26 May 2022
News

LG เปิดตัว Ultra Short Throw projector ตัว Top ฉายใกล้ 18 ซม. ได้ภาพใหญ่ 120 นิ้ว !!!


  • TopZaKo

LG เปิดตัวเครื่องฉายระยะประชิดหรือ Ultra Short Throw projector ตัว Top รุ่นใหม่ล่าสุด HU915QE CineBeam 4K โดยรุ่นนี้มีความพิเศษอยู่ที่ใช้ระยะฉายสั้นมากเพียง 18.3 ซม. ก็ได้ภาพขนาดใหญ่ถึง 120 นิ้วแล้ว แถมยังมีค่าความสว่างอยู่ที่ 3700 lumens ถือเป็นเครื่องฉายระยะประชิดที่สว่างที่สุดในตลาดตอนนี้ด้วย

เครื่องฉายรุ่นนี้จะอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีต่างๆ มากมายไม่ว่าจะใช้เป็นแหล่งกำเนิดแสงแบบ Triple laser หรือลำแสงเลเซอร์ 3 สี มี Brightness Optimizer II ที่ช่วยให้ภาพที่สว่างมากขึ้นขณะรับชมในที่สว่าง มี HDR Dynamic Tone Mapping ที่จะปรับสีสัน Contrast แบบ Real time ในส่วนของดีไซน์ตัวเครื่องจะถูกห่อหุ้มด้วยผ้าทอสุดหรูที่ทำมาจากขนสัตว์รีไซเคิล 45% จากแบรนด์ Kvadrat ของประเทศ เดนมาร์ก อีกด้วย

ตัวเครื่องจะมาพร้อมความละเอียดภาพระดับ 4K, ใช้ระบบปฏิบัติการเป็น webOS, รองรับ AirPlay 2, มี HDMI 3 ช่อง รองรับ eARC และมีช่อง USB 2.0 ในส่วนของเสียงมาพร้อมลำโพงในตัว 2.2 Ch กำลังขับ 40 วัตต์ รองรับการเชื่อมต่อกับลำโพง Bluetooth ของทางแบรนด์เชื่อมต่อเพื่อใช้เป็นลำโพง Surround ได้ด้วย

สำหรับ LG HU915QE CineBeam 4K จะเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและยุโรปในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ ในส่วนของราคายังไม่มีอย่างเป็นทางการออกมาแต่มีการคาดการกันไว้ว่าจะอยู่ที่ประมาณ 5996 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 210,000 บาท ส่วนในไทยจะนำเข้าหรือไม่ จะมาเมื่อไหร่ จะมีราคาเท่าใดต้องรอติดตามดูกันต่อไปครับ

ที่มา : whathifi