26 Oct 2023
News

ดุดัน หรูหราอย่างมีระดับด้วยลำโพงไฮไฟไร้สาย KEF LS60 Wireless ที่มาพร้อมสีใหม่ Carbon Black!


  • lcdtvthailand

KEF LS60 Wireless เป็นลำโพงแอคทีฟระบบตั้งพื้น ที่พร้อมด้วยระบบสตรีมมิ่ง ดีไซน์อย่างล้ำลึก มีคุณสมบัติครบทุกองค์ประกอบทั้งดีไซน์, ฟังก์ชั่น และคุณภาพเสียง และในตอนนี้เราอยากจะนำเสนอสีใหม่ Carbon Black เพิ่มความดุดันให้กับห้องนั่งเล่นของคุณ

ชิลไปกับการเสพเสียงเพลงระดับมาสเตอร์พีช
การออกแบบที่บางเฉียบของ LS60 Wireless เกิดขึ้นได้เนื่องจากเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่ได้ถูกบรรจุอยู่ในตู้ลำโพงที่เพรียวบาง นี่คือผลิตภัณฑ์จากการร่วมกันออกแบบระหว่างนักออกแบบชื่อดัง Michael Young และทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ของ KEF ซึ่ง LS60 Wireless คือระบบลำโพงที่หรูหรามีระดับ และสามารถเข้าได้กับทุกพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว

วิศวกรของ KEF ได้ออกแบบทุกรายระเอียดรอบด้านโดยรวมรวบข้อดีของเทคโนโลยีล่าสุดที่ล้ำยุคเข้าไว้ด้วยกันอย่างแนบเนียน ลำโพง LS60 Wireless คือระบบลำโพงไร้สายแบบ Single Apparent Source แรกของโลก ที่ได้รับขุมพลังจากการใช้อะเรย์ไดร์ฟเวอร์ Uni-Q Generation 12 มาพร้อมกับ Metamaterial Absorption Technology (MAT™) ที่ได้รับรางวัลจากหลายสำนัก รวมไปถึงการใช้เบสไดร์ฟเวอร์นวัตกรรมใหม่อย่าง Uni-Core 2 คู่ ซึ่งจะส่งมอบประสิทธิภาพเสียงเบสระดับสูงสุด ในขนาดที่เล็กมาก และเทคโนโลยี่อื่นๆ อีกมากมาย องค์ประกอบที่พิเศษนี้ทำให้ได้เสียงที่บริสุทธิ์และทรงพลังมากขึ้น, เสียงผิดเพี้ยนหายไป และประสิทธิภาพเบสที่มาเต็มกำลังภายในลำโพงเพียงชุดเดียว ให้คุณได้สัมผัสเสียงระดับมาสเตอร์พีชอย่างแท้จริง
Plugin. Switch on. Listen and believe.

สีใหม่ล่าสุด Carbon Black ที่ร่วมคอลเลกชันกับอีกสามสีได้อย่างไร้รอยต่อ
สีใหม่อย่าง Carbon Black โทนสีนี้ถูกออกแบบมาเพื่อทั้งให้กลมกลืนพร้อมโดดเด่นไปในตัว รับการออกแบบ และตกแต่งบ้านของคุณอย่างลงตัว โดยมีให้เลือกเป็นผิวด้านที่มีทั้งหมด 4 สี คือ Titanium Grey, Mineral White, Royal Blue และสีใหม่อย่าง Carbon Black! ซึ่งสีของดอกลำโพงต่าง ๆ จะได้รับการออกแบบจับคู่โทนสีให้เขากับตัวตู้ เพื่อให้มันเป็นลำโพงพิเศษอย่างแท้จริง

เข้ากับทุกการเชื่อมที่ให้มาอย่างครบครัน และทรงพลัง

เทคโนโลยีสำคัญของ KEF นั้นยังถูกเสริมเติมเต็มด้วยแพลทฟอร์มการทำงานแบบไร้สายที่มีชื่อว่า W2 Wireless  ซึ่งมอบทางเลือกในการเชื่อมต่อ และการควบคุมที่ไม่มีใครเทียบได้ พร้อมรองรับการสตรีมเพลงไฟล์ PCM สูงสุดถึง 24bit/384kHz! ไม่ว่าคุณจะสตรีมเพลงด้วยวิธีใด LS60 Wireless ก็พร้อมรองรับการใช้งานแบบไร้สายได้ทันทีไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi, Apple Airplay 2, Google Chromecast และ Bluetooth

อีกทั้งยังรองรับเสียงแบบมีสายทั้งหมดของคุณด้วยไม่ว่าจะเป็น แผ่นเสียงไวนิล เกมคอนโซล หรือต่อกับทีวีของคุณผ่าน HDMI (eARC) และสุดท้ายเราก็มี Output ช่องสำหรับเสียบ Subwoofer เพิ่มความสุดไปอีก 2 ตัว!

สรุปคุณสมบัติเด่น

  • สามารถเล่นเพลงได้จากบริการเพลงสตรีมมิ่งหลัก และรองรับรูปแบบเสียงหลักทั้งหมด
  • ทำงานแบบไร้สายทั้งจากเครื่องเล่น และระหว่างลำโพงซ้ายขวา
  • เชื่อมต่อได้ครอบคลุมทั้ง WiFi, Bluetooth 5.0, HDMI eARC, optical, coaxial, RCA
  • รองรับ Apple Airplay และ Google Chromecast
  • สามารถปรับแต่งเสียงในแบบที่ชื่นชอบของแต่ละบุคคลได้ ผ่าน KEF Connect app
  • เทคโนโลยี Single Apparent Source ทำให้ได้เสียงที่มาจากแหล่งเดียว สอดคล้องและสมจริง
  • ความแม่นยำของเสียงที่ยอดเยี่ยมจาก ไดร์เวอร์ Uni-Q เจเนอเรชั่น 12 พร้อมด้วย เทคโนโลยีดูดซับเสียงMetamaterial Absorption Technology (MAT™)
  • เบสไดร์เวอร์ ขนาด 4 x 5.25” ที่ใช้เทคโนโลยี Uni-Core ติดตั้งแบบแกนร่วมในลักษณะหันหลังชนกัน ที่ให้ประสิทธิภาพเบสที่เต็มพลัง
  • Music Integrity Engine การประมวลผลสัญญาณแบบอัลกอริธึมที่เป็นสิทธิบัตรของ KEF เพื่อเสียงที่เต็มและหนักแน่น
  • ระบบเสียง PCM ความละเอียดสูงสุด 24bit/384kHz, DSD และ MQA
  • กำลังขับขนาด 1400W มาพร้อมแอมป์พลิฟายเอร์ที่แยกกันเฉพาะสำหรับ HF, MF และ LF
  • ออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดังชาวอังกฤษ Michael Yong ร่วมกับทีมออกแบบจาก KEF
  • มีให้เลือกถึง 3 สี: Titanium Grey, Mineral White, Royal Blue และสีใหม่ Carbon Black

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/KEFaudiothailand 
และ https://www.vgadz.com/kef

สถานที่จัดจำหน่าย:

📍The Gadget by Vgadz สาขา Central World ชั้น 4 โซน IT Gadget

📍ร้าน Piyanas ทุกสาขา

📍ร้าน HD HiFi ทุกสาขา

📍Theater House

📍Audiomate BKK

📍Munkong Gadget

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์