20 Oct 2022
News

แอลจีเปิดตัวไลน์อัพทีวี QNED MiniLED ใหม่ล่าสุด 4 ซีรีส์ พร้อมขนาดหลากหลายขึ้น มอบปรากฏการณ์สีสันเจิดจรัสกว่าที่เคย


  • lcdtvthailand

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวไลน์อัพ LG QNED MiniLED ที่สุดแห่งนวัตกรรมทีวีมอบสีสันเจิดจรัสเหนือกว่าที่เคยมีมา

ในไลน์อัพประจำปี 2565 แอลจีได้เพิ่มตัวเลือกทีวีซีรีส์ใหม่ล่าสุด 4 ซีรีส์ ได้แก่ QNED MiniLED ซีรีส์ QNED99 8K ซีรีส์ QNED91 4K โดยมี 2 ซีรีส์ใหม่ล่าสุดในปีนี้ ได้แก่ QNED MiniLED ซีรีส์ QNED86 4K และ QNED ซีรีส์ QNED80 4K ให้เลือกในขนาดตั้งแต่ 55 นิ้วถึง 86 นิ้ว จากเดิมที่มีขนาดให้เลือกถึง 75 นิ้ว ผู้บริโภคชาวไทยจึงได้สัมผัสประสบการณ์รับชมภาพสีสันเจิดจรัสแม่นยำบนจอขนาดใหญ่ยิ่งขึ้น LG QNED MiniLED ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ผสานเทคโนโลยี Quantum Dot และ NanoCell ไว้ด้วยกัน ทำงานร่วมกับหลอดไฟ Mini LED ขนาดจิ๋ว จึงหรี่แสงอย่างแม่นยำมากถึง 2,400 จุด ให้สีสันสมจริงยิ่งกว่าทีวี LCD รุ่นอื่นๆ นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมทีวีที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม และมอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านแบบครบครัน ตามแนวคิด Innovation for a Better Life

อัพเกรดชิปประมวลผล เพื่อการแสดงภาพสีสันคมชัดสมจริงที่สุด

ทีวี LG QNED MiniLED ใหม่ล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะล่าสุด α (อัลฟ่า) 9 Gen5 AI Processor 8K ที่ได้รับการอัพเกรดขึ้นเพื่อยกระดับการแสดงภาพ 8K ในทีวี LG QNED99 8K ให้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ซีรีส์ QNED91 4K ซีรีส์ QNED86 4K และ ซีรีส์ QNED80 4K ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล α (อัลฟ่า) 7 Gen5 AI Processor 4K ก็ยกระดับการแสดงภาพ 4K ให้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน มาพร้อมเทคโนโลยี AI Picture Pro ทำหน้าที่ปรับแต่งความคมชัดของภาพให้เสมือนต้นฉบับ คอภาพยนตร์จึงเพลิดเพลินกับคอนเทนต์คุณภาพระดับโลกได้ทั้งในระบบ Dolby Vision IQ, Dolby Atmos, HDR10 Pro และ Filmmaker Mode อีกทั้งคอเกมยังสนุกกับความมันส์บนหน้าจอทีวี LCD ใหม่ล่าสุดนี้ที่รองรับ HGiG ภาพ HDR และอัตรารีเฟรชภาพ 120Hz แสดงภาพเคลื่อนไหวราบรื่น ไม่มีสะดุด

ฟังก์ชันการใช้งานอันชาญฉลาด ด้วยระบบปฏิบัติการใหม่ webOS 22

นอกจากจุดเด่นเรื่องการแสดงภาพสีสันเจิดจรัสในทีวี LG QNED MiniLED ใหม่ล่าสุด แอลจียังคำนึงถึงการใช้งานที่สะดวกและช่วยให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น จึงได้อัปเดตระบบปฏิบัติการ webOS 22 ในทีวีรุ่นใหม่ นำเสนอหน้าโฮมสกรีนที่ใช้งานง่าย โดยสามารถล็อกอินบัญชีบนทีวีแอลจีสูงสุดถึง 10 บัญชี และจะเรียงลำดับ แอปพลิเคชันที่เรียกดูบ่อยตามการใช้งานของเจ้าของบัญชี รวมถึงแนะนำเนื้อหาใหม่ๆ ใกล้เคียงกับเนื้อหาที่ชอบดูมากที่สุด เสริมความสะดวกสบายด้วยเมจิกรีโมทช่วยให้ควบคุมสั่งงานได้อย่างสะดวกสบาย โดยใช้การชี้หรือเลื่อนได้เหมือนเมาส์ไร้สาย พิเศษเฉพาะในทีวีซีรีส์ QNED99 8K และ QNED91 4K สามารถสั่งการแบบ Hands-free Voice Control ได้ จึงเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานได้เพิ่มขึ้น เทคโนโลยี ThinQ AI และ Google Assistant ที่มีมาให้ในทีวีรุ่นใหม่ทุกรุ่น ยังอัปเกรดมาให้รองรับคำสั่งเสียงทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ฟีเจอร์ Gallery App ที่บรรจุภาพวาดของเหล่าศิลปินชื่อดังเอาไว้ให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนการตั้งค่าหน้าจอทีวี ยังถูกพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงสุนทรียภาพด้านการตกแต่ง เพื่อให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนทีวีที่บ้านให้เป็นกรอบรูปศิลปะชั้นเลิศ

ตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

LG QNED MiniLED ใหม่ล่าสุด มาพร้อมตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi, Bluetooth 5.0 ช่องต่อ USB รวมทั้งช่องต่อ HDMI โดยในทีวีซีรีส์ QNED99 8K มาพร้อมช่องต่อ HDMI 2.1 จำนวน 4 ช่อง ช่องต่อ USB จำนวน 3 ช่อง ในขณะที่ทีวีซีรีส์ QNED91 4K ซีรีส์ QNED86 4K และซีรีส์ QNED80 4K มาพร้อมช่องต่อ HDMI 4 ช่อง แบ่งเป็น HDMI 2.1 จำนวน 2 ช่อง และ HDMI 2.0 อีก 2 ช่อง และช่องต่อ USB อีก 2 ช่อง ให้ผู้ใช้งานเลือกใช้การเชื่อมต่อตามความสะดวก LG QNED TV ซีรีส์ QNED99 8K, QNED91 4K, QNED86 4K และ QNED80 4K ราคาเริ่มต้น 27,990 – 239,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี

ดูรายละเอียดสินค้าทีวีที่ https://www.lg.com/th/qned

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์