27 Aug 2021
News

JBL L100 CLASSIC และ JBL L82 CLASSIC ลำโพงสไตล์ โมเดิร์นคลาสสิก ความคลาสสิกเหนือกาลเวลา


  • Advertisor

ควรค่าแก่การสะสมพร้อมสะกดนักฟังทุกระดับ

JBL L82 CLASSIC ลำโพงยุคใหม่สไตล์ Retro สุดคลาสสิกเต็มไปด้วยความวินเทจ ผสมผสานสไตล์โมเดิร์น เป็นลำโพงแบบสองทางไซส์ Compact ใช้เทคโนโลยีการออกแบบด้าน  Acoustic เดียวกันกับลำโพง JBL L100 CLASSIC ดีไซน์ภายนอกยังคงรูปลักษณ์แบบลำโพงวินเทจด้วยวิเนียร์ Walnut Satin Wood เรียบหรูมีสไตล์ และหน้ากาก Quadrex foam อันเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกสามสี ได้แก่ สีน้ำเงิน, สีส้ม และ สีดำ พลังเสียงลำโพง Subwoofer ขนาด 8 นิ้วแบบ Pure Pulp Woofer ออกแบบมาให้ตอบสนองไดนามิกของเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม และดอก Tweeter ขนาด 1 นิ้ว เป็น Titanium Dome ครอบทับด้วย Waveguide ที่จะช่วยถ่ายทอดเสียงให้เนียนยิ่งขึ้น ได้ใจนักฟังสาย Audio file ไปเต็ม ๆ

โปรโมชั่นพิเศษ ราคาเพียงคู่ละ 89,900 บาท (จากราคาคู่ละ 135,000 บาท)
พร้อมรับฟรี!! ขาตั้งลำโพง JBL JS80 FLOOR STANDS (มูลค่า 20,000 บาท) ขาตั้งที่ออกแบบมาเข้าคู่กัน สามารถจัดวางลำโพงโดยไม่เกะกะสายตา และทำมุมให้รับเสียงได้อย่างพอดิบพอดี

JBL L100 CLASSIC  สายคลาสสิกรุ่นใหญ่ ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ที่สวย เหนือคำบรรยาย ใช้โครงสร้างเป็นไม้วอลนัท เรียบหรูและมีสไตล์ ทั้งหน้ากากฟองน้ำลายสี่เหลี่ยม Quadrex แบบดั้งเดิม และ Driver ภายในที่ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น Crossover และ Transducer ที่ออกแบบและปรับปรุงใหม่ให้เสียงสมจริงอย่างเป็นธรรมชาติอย่างที่นักฟังเพลงทั้งอดีตและปัจจุบันชื่นชอบ เสียงมีความใส ให้รายละเอียดครบ หนักแน่นมีมวลเสียงด้วย BASS ที่ทรงพลัง  สไตล์เสียงแบบระบบลำโพงตู้เปิดที่เล่นได้ดัง ให้ย่านกลางแหลมชัดเจน โปร่ง ไม่อับทึบ เสียงทุ้มหนักแน่นฟังสนุก มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีส้ม และ สีน้ำเงิน

โปรโมชั่นพิเศษ ราคาเพียงคู่ละ 179,000 บาท (จากราคาคู่ละ 240,000 บาท) 
พร้อมรับฟรี!! JBL JS120 FLOOR STANDS (มูลค่า 20,000 บาท) ขาตั้งที่ออกแบบมาเพื่อ JBL L100 ด้วยองศาของขาตั้งที่ทำให้ลำโพงเชิดหน้าขึ้น ผสานกับมุมกระจายเสียงของตัว Tweeter ให้มิติด้านสูงแผ่กว้าง มีขอบเขตที่ชัดเจน ทำให้ได้ความถูกต้องของเวทีเสียง เหมาะกับผู้ที่ไม่ต้องการให้ความสูงของลำโพงไปบดบังทัศนียภาพของห้องและด้วยรูปลักษณ์ที่ดูคลาสสิกสวยงาม สามารถเป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องได้อย่างสบาย

สามารถซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โชว์รูมมหาจักรฯ ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

Line : @mahajakstore
Inbox Facebook : Mahajak Living
Tel : 02-256-0020 Ext : 382หรือ www.mahajak.com

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์