30 Jul 2021
News

LG Tone Free FP9 และ FP8 หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ฆ่าเชื้อเบคทีเรียได้ มีระบบตัดเสียงรบกวน ปรับจูนเสียงโดย Meridian


  • TopZaKo

LG เปิดตัวหูฟังไร้สายแบบ True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้พัฒนาร่วมกับบริษัทเครื่องเสียงชื่อดังอย่าง Meridian Audio ในรุ่น Tone Free FP9 และ FP8 ซึ่งจุดเด่นของหูฟังทั้ง 2 รุ่นนี้คือจะมาพร้อมเคสชาร์จที่ถูกติดตั้งไฟลำแสง UV-C LED ที่ทำหน้าที่ฆ่าเชื้อเบคทีเรียต่างๆ ที่อยู่ในหูฟังของเราให้สะอาดปลอดภัยในการใช้งาน วิธีง่ายๆ เพียงแค่เอาตัวหูฟังใส่ไว้ในเคส 5 นาทีก็เป็นอันเสร็จสิ้น

ในส่วนของตัวหูฟังมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนภายนอกแบบ Active noise cancellation, รองรับการกันน้ำที่ iPX4, แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 10 ชั่วโมง (24 ชั่วโมงเมื่อใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ) และที่สำคัญยังมาพร้อมระบบเสียงแบบ Spatial audio ที่จะเป็นการจำลองเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศาให้เราฟังเพลงได้อย่างมีมิติสมมจริงมากยิ่งขึ้นที่พัฒนาร่วมกับ Meridian Audio นั่นเอง

ตัวหูฟังยังมาพร้อมไมคโครโฟนในตัว 3 ตัวเพื่อใช้งานคุยโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจน, มีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Whispering Mode ให้เราใช้หูฟังข้างขวาถือไว้ใกล้ๆ ปากเพื่อทำหน้าที่เป็นไมโครโฟนพกพาได้ด้วย และนอกจากนั้นยังใช้งานร่วมกับแอป LG’s TONE Free app เพื่อปรับ EQ ของเสียง ปรับ Ambient Sound mode, ปรับปุ่มกดต่างๆ รวมถึงใช้ตามหาตัวหูฟังได้อีกด้วย โดยหูฟังทั้ง 2 รุ่นนี้คาดว่าจะเริ่มวางขายในต่างประเทศก่อนอาทิตย์นี้ มีทั้งหมด 3 สีได้แก่ Charcoal Black, Pearl White และ Haze Gold ส่วนราคาและวันวางจำหน่ายในไทยตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลออกมา ต้องรอติดตามครับ

ที่มา : whathifi.com