06 Oct 2023
News

เปิดตัวสินค้า JBL Tour Series หูฟังรุ่นเรือธงล่าสุดจาก JBL พร้อมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงที่ BeTrend Siam Paragon


  • lcdtvthailand

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นําเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง JBL ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ได้จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ JBL Tour Series ทั้ง 2 รุ่น ณ ศูนย์การค้า BeTrend Siam Paragon เริ่มกันที่ JBL Tour Pro 2 หูฟังเคสอัจฉริยะมีจอรุ่นแรกของโลก (World’s First Smart Case) ที่ถือได้ว่าเป็นหูฟัง True Wireless รุ่นเรือธงของ JBL ในปีนี้ จัดเต็มทั้งในเรื่องฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมายอัดแน่นไว้ในรุ่นนี้ โดยจุดเด่นของรุ่นนี้คือเคสอัจฉริยะที่มีหน้าจอแสดงผลขนาด 1.45 นิ้ว สามารถควบคุมฟีเจอร์หลักของหูฟังผ่านหน้าจอนี้ได้ และหูฟัง JBL Tour One M2 หูฟัง Headphone สามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างยอดเยี่ยม โดดเด่นเรื่องดีไซน์ที่เรียบหรู ดูพรีเมี่ยม รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 50 ชั่วโมง รวมไปถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ อีกมากมาย พร้อมสัมผัสการใช้งานจริงกับหูฟัง JBL Tour Series ทั้ง 2 รุ่น ซึ่งภายในงานได้จัดเตรียมไว้ให้ทุกท่านได้สัมผัส และทดลองกันโดยเฉพาะ

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารนำโดย คุณทิยา กาญจนชัยภูมิ, Online and New Channels Sales Director บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด และ Mr. Lee Bevan, Regional Product Planning & Strategy Manager Harman Singapore ขึ้นกล่าวเปิดงานและพูดถึงจุดเด่น พร้อมกลยุทธ์ของสินค้า JBL Tour Series ทั้ง 2 รุ่น และแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาล หรือ Ceemegain “เจ้าหญิงแห่งวงการไอที” ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้งานจริง หลังจากที่ได้ลองใช้หูฟัง JBL Tour Series ทั้ง 2 รุ่น

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว และผู้ร่วมงานยังได้ร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

  • JBL Mini Town Box: กล่องจำลองเสียงรบกวนต่าง ๆ ที่อยู่ท่ามกลางชีวิตคนเมือง และทุกท่านจะได้เข้าไปทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของหูฟัง ในฟังก์ชัน Adaptive Noise Cancelling ที่ตัดเสียงรบกวนรอบข้างที่วุ่นวายได้เพียงแค่ปลายนิ้ว จากหูฟัง JBL Tour Series ทั้ง 2 รุ่นของเรา
  • เคสยักษ์ JBL Tour Pro 2: ตอกย้ำนวัตกรรมความทันสมัยในรูปแบบหน้าจอที่สัมผัสได้ ที่เรียกได้ว่าเป็น World’s First Smart Case เครื่องแรกของโลก

โดยช่วงท้ายทางผู้บริหารทุกท่านนำโดย คุณเกษมสิน กาญจนชัยภูมิ Managing Director บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด, คุณทิยา กาญจนชัยภูมิ Online and New Channels Sales Director บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด, Mr. Lee Bevan, Regional Product Planning & Strategy Manager Harman Singapore และทีมบริหารบีเทรนด์ (BeTrend) นำโดย คุณรวมพร อิทธิพงศ์ ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้า BeTrend / Watch / Kids’Planet พร้อมด้วยผู้บริหารท่านอื่น ๆ ร่วมถ่ายภาพและร่วมกิจกรรมภายในงาน

JBL Tour Pro 2 : The World’s First Smart Case
ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 9,990 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.mahajak.com/th/jbltourpro2blk.html

JBL Tour One M2 : The Most Silent Headphone with Spatial Sound

ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 11,900 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.mahajak.com/th/jbltouronem2blk.html

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
FB: JBL Thailand, FB: MahajakLife, IG: @JBLThailand, IG: @Mahajaklife หรือทาง Line OA: @mahajakstore

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์