02 Dec 2022
News

Marantz เปิดตัว AVR รุ่นใหม่ Cinema Series สเปคดี ปรับดีไซน์ใหม่หรูหรากว่าเดิม


  • TopZaKo

ใครที่เป็นนักเล่นเครื่องเสียงโดยเฉพาะสาย Hometheater ต้องรู้จักแบรนด์เครื่องเสียงอย่าง Marantz อย่างแน่นอน ล่าสุดทางแบรนด์ได้ทำการเปิดตัว AVR รุ่นใหม่ในตระกูลใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Cinema Series เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้มีสเปคและคุณภาพเสียงที่จัดเต็มมาให้แบบเช่นเคย แต่ในรอบนี้ได้มีการปรับปรุงดีไซน์ใหม่ที่ดูหรูหรามากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

โดยรุ่นที่มีข้อมูลตามข่าวนี้จะมี 3 รุ่นได้แก่ Cinema 50 เป็นแอมป์ 9.4 Ch ที่มีกำลังขับอยู่ที่ 110W ต่อ Ch และรุ่นตัวเครื่องที่เน้นความบางเป็นพิเศษอย่าง Cinema 70s เป็นแอมป์ 7.2 Ch มีกำลังขับอยู่ที่ 50W ต่อ Ch กับ Cinema 60 DAB เป็นแอมป์ 7.2 Ch มีกำลังขับอยู่ที่ 100W ต่อ Ch

ซึ่งแอมป์ทั้ง 3 รุ่นนี้จะได้รับการออกแบบรวมจากวิศวกรในญี่ปุ่นรวมถึงปรับแต่งเรื่องเสียงโดย Sound Master ของ Marantz มีการปรับปรุงภายในของตัวเครื่องให้ทำงานได้เงียบมากยิ่งขึ้น รองรับระบบเสียง Dolby Atmos DTS:X, รองรับการส่งผ่านภาพถึงความละเอียด 8K, รองรับ AirPlay 2 กับ Spotify Connect, มีฟีเจอร์ HEOS Multiroom, รองรับใช้งานกับอุปกรณ์คำสั่งเสียง Amazon Alexa กับ Google Assistant และยังรองรับฟีเจอร์ปรับเสียงอัตโนมัติอีกเช่นเคยด้วย ซึ่ง AVR ทั้ง 3 รุ่นนี้จะมีราคาเท่าใด จะเข้าไทยหรือไม่ ต้องรอติดตามกัน

ที่มา : whathifi