28 Feb 2022
News

LG Éclair ซาวด์บาร์สุดคูลใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ทุกความบันเทิง พร้อมดีไซน์มินิมอลลงตัวทุกพื้นที่


  • Advertisor


ในยุคที่ผู้คนหันมาใช้เวลากับ “การอยู่บ้าน” มากขึ้น บ้านไม่ได้เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่กลายมาเป็นทั้งสถานที่ทำงาน และที่พักผ่อนหย่อนใจของหลายคน การจัดสรรพื้นที่ในบ้านสำหรับผ่อนคลายความเครียด แยกโซนและเวลาจากการทำงานอย่างชัดเจน จึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตในยุคนี้ การเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อความบันเทิงก็นับเป็นหนึ่งในทางเลือกที่จะช่วยเติมเต็มพื้นที่ผ่อนคลายภายในบ้านให้ครบครันและมีสีสันมากยิ่งขึ้น ซาวด์บาร์ดีไซน์มินิมอลอย่าง LG Éclair ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มของผลิตภัณฑ์กลุ่มโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ใหม่ล่าสุดจากแอลจีที่สามารถตอบโจทย์ด้านความบันเทิง ด้วยพลังเสียงอันสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงจากการชมภาพยนตร์ หรือฟังเพลง อีกทั้งยังมาพร้อมดีไซน์เรียบง่ายสไตล์มินิมอล ช่วยมอบสุนทรียภาพให้ที่อยู่อาศัยของคุณเป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจที่เรียบง่าย มีรสนิยม แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดอย่างแท้จริง LG Éclair ซาวด์บาร์รุ่นใหม่ของแอลจีมาพร้อมคุณสมบัติโดนใจมากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาไอเท็มความบันเทิงที่เป็นงานดีไซน์ในตัวเพื่อเติมเต็มบ้านให้สมบูรณ์แบบรับปี 2022


ดีไซน์ใหม่สุดมินิมอล กะทัดรัด ลงตัวทุกพื้นที่

ซาวด์บาร์ LG Éclair รุ่น QP5 ได้รับการปรับโฉมด้านดีไซน์ใหม่จากรุ่นก่อนหน้าที่เป็นลำโพงแบบแท่งยาวดีไซน์สี่เหลี่ยมผืนผ้า โดยสำหรับรุ่นใหม่นี้มาในสไตล์มินิมอล กะทัดรัดยิ่งขึ้น หรือมีขนาดเพียง 1 ใน 3 ของรุ่นทั่วไป จึงตอบโจทย์ผู้ที่อยู่อาศัยในพื้นที่ที่จำกัดอย่างคอนโด หรือแม้แต่ผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้างในสไตล์มินิมอล โดยซาวด์บาร์รุ่นใหม่นี้มาใน 2 สีคลาสสิก ได้แก่ สี White และสี Charcoal Black ให้เลือกตกแต่งห้องนั่งเล่นในสไตล์ที่ชื่นชอบได้อย่างลงตัว

• นวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อส่งมอบคุณภาพเสียงอันทรงพลัง

ซาวด์บาร์สไตล์มินิมอลรุ่นใหม่ให้คุณดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม ด้วยระบบเสียงแบบเมอริเดียน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเมอริเดียนจะทำให้เสียงมีมิติและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังทำงานร่วมกับระบบเสียง Dolby Atmos และ DTS:X ช่วยเสริมพลังเสียงรอบทิศทางเพื่อประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ที่สมจริง ขณะที่เทคโนโลยี AI Sound Pro ยังพัฒนาให้สามารถเสริมความทรงพลังของเสียงได้ในระดับ 3.1.2 แชนแนล จึงมั่นใจได้ว่าซาวด์บาร์ LG Éclair พร้อมส่งมอบสุดยอดประสบการณ์เสียงเพื่อการเปิดรับความบันเทิงในทุกรูปแบบ


• หมดกังวลเรื่องเสียงดังที่มาพร้อมการสั่นสะเทือน

ด้วยคุณภาพเสียงที่จัดเต็มมาในซาวด์บาร์ LG Éclair รุ่น QP5 ที่สามารถส่งมอบพลังเสียง 320 วัตต์ ผู้ใช้งานยังสามารถเปิดรับเสียงที่ดังกระหึ่มได้โดยไม่มีปัญหาเรื่องการสั่นสะเทือนที่กวนใจ ด้วยซับวูฟเฟอร์ที่ออกแบบใหม่ช่วยลดการสั่นสะเทือน และป้องกันเสียงรบกวน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ที่จำกัดอย่างคอนโดแต่ยังคงใส่ใจกับการเปิดรับคุณภาพเสียงแบบเต็มพิกัดโดยที่ไม่รบกวนเพื่อนบ้าน


• รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

ซาวด์บาร์ LG Éclair รุ่น QP5 มอบความสะดวกสบายในด้านการเชื่อมต่อที่หลากหลาย เพื่อให้คุณใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นช่องต่อ HDMI in/out (e-ARC), Optical, 4K Pass-Thru, USB และบลูทูธ


• ออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านฟังก์ชันการใช้งาน และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ผู้ใช้งานยังมั่นใจในเรื่องการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยซาวด์บาร์ LG Éclair รุ่นใหม่นี้มีการพัฒนาในเรื่องการใช้บรรจุภัณฑ์ที่เปลี่ยนจากบรรจุภัณฑ์แบบโฟมเป็นแบบกระดาษซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสามารถรีไซเคิลได้ 100% โดยได้รับการรับรอง SGS Eco-Product จากสถาบัน SGS จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ซาวด์บาร์ LG Éclair รุ่นใหม่นี้จะได้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปในตัว


สำหรับซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด LG Éclair รุ่น QP5 มาในราคา 18,990 บาท มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สี White และสี Charcoal Black สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์บาย,โฮมโปร, เพาเวอร์มอลล์ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/audio/lg-qp5w หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์