกันยังมาพร้อมฟังก์ชั่น HearThrough ที่จะทำให้ได้ยินเสียงจากภายนอกโดยไม่ต้องถอดหูฟังให้เสียเวลาช่วยให้ปลอดภัยเมื่อต้องใช้งานหูฟังบนอยู่ท้องถนนและไม่พลาดการติดต่อ และที่สำคัญมีราคาที่ย่อมเยาว์ เข้าถึงง่ายขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้นตัวหูฟังยังออกแบบให้สวมใส่กระชับและพอดีกับสรีระของหูทำให้คล่องตัวขณะใช้งาน แถมไม่ต้องกังวลว่าหูฟังจะหลุดระหว่างออกกำลังกาย ทั้งยังสามารถกันละอองน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP57 ที่สำคัญยังมาพร้อมไมโครโฟนในตัวถึง4ตัวที่ได้รับการออกแบบด้วยผ้าตาข่ายพิเศษเพื่อเพิ่มการป้องกันเสียงลมและเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอบข้าง ทำให้ได้ยินเสียงการโทรที่ชัดเจน

ทั้งยังรองรับการปรับแต่ง Equalizer ผ่านการทำงานร่วมกับแอปฯ JabraSound+ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเสียงเพลงต่างๆได้ด้วยตนเองตามต้องการแถมยังเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อกับ Spotify Tap และ Amazon Alexa เพื่อให้สามารถเข้าถึงเพลงโปรดได้อย่างรวดเร็วทั้งยังรองรับ Google FastPair, Google Assistant และ Siri โดยแบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง เมื่อเปิด ANC และอยู่ได้นานสูงสุดถึง 28 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ พร้อมรองรับการชาร์จเร็วโดยชาร์จแค่ 10 นาที สามารถฟังเพลงได้นานอีก 60 นาที โดยวางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท

สำหรับคนรักเสียงเพลงคุณภาพที่ชอบการออกกำลังกาย สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดจากสุดยอดนวัตกรรมหูฟังจาก “จาบร้า” (Jabra) รุ่น Jabra Elite 4 Active มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ BLACK , NAVY และ LIGHT MINT ได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, Banana IT, BB Beyond D Box, iStudio by Copperwird , .life, iStudio by SPVi, Munkongadget, Powermall, Powerbuy, Betrend, Digital Lab Siam Discovery, Jaymart, Central Online, Chi Chang, Mercular, 425Degree, JIB Online, Lazada, Shopee, Gadgetthai หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศหรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/jabrathailand

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์