23 Apr 2024
News

Marshall เปิดตัวหูฟังใหม่ 2 รุ่น Headphones กับ True Wireless เสียงดีขึ้น ปรับ EQ ผ่านแอปได้


  • TopZaKo

แบรนด์ลำโพง Bluetooth รวมถึงหูฟังชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกาได้เปิดตัวหูฟังใหม่ 2 รุ่น 2 รูปแบบทั้งแบบ Headphones กับ True Wireless ในชื่อรุ่นว่า Major V กับ Minor IV โดยจะมาในดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ด้วยวัสดุสังเคราะห์ลวดลายหนังพร้อมสีดำตัดทอง

โดยหลักๆ ทั้ง 2 รุ่นนี้ได้มีการปรับปรุงลดความเพี้ยนของเสียงให้น้อยลงเพื่อให้คุณภาพเสียงออกมาดีขึ้น ชัดเจน มีความแม่นยำของเสียงมากขึ้นนั่นเอง แต่จุดเด่นของหูฟังทั้ง 2 รุ่นนี้โดยเฉพาะในรุ่น Headphone อย่าง Major V นั้นก็คือมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้ได้นานถึง 100 ชั่วโมงเลยทีเดียว !!!

ในส่วนอื่นๆ ของ Major V นั้น จะมาพร้อมแอปที่ทำให้เราควบคุมการตั้งค่าต่างๆ ของหูฟัง อย่างเช่นการปรับ EQ ได้ โดยเราสามารถปรับตั้งค่าปุ่มคีย์ลัดรูปตัว M บนหูฟังได้ว่าให้สั่งงานต่างๆ เช่น สลับ EQ, ใช้งานคำสั่งเสียง รวมถึงเข้าการตั้งค่าลัด Spotify ได้ด้วย

สำหรับรุ่น True Wireless แบบ In-Ear อย่าง Minor IV นี้จะมีการปรับปรุงก้านหูฟังให้มีมุมที่เข้ากับช่องหูของเราให้แน่นหนาและกระชับมากขึ้น, มีแบตเตอรี่ใช้ได้นาน 7 ชั่วโมง 30 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคสชาร์จ, ตัวเคสหูฟังรองรับการชาร์จไร้สาย, รองรับแอปพร้อมปรับแต่งตั้งค่าปุ่มควบคุมแบบสัมผัสบนหูฟังผ่านแอปได้, มีระบบตรวจจับการใส่ และมี Bluetooth Multipoint สำหรับการเชื่อมต่อกับหลายอุปกรณ์พร้อมกันได้

นอกจากนี้หูฟังทั้ง 2 รุ่น ยังมาพร้อม Bluetooth LE Audio ที่เป็นเวอร์ชั่นประหยัดพลังงานทำให้ใช้งานได้นานกว่าหูฟัง Bluetooth รุ่นเก่าๆ นั่นเอง สำหรับหูฟังทั้ง 2 รุ่นนี้เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้ในต่างประเทศแล้ว โดยจะมีราคาอยู่ที่ 129 ปอนด์ หรือประมาณ 5,900 ในรุ่น Major V และมีราคาอยู่ที่ 119 ปอนด์ หรือประมาณ 5,400 บาท ในรุ่น Minor IV ส่วนในไทยจะวางขายเมื่อใดและมีราคาเท่าไหร่ รอติดตามกันครับ

ที่มา : whathifi