22 Jul 2021
News

LG rollable OLED TV แบบม้วนเก็บได้เริ่มจำหน่ายในอเมริกาแล้วในราคา 3.3 ล้านบาท


  • TopZaKo

ในปี 2019 ที่ผ่านมา LG ได้ทำการเปิดตัว LG rollable OLED TV ทีวีสุดล้ำสมัยที่สามารถม้วนเก็บเข้าไปในเครื่องของตนเองที่มีลักษณะเหมือนแท่นวางได้ โดยหลังจากนั้นจอดังกล่าวนี้ได้เริ่มวางขายในเกาหลีใต้เมื่อเดือนตุลาคมปี 2020 ที่ผ่านมา และล่าสุดตอนนี้ TV ดังกล่าวได้เริ่มวางสำหน่ายในประเทศ สหรัฐอเมริการแล้วในราคา 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.3 ล้านบาทเลยทีเดียว

โดยจอดังกล่าวจะเป็นจอภาพแบบ OLED ที่ให้คุณภาพของภาพที่ดีที่สุดรวมถึงความดำที่ดำสนิท ขนาดหน้าจอ 65 นิ้ว บนฐาน Aluminium ระดับดับพรีเมี่ยมที่ตัวหน้าจอสามารถม้วนเก็บลงไปได้ เราสามารถเลือกสีสันรวมถึงสลักชื่อเราไปในฐานดังกล่าวได้และฐานดังกล่าวนี้ยังทำหน้าที่เป็น Soundbar แบบ Doby Atmos ในตัวได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่ชื่อว่า LG calls Line View ที่เมื่อเราไม่ได้รับชม TV ตัวเครื่องจะทำการเก็บหน้าจอลงไปให้เหลือแสดงผลออกมาเพียงครึ่งเดียวเพื่อแสดง นาฬิกา รูปถ่าย หรือเป็นเครื่องเล่นเพลงได้อีกด้วย

สเปคด้านภาพมาในความละเอียดแบบ 4K 120Hz, รองรับ HDR ขั้นสูงสุดอย่าง Dolby Vision, รองรับเทคโนโลยี variable refresh rate กับ auto low latency mode สำหรับสายเกมมิ่ง และจะเป็น HDMI เวอร์ชั่น 2.1 ทุกช่องอีกด้วย

ที่มา : whathifi.com